Phim chiếu rạp mùa Halloween siêu hấp dẫn, giới mộ điệu lười cách mấy cũng phải 'nhấc mông' ra rạp

(VOH) - Màn ảnh rộng vào dịp Halloween lúc nào cũng rộn ràng với những tác phẩm kinh dị, giả tưởng siêu hấp dẫn khiến khán giả đua nhau ra rạp.

Một mùa Halloween nữa lại về và màn ảnh rộng cũng xôn xao chào đón loạt siêu phẩm từ kinh dị đến giả tưởng hot hơn bao giờ hết. Các nhân vật trong phim cũng là nguồn cảm hứng để mọi người có thể hóa trang trong các lễ hội Halloween. Một chút giậc gân hay một chút hài hước chắc chắn sẽ khiến cho Halloween của bạn thêm đáng nhớ hơn.

Hãy xem màn bạc mùa lễ hội có những tác phẩm nào hấp dẫn nhé!

Nghĩa Địa Ma 

VOH-phim-halloween-1

Ngày 14/10, trailer Nghĩa Địa Ma được tung ra đã thu hút sự chú ý của khán giả. Mở đầu đoạn trailer là cảnh những đứa trẻ chạy đến nghĩa địa ma và chúng cho rằng ma ở nghĩa địa không được mình. Chúng bắt đầu đếm giờ để chờ ma đến và trong số đó có một đứa bé đã gặp tai nạn.

Diễn biến tiếp theo là câu chuyện những đứa bé ngày trước đã trưởng thành. Sally, người trở về nơi mình sinh sống ngày bé và cô cảm nhận được sự tồn tại của một ai đó bên cạnh mình. Cô quyết định tìm ra sự thật về người bí ẩn này?

Nghĩa Địa Ma dự kiến khởi chiếu 18/10/2019.

Lời Nguyền Trên Biển

VOH-phim-halloween-2

Lời Nguyền Trên Biển kết hợp giữa yếu tố linh hồn quỷ dữ và không gian sợ hãi không có lối thoát. Câu chuyện bắt đầu khi một gia đình cùng tận hưởng khoảng thời gian trên một con thuyền ở biển.

Họ không biết rằng đó là một chiếc thuyền bí ẩn và mang theo lời nguyền ma quái. Có một thế lực đang chực chờ hãm hại cả gia đình. Ám ảnh kinh hoàng xảy đến khi đêm xuống. Những kẻ lạ mặt đã tấn công gia đình và họ chẳng có đường nào để chạy thoát xung quanh chỉ toàn biển là biển.

Lời Nguyền Trên Biển dự kiến khởi chiếu 18/10/2019.

Ứng Dụng Tử Thần

VOH-phim-halloween-3

Sẽ như thế nào nếu bạn vô tình cài được ứng dụng thông báo về thời gian bạn còn sống trên đời này? Thời gian bắt đầu đếm ngược và bạn phải tìm cách đấu tranh để giành lại sự sống. Ở thời đại công nghệ phát triển, đến cả ma quỷ cũng biết nghĩ cách tạo ra app để tấn công con người thì quả là một điều thật đáng sợ. Ứng Dụng Tử Thần sẽ chính thức được ra rạp vào đúng dịp Halloween.

Ứng Dụng Tử Thần dự kiến khởi chiếu ngày 25/10/2019.

Gia Đình Addams

VOH-phim-halloween-4

Gia Đình Addams - bộ phim hoạt hình hài hước sẽ được công chiếu vào dịp Halloween này. Cuộc sống gia đình Addams bị đảo lộn bởi sự xuất hiện đầy bất ngờ một người dẫn chương trình truyền hình thực tế xảo trá. Trong khi họ đang chuẩn bị đón chào họ hàng thân thích đến dự đại lễ kỷ niệm của cả gia đình. Phim hứa hẹn sẽ mang đến những tràng cười thú vị cho khán giả.

Gia Đình Addams dự kiến khởi chiếu ngày 25/10/2019.

Tiên Hắc Ám 2

VOH-phim-halloween-5

Sau 5 năm, bom tấn Tiên Hắc Ám tiếp tục ra mắt phần 2. Không thua kém phần tiền nhiệm, sau khi suất chiếu sớm được công chiếu Maleficent: Mistress of Evil đã nhận được phản hồi tích cực của người xem.

Trong phần này, vùng đất Aurora đang yên bình bỗng trở nên sóng gió khi công chúa nhận lời cầu hôn của hoàng tử. Cuộc chiến căng thẳng và khốc liệt giữa hai bà sui là nữ hoàng Maleficent và Ingrith bắt đầu từ đây. 

Tiên Hắc Ám 2 khởi chiếu vào ngày 18/10/2019.

Thất Sơn Tâm Linh

VOH-phim-halloween-6

Một chút kinh dị để ngày Halloween thêm thú vị và Thất Sơn Tâm Linh sẽ mang đến cho bạn cảm giác vừa sợ hãi vừa nhập vai vào câu chuyện phá án. Được mong chờ suốt 6 tháng ròng, Thất Sơn Tâm Linh đã nhận được sự chào đón nhiệt tình của khán giả Việt. Tuy phim bị cắt nhiều phân cảnh kinh dị giật gân, nhưng độ hot của Thiên Linh Cái vẫn đủ khiến giới mộ điệu "rần rần" ra rạp.

Thất Sơn Tâm Linh hiện đang công chiếu rộng rãi trên toàn quốc.

Bắc Kim Thang

VOH-phim-halloween-7

Là tác phẩm kinh dị được mong chờ không kém Thất Sơn Tâm Linh, Bắc Kim Thang đang được khán giả Việt đặt nhiều hi vọng sẽ thành công. Phản ánh về hủ tục trọng nam khinh nữ, phim lồng ghép những hình ảnh giật gân khiến người xem toát mồ hôi hột. Đồng thời, sau khi xem Bắc Kim Thang bạn sẽ được hiểu hơn về bài ca này, tưởng chừng như trẻ con nhưng lại gây ám ảnh kinh hoàng.

Bắc Kim Thang dự kiến khởi chiếu vào ngày 25/10/2019.

Nếu bạn đang không biết phải đi đâu vui chơi ngày Halloween thì hãy ra rạp và thưởng thức những món ăn tinh thần cực hấp dẫn này nhé!

Phim mùa Halloween: "Ứng dụng tử thần" có gì hấp dẫn?: (VOH) - Gia nhập đại tiệc Halloween tại rạp chiếu phim là một tân binh thú vị khi đề cập chủ đề gây sợ hãi ở thời đại 4.0: Ứng Dụng Tử Thần (tên tiếng Anh: Countdown).
Tin tức phim tuần qua 7-13/10: Thất Sơn Tâm Linh xô đổ kỷ lục: (VOH) - Sau khi ra rạp, Thất Sơn Tâm Linh đã liên tục lập nên những thành tích đáng nể và xô đổ nhiều kỷ lục. Dù chưa được cấp phép ở Việt Nam nhưng Ròm đã xuất sắc ẵm giải thưởng lớn lại LHP Busan.