Phim chiếu rạp tháng 1/2020: 30 Chưa Phải Tết của Trường Giang đối đầu loạt phim kinh dị nước ngoài

(VOH) - Màn ảnh rộng dịp đầu năm rộn ràng hơn bao giờ hết khi hội tụ đầy đủ mỹ vị từ 'vũ trụ điện ảnh' trong và ngoài nước.

Mở màn cho một năm mới không chỉ là những bộ phim Tết vui nhộn mà còn nhiều tác phẩm kinh dị hay tình cảm lãng mạn khác. Trong tháng 1 này, phim Tết của Trường Giang sẽ đối đầu với vũ trụ Star War, The Grudge và cả One Piece. Đây cũng là những bộ phim sẽ mở đầu cho một thập kỷ mới của làng điện ảnh.

Phim nước ngoài

Star War IX: Sky Walker Trỗi Dậy

VOH-phim-chieu-rap-thang-1-anh1

Vũ trụ Star Wars sẽ chào sân màn ảnh rộng tháng 1 với phần phim thứ 9, hứa hẹn đánh dấu đoạn kết trong hành trình trở thành một Jedi đánh dấu kết thúc sau 9 năm của phim Star Wars mở ra kỷ nguyên Star Wars mới trong 10 năm tới. Sau khi được công chiếu tại Bắc Mỹ, phim đã liên tục thống trị phòng vé trong 2 tuần liên tiếp và nhận được những lời khen ngợi của giới mộ điệu.

Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Khoa học viễn tưởng
Ngày khởi chiếu: 03/01/2020

Lời Nguyền

VOH-phim-chieu-rap-thang-1-anh2

Sau 13 lần ra mắt trên màn ảnh rộng, Lời Nguyền tiếp tục mang đến những nỗi ám ảnh cho khán giả khi phiên bản năm 2020 được gắn mác R (không dành cho người dưới 17 tuổi). Một số tình tiết phim được nhá hàng trong trailer cho thấy, trong căn nhà hoang đang ẩn chứa những linh hồn quỷ dữ và một nữ cảnh sát đã phát hiện ra điều đó. Cuộc sống của cô và con trai bắt đầu bị đảo lộn khi cô tìm hiểu về căn nhà chết chóc này.

Thể loại: Kinh dị
Ngày khởi chiếu: 03/01/2020

One Piece: Hội Chợ Hải Tặc

VOH-phim-chieu-rap-thang-1-anh3

Băng Mũ Rơm cùng Luffy và vô số hải tặc trên thế giới nhận lời mời đến lễ hội chợ hải tặc để tranh đoạt chìa khóa dẫn đến kho báu Vua Hải tặc do Buena Fiesta tổ chức. Buổi lễ còn có sự tham gia của Douglas Bullet, hắn được mệnh danh là "Hậu duệ của quỷ". Đồng thời, vì muốn tóm gọn băng hải tặc nên đội ngũ hải quân cũng bí mật tham chiến. Tất cả những thế lực hùng mạnh đều có mặt tại đây? Liệu trận chiến khốc liệt diễn ra ai sẽ là người chiến thắng?

Thể loại: Hoạt hình, Hành động, Phiêu lưu
Ngày khởi chiếu: 03/01/2020

Ván Cờ Sinh Tử

VOH-phim-chieu-rap-thang-1-anh4

Phim xoay quanh nhân vật tên Quỷ Thủ, anh mất hết tất cả chỉ sau ván cờ vây sinh tử. Sau khi sư phụ của anh qua đời, Quỷ Thủ đã vạch ra kế hoạch trả thù những kẻ hãm hại mình. Anh chu du khắp nơi, bất chấp nguy hiểm và thách đấu những kỳ thủ cờ vây trên khắp thế giới để tạo ra những trận chiến kịch tính và đẫm máu.

Thể loại: Hành động, Tội phạm
Ngày khởi chiếu: 10/01/2020

Căn Phòng Cám Dỗ

VOH-phim-chieu-rap-thang-1-anh5

Vợ chồng Kate vừa chuyển đến căn biệt thự tại khu vực hoang vu, tại đây hai vợ cô tìm được một căn phòng bí mật. Căn phòng này có thể đáp ứng mọi ước muốn của vợ chồng Kate từ quần áo, tranh vẽ cho đến núi tiền khổng lồ. Tuy nhiên, một ngày Kate mong ước mình có con, từ đây bi kịch kinh hoàng xảy đến với gia đình cô.

Thể loại: Kịch tính, Khoa học viễn tưởng, Kinh dị
Ngày khởi chiếu: 03/01/2020

Cuộc Giải Cứu Hang Tham Luang

VOH-phim-chieu-rap-thang-1-anh6

Phim tái hiện lại câu chuyện có thật xảy ra vào mùa hè năm 2018, cuộc giải cứu đội bóng nhí ở Thái Lan đã gây xôn xao dư luận. 18 người thợ lặn đã vượt qua hành trình nguy hiểm, để giúp 12 cầu thủ nhí sống sót trong hang tối, không thức ăn, nước sạch.

Thể loại: Kịch tính
Ngày khởi chiếu: 03/01/2020

Kẻ Săn Mồi Biển Sâu

VOH-phim-chieu-rap-thang-1-anh7

Phim xoay quanh một nhóm kỹ sư dầu khí làm tại giàn khoan. Trong một nhiệm vụ khắc phục sự cố tại chân giàn khoan, cả nhóm đã đối mặt với một sinh vật bí ẩn, nó đe dọa đến tính mạng của họ.

Thể loại: Hành động, Kinh dị
Ngày khởi chiếu: 10/01/2020

Thí Nghiệm Xác Sống

VOH-phim-chieu-rap-thang-1-anh8

Hòn đảo St. Leonards nằm ở phí Bắc đại dương, nơi đây giam giữ rất nhiều tội phạm nguy hiểm. Những người này trở thành vật thí nghiệm cho những cuộc thí nghiệm thảm khốc. Khi cuộc thí nghiệm bắt đầu có sai sót, cả hòn đảo bỗng chốc biến thành nơi sinh sôi mầm mống bệnh tật. Những người sống sót phải đối mặt với sinh tử và tìm cách để sinh tồn.

Thể loại: Kinh dị
Ngày khởi chiếu: 10/01/2020

Bikeman 2: Ôm Hờ Yêu Thật

VOH-phim-chieu-rap-thang-1-anh9

Bikeman 2: Ôm Hờ Yêu Thật sẽ tiếp nối câu chuyện ở phần 1 nhưng lần này Sakkarin đã có công việc ổn định. Anh thương thầm Jai - cô bạn thân của mình. Đồng thời, để không bị ba ép buộc Jai đã nhờ Sakkarin giả làm bạn trai mình. Câu chuyện friendzone ở một hoàn cảnh mới liệu có gây sốt trên màn ảnh rộng?

Thể loại: Kinh dị, Giật gân
Ngày khởi chiếu: 10/01/2020

Kẻ Ăn Giấc Ngủ

VOH-phim-chieu-rap-thang-1-anh10

Kẻ Ăn Giấc Ngủ là một bộ phim kinh dị với chủ đề y khoa. Cô sinh viên trẻ tuổi đang tìm cách chữa khỏi chứng mất ngủ cho em trai. Trong quá trình nghiên cứu, cô phát hiện ra sự thật kinh dị ẩn chứa phía sau căn bệnh của em mình.

Thể loại: Tình cảm, Hài hước
Ngày khởi chiếu: 17/01/2020

Đại Thảm Họa Núi Baekdu

VOH-phim-chieu-rap-thang-1-anh11

Núi Baekdu là ngọn núi lửa cao nhất nằm ở biên giới Triều Tiên và Trung Quốc. Bất chợt một ngày, ngọn núi bắt đầu phun trào khiến người dân nơi đây hoảng loạn. Không dừng lại ở đó, những đợt phun trào tiếp theo được dự đoán sẽ dữ dội hơn và đe dọa sẽ nhấn chìm toàn bộ bán đảo Triều Tiên. Liệu con người có tìm được cách sinh tồn trước thảm họa thiên nhiên?

Thể loại: Kịch tính, Phiêu lưu
Ngày khởi chiếu: 31/01/2020

Gretel & Hansel: Truyện Cổ Kỳ Dị

VOH-phim-chieu-rap-thang-1-anh12

Chuyện kể rằng ngày xưa ở vùng đất nọ bị quyền rủa, hai chị em Gretel và Hansel phải vào rừng kiếm ăn mỗi ngày. Một hôm họ bị lạc vào khu rừng tối tăm và không được lối thoát. Khi ấy hai chị em đã tìm được một ngôi nhà kỳ lạ và bí ẩn. Sống trong căn nhà là một bà cụ tốt bụng và hai chị em cảm thấy may mắn vì đã tìm được chỗ trú ẩn. Tuy nhiên, mọi việc có tốt đẹp như họ tưởng?

Thể loại: Kinh dị, Giật gân
Ngày khởi chiếu: 31/01/2020

Phim Việt Nam

30 Chưa Phải Tết

VOH-phim-chieu-rap-thang-1-anh13

30 Chưa Phải Tết đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa đạo diễn Quang Huy và Trường Giang – Mạc Văn Khoa, đây được đánh giá là tác phẩm tiềm năng tại phòng vé trong dịp Tết Nguyên Đán 2020. 30 Chưa Phải Tết thuộc thể loại fantasy comedy do Quang Huy làm đạo diễn với sứ mệnh tạo ra tiếng cười ngày tết và để lại một thông điệp nhẹ nhàng về Nhân Quả, Phụ Tử và Bằng Hữu. 

Thể loại: Hài kịch
Ngày khởi chiếu: 25/01/2020

Đôi Mắt Âm Dương

VOH-phim-chieu-rap-thang-1-anh14

Lần đầu tiên "chị Mười Ba" Thu Trang cùng hai diễn viên Về Nhà Đi Con - Quốc Trường và Bảo Thanh sẽ bắt tay xuất hiện trên màn ảnh rộng. Câu chuyện của Đôi Mắt Âm Dương kể về một gia đình giàu có nhưng đang bị một bí mật bao trùm khi người vợ (Thu Trang) bỗng dưng có được đôi mắt nhìn thấy ma sau tai nạn.

Vì mất trí nhớ nên cô được chồng mình (Quốc Trường) đưa về nhà để tái hòa nhập cuộc sống. Thế nhưng, có vẻ như mọi thứ xung quanh cô đều bất thường. Từ bà giúp việc với giọng điệu mờ ám (NSND Ngọc Giàu) đến ánh mắt bí hiểm của ông quản gia (Nghệ sĩ Trung Dân) và hình ảnh con quạ mang theo những điềm báo chết chóc.

Thể loại: Lãng mạn, Gia đình, Kinh dị
Ngày khởi chiếu: 25/01/2020 (nhằm mùng 1 tết Canh Tý)

Bí Mật Của Gió

VOH-phim-chieu-rap-thang-1-anh15

Bí Mật Của Gió với sự tham gia của Khả Ngân, Quốc Anh và Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho điện ảnh Việt trong dịp đầu năm. Đặc biệt, bộ phim còn được thực hiện dưới khung cảnh Đà Lạt thơ mộng, lãng mạn.

Phim kể về Linh (Khả Ngân) là một cô gái ngây thơ và khao khát được yêu thương. Để thuận tiện cho việc học năng khiếu cô đã được chuyển đến Đà Lạt. Tại đây, cô không nghĩ rằng mình phải chia sẻ căn phòng cùng một chàng trai lạ mặt mà chính xác là một hồn ma. Câu chuyện "tình người duyên ma" bản Việt này khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Thể loại: Tình cảm, Lãng mạn
Ngày khởi chiếu: 31/01/2020

Phim chiếu rạp, một đặc sản trên màn ảnh rộng không thể thiếu của các mọt phim. Hãy nhanh tay cập nhật list phim chiếu rạp tháng 1 để rủ rê người thân, bạn bè ra rạp trong dịp năm mới nhé!

Phim chiếu rạp tuần qua 23-29/12: Mắt Biếc cán mốc trăm tỷ; Thiên Linh Cái ra mắt web drama: (VOH) - Sau 9 ngày công chiếu, Mắt Biếc đã chính thức gia nhập câu lạc bộ doanh thu trăm tỷ của làng điện ảnh Việt. Ra mắt dưới dạng web drama, Thiên Linh Cái hứa hẹn sẽ bùng nổ sự kinh dị.
Top phim hình sự Hàn Quốc với nội dung kịch tính, gay cấn đến nghẹt thở: (VOH) - Đâu chỉ có phim tình cảm, lãng mạn, phim hình sự Hàn Quốc cũng thuộc dòng phim ăn khách và là điểm sáng trên màn ảnh xứ sở Kim Chi.