Phim chiếu rạp tháng 10/2019: Joker, Tiên Hắc Ám 2, Thất Sơn Tâm Linh đồng loạt đổ bộ

(VOH) - Trong tháng 10, màn ảnh rộng sẽ hội tụ vô số bộ phim hấp dẫn trên khắp thế giới. Đặc biệt, dòng phim kinh dị đang chực chờ bùng nổ trong mùa Halloween này.

Không cần phải nói nhiều bởi chắc hẳn giới mộ điệu cũng đã nắm được thông tin của một số phim sẽ ra rạp vào tháng 10 bởi chúng đã được "nhá hàng" từ nhiều ngày trước. Đặc biệt, màn ảnh rộng tháng 10 này sẽ là một bữa tiệc đủ vị khi hội tụ các thể loại từ kinh dị giật gân đến tình cảm lãng mạn và có cả hoạt hình vui nhộn.

Bạn đã chuẩn bị tinh thần để tham gia bữa tiệc điện ảnh với toàn siêu phẩm trong mùa Halloween này chưa?

Phim điện ảnh Âu Mỹ

Người Tuyết Bé Nhỏ

VOH-phimm-chieu-rap-thang-10-anh-1

Từ xưởng phim của Bí Kíp Luyện Rồng, bộ phim hoạt hình Người Tuyết Bé Nhỏ hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút mãn nhãn và giải trí thực thụ. Nội dung phim nói về cuộc phiêu lưu đầy thú vị nhưng cũng không kém gian nan và khó khăn của Yi cùng những người bạn.

Trong một lần tình cờ, Yi phát hiện một sinh vật lạ dễ thương tên là Yeti. Yeti đến từ dãy núi Himalaya xa xôi và cậu nhóc không biết đường để trở về. Chính vì vậy mà Yi đã cùng với 2 người bạn của mình là Jin và Peng vượt qua 3000 dặm để đưa Yeti trở về với gia đình. Tuy nhiên họ lại bị ngăn cấm bởi người đàn ông giàu có Buish, nhưng may mắn nhận được sự giúp đỡ của nhà sinh vật học, tiến sĩ Zara.

Thể loại: Hoạt hình, Phiêu lưu 

Ngày khởi chiếu: dự kiến 4/10/2019

Joker

VOH-phimm-chieu-rap-thang-10-anh-2

Joker lấy bối cảnh những năm 1980, lúc này kẻ thù của Batman vẫn còn là một diễn viên hài thảm hại mang tên Arthur Fleck. 

Trong phần này phim sẽ tập trung khai thác về cuộc đời của gã hề Arthur và quá trình tha hóa khiến anh từ một con người thảm hại trở thành siêu ác nhân. Cuộc sống vốn dĩ đã khó khăn nhưng sự phũ phàng của những người xung quanh khiến Arthur từ nỗi đau biến thành sự thù hận. Hắn khoác lên mình lớp hóa trang trắng bệnh và thực hiện các hành động chống phá xã hội, mang đến nỗi sợ hãi cho cả thành phố.

Thể loại: Hành động, Tội phạm, Ly kỳ

Khởi chiếu: 4/10/2019

Ngọt Ngào Điên Dại

VOH-phimm-chieu-rap-thang-10-anh-3

Ngọt Ngào Điên Dại xoay quanh câu hai nhân vật chính là Jae Hoon và Sun Young, những kẻ chịu tổn thương trong tình yêu. Jae Hoon tổn thương nặng nề khi bị vợ sắp cưới bỏ mà không có lý do, sau việc đó anh trở nên chán nản và mất phương hướng. Dù đã trôi qua 1 tháng và cố gắng hết sức nhưng anh vẫn không thể thoát khỏi mớ hỗn độn này. Sun Young là một cô nàng cá tính nhưng bị người yêu lừa dối và bỏ rơi, cô chia tay trong đau khổ và ấm ức.

Jae Hoon và Sun Young tình cờ quen nhau trong công việc, dường như việc bị tổn thương trong tình yêu đã giúp họ gần gũi và đồng cảm với nhau. Họ cùng vượt qua cú sốc tinh thần và tạo nên mối tình ngọt ngào nhưng không kém phần quái gở.

Thể loại: Tình cảm, Hài hước

Khởi chiếu: 4/10/2019

Đàn Ông Song Tử

VOH-phimm-chieu-rap-thang-10-anh-4

Gemini Man (Đàn Ông Song Tử) là bộ phim hành động khoa học viễn tưởng do đạo diễn Lý An thực hiện. Chuyện phim xoay quanh một nhân viên cấp cao của Cơ an An ninh Quốc gia Mỹ - Henry Brogen. Anh sắp về hưu nhưng lại bất ngờ bị ám sát bởi một tên sát thủ bí ẩn. Vốn dĩ chưa bao giờ thua kém ai nhưng lần này Henry lại bị "bắt thóp", bởi kẻ săn mồi này biết rõ mọi hành tung của anh cùng kỹ năng chiến đấu giỏi và nhanh nhạy. Một điều bất ngờ hơn khi Henry phát hiện ra kẻ luôn muốn lấy mạng anh lại chính là nhân bản vô tính của anh 25 về trước.

Thể loại: Hành động, Trinh thám

Ngày khởi chiếu: 11/10/2019

Biệt Đội Bất Hảo

VOH-phimm-chieu-rap-thang-10-anh-5

Biệt Đội Bất Hảo đã tạo nên cơn sốt phòng vé tại Hàn Quốc trong thời gian vừa qua.  thuộc thể loại tâm lý hành động với sự tham gia của Ma Dong Seok, Kim Sang Joong, Kim A Joong, Chang Ki Yong…Nội dung phim xoay quanh hành trình truy bắt băng nhóm tội phạm cực kỳ nguy hiểm của đội cảnh sát chuyên nghiệp.

Mọi chuyện bắt đầu khi chuyến xe chở tù nhân bị lật và khi ấy có nhiều tên tội phạm đã tẩu thoát. Điều này mang đến những nỗi lo ngại về trật tự an ninh thành phố. Lúc này, cấp trên đã ra lệnh lập một đội điều tra đặc biệt để truy lùng tên tội phạm bỏ trốn. Biệt đội này không chỉ có những cảnh sát giỏi, có kinh nghiệm mà còn dùng tội phạm để bắt tội phạm.

Thể loại: Hành động, Trinh thám, Ly Kỳ

Ngày khởi chiếu: 11/10/2019

Vùng Đất Thây Ma 2

VOH-phimm-chieu-rap-thang-10-anh-6

Trở lại sau 10 năm, Zombieland: Double Tap sẽ đưa 4 người bạn đến với cuộc chiến khốc liệt với giống loài zombie mới. Lần này, giống zombie lớn hơn, nhanh hơn, mạnh hơn và khó tiêu diệt hơn các chủng zombie trước đây. Chúng tập trung với số lượng lớn, di chuyển từ thành phố này đến thành phố khác về để lại sự hủy diệt. Nhóm bạn bất đắc dĩ gồm Columbus - một mọt sách luôn chấp hành những quy tắc sinh tồn mù quáng, Tallahassee - gã cao bồi bất hảo và hai chị em Wichita, Little Rock đã phải ra tay càn quét zombies.

Thể loại: Hành động, Kinh dị

Khởi chiếu: 18/10/2019

Tiên Hắc Ám 2

VOH-phimm-chieu-rap-thang-10-anh-7

Không cần phải nói nhiều, Tiên Hắc Ám 2 luôn khiến khán giả trông ngóng ngay từ những thông tin "nhá hàng" đầu tiên. Phần Mistress of Evil sẽ xoay quanh sự giao tranh giữa hai nữ hoàng Maleficent và Ingrith, cuộc chiến giữa hai vương quốc, hai thế giới hoàn toàn khác biệt sẽ diễn ra căng thẳng và khốc liệt.

Trong lúc cấp bách, Maleficent phải lựa chọn giữa cô con gái mình hết mực yêu thương và vương quốc mình đang cai quản. Bên cạnh đó, Aurora cũng phải đau đầu khi lựa chọn đi theo tiếng gọi con tim, về với mẹ ruột hay tiếp tục bên cạnh và ủng hộ Maleficent. Hãy cùng chờ đón phiên bản mới của "Tiên Hắc Ám" với Maleficent: Mistress of Evil.

Thể loại: Hành động, Kỳ ảo, Phiêu Lưu, Gia đình, Lãng mạn

Khởi chiếu: 18/10/2019

Good Boys

VOH-phimm-chieu-rap-thang-10-anh-8

Sau khi gây sốt tại phòng vé Bắc Mỹ, Good Boys sẽ chính thức đổ bộ sang Việt Nam vào tháng 10 này. Phim xoay quanh 3 cậu bé ở độ tuổi 12 đã trốn học để tham gia vào hành trình đến SanSan Fernando với mục đích sửa những món đồ chơi bị hỏng trước khi cha mẹ chúng trở về. Cùng với đó là loạt tình huống dở khóc dở cười của những thanh niên tuổi mới lớn.

Thể loại: Phiêu lưu, Tình cảm, Hài hước

Ngày khởi chiếu: 18/10/2019

Guilt By Design

VOH-phimm-chieu-rap-thang-10-anh-9

Trong ngày xét xử cuối của vụ án giết gia tộc nhà họ Lâm gây chấn động cả Hong Kong, khi bồi thẩm đoàn chuẩn bị giải tòa thương nghị, một thành viên trong đoàn là Hứa Lập Sinh nhận được cuộc gọi thông báo con gái mình bị bắt cóc. Người bí ẩn này yêu cầu Lập Sinh - từng là nhà thôi miên quốc tế dùng thuật thôi miên khiến bồi thẩm đoàn phán quyết bị cáo tội mưu sát thành lập, nếu không con gái của anh sẽ bị giết.

Trong lúc con gái Hứa Lập Sinh bị bắt cóc rơi vào tình trạng nguy hiểm, Dương Khải đã giải cứu vô trong hoàn cảnh khó khăn. Các cảnh quay bắn súng và thôi miên diễn ra vô cùng gay cấn và kịch tính. Phim có sự tham gia của Trương Gia Huy và Trương Hàn.

Thể loại: Hành động, Tội phạm

Ngày khởi chiếu: 18/10/2019

Gia Đình Addams

VOH-phimm-chieu-rap-thang-10-anh-10

Cuộc sống gia đình Addams bị đảo lộn bởi sự xuất hiện trước cửa nhà đầy bất ngờ một người dẫn chương trình truyền hình thực tế xảo trá. Trong khi họ đang chuẩn bị đón chào họ hàng thân thích đến dự đại lễ kỷ niệm của cả gia đình. Phim hứa hẹn sẽ mang đến những tràng cười thú vị cho khán giả.

Thể loại: Hoạt hình, Gia đình, Hài hước

Ngày khởi chiếu: 25/10/2019

Countdown

VOH-phimm-chieu-rap-thang-10-anh-11

Một nữ y tá trẻ đã tải về ứng dụng dự đoán cái chết đang gây xôn xao trong cộng đồng. Tuy nhiên, ứng dụng dự đoán cô chỉ còn vỏn vẹn 3 ngày để sống, trong khi đó cô cũng dần cảm nhận được một thực thể kỳ quái đang săn lùng mình. Với chiếc đồng hồ tích tắc cùng một nhân vật bí ẩn đang bám theo, cô phải tìm cách để tồn tại. Thời gian không có nhiều, liệu nữ y tá trẻ có thể tự cứu lấy mình trước khi nhận được thông báo khủng khiếp nhất.

Thể loại: Kinh dị, Ly kỳ

Ngày khởi chiếu: 25/10/2019

Phim điện ảnh Việt Nam

Thất Sơn Tâm Linh

VOH-phimm-chieu-rap-thang-10-anh-12

Không khiến người hâm mộ phải chờ đợi lâu, Thất Sơn Tâm Linh sẽ chính thức ra rạp vào tháng 10 này. Nội dung phim vẫn dựa trên câu chuyện có thật gây chấn động Việt Nam về một kẻ sát nhân hàng loạt. Chuyện phim theo chân gã thầy thuốc sát nhân tên Huỳnh, vốn có tướng mạo hiền từ, cách nói chuyện nhẹ nhàng, tử tế, được tin tưởng vì thường xuyên chữa bệnh cho mọi người mà không lấy tiền. Tuy nhiên, hắn ta luôn gieo rắc vào đầu nạn nhân những cách chữa bệnh kỳ lạ và giấu diếm một âm mưu khủng khiếp.

Thể loại: Kinh dị, Giật gân

Ngày khởi chiếu: 9/10/2019

Nhân Duyên: Tình Yêu Tiền Kiếp

VOH-phimm-chieu-rap-thang-10-anh-13

Nhân Duyên: Người Yêu Tiền Kiếp xoay quanh mối tình kéo dài nhiều kiếp giữa chàng trai si tình Trần Nhật và Mai - một cô gái xinh đẹp, dịu dàng. Chỉ vì không muốn quên đi tình yêu dang dở với Mai từ kiếp trước, Trần Nhật quyết tâm chống lại quy luật luân hồi chuyển kiếp, tình nguyện ở cạnh Mai như một chiếc bóng vô hình để bảo vệ cô trước sóng gió cuộc đời.

Thể loại: Tình cảm, Giả tưởng

Ngày khởi chiếu: 4/10/2019

Thang Máy

VOH-phimm-chieu-rap-thang-10-anh-14

Chuyện phim nói về bộ ba Trang (Yu Dương) - Ngọc (Mai Bích Trâm) - Jina (Tống Yến Nhi) là những cô bạn thân học chung trường đại học.

Mọi chuyện bắt đầu khi Jina đột nhiên mất tích sau khi livestream trong thang máy. Sự cố này gây ra nỗi sợ hãi tâm lý trong tâm trí Trang đến mức cô bị ám ảnh không thể bước vào thang máy ở bất cứ đâu.Cho đến khi người bạn thứ hai - Ngọc - cũng mất tích khi đang livestream trong chính cái thang máy của khu bệnh viện cũ kỹ. Đến lúc này, Trang phải chiến đấu với bản thân để chiến thắng nỗi sợ thang máy, tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra với hai người bạn của mình và cứu họ...

Thể loại: Kinh dị

Ngày khởi chiếu: 25/10/2019

Bắc Kim Thang

VOH-phimm-chieu-rap-thang-10-anh-15

Bắc Kim Thang là một trong những tác phẩm kinh dị Việt được mong chờ nhất năm 2019 này. Phim phản ánh quan niệm trọng nam khinh nữ của người Việt, đặc biệt là trong thời xưa. Từ những hình ảnh teaser đến trailer đầu tiên của Bắc Kim Thang đã phần nào nói lên độ kinh dị của phim khiến người xem phải rợn người. Đặc biệt là chiếc poster với hình ảnh bù nhìn tóc xõa rũ rượi đầy máu gợi lên sự tò mò cho khán giả.

Thể loại: Tâm lý, Kinh dị

Ngày khởi chiếu: 16/10/2019

Hi vọng phần giới thiệu những bộ phim trên sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích. Có rất nhiều lựa chọn cho bạn, gia đình và bạn bè, vì thế đừng sợ màn ảnh rộng tháng 10 này sẽ không có thể loại mình yêu thích. Bạn chỉ cần chuẩn bị hầu bao và sẵn sàng ra rạp chiến cùng những siêu phẩm cực kỳ hấp dẫn này thôi.

'Thất Sơn Tâm Linh' tiếp tục tung ảnh hậu trường 'sặc mùi' kinh dị: (VOH) - Sau khi ra mắt trailer chính thức, 'Thất Sơn Tâm Linh' tiếp tục khiến khán giả tò mò với tập phim hậu trường đầu tiên tiết lộ thêm một số phân đoạn kinh dị, gây ấn tượng mạnh với người xem.
'Tiên Hắc Ám 2' tung clip ghi lại quá trình Angelina Jolie hóa thân 'ảo diệu' thành Maleficent: (VOH) - Phải qua nhiều công đoạn để hóa thân vào vai Tiên Hắc Ám, nhưng dù trước hay sau khi hóa trang, Angelina Jolie vẫn được khen ngợi bởi nhan sắc và thần thái 'đỉnh cao' của mình.