Phim chiếu rạp tháng 11/2019: Anh Trai Yêu Quái, Hoa Hậu Giang Hồ đối đầu Frozen 2, Doctor Sleep

(VOH) - Càng về cuối năm, màn ảnh rộng lại càng có nhiều tác phẩm 'rất gì và này nọ'. Hãy cùng xem qua những siêu phẩm nào sẽ được ra mắt trong tháng 11 này.

Trong tháng 11 này, phim Việt sẽ hội tụ những siêu phẩm được mong chờ như Anh Trai Yêu Quái, Hoa Hậu Giang Hồ hay Pháp Sư Mù. Tuy nhiên, phim Quốc tế cũng tranh cạnh tranh không kém khi có sự góp mặt của "ông trùm" kinh dị Doctor Sleep, phim hoạt hình Công Chúa Băng Giá 2 và phim tình cảm gia đình Kim Ji Young 1982.

Phim nước ngoài

Kẻ Hủy Diệt: Vận Mệnh Đen Tối

VOH-phim-chieu-rap-thang-11-anh1

Kẻ Hủy Diệt: Vận Mệnh Đen Tối là phần thứ sáu của thương hiệu phim Kẻ Hủy Diệt. Tuy được xác nhận là phim sẽ có ba phần theo kế hoạch của Paramount Pictures, nhưng theo chia sẻ từ đạo diễn thì đây sẽ là chương cuối cùng dành riêng cho diễn viên Arnold Schwarzenegger với vai người máy T-800 huyền thoại. 

Phim lấy bối cảnh diễn ra sau sự kiện Ngày Phán Xét bị ngăn chặn ở năm 1997, nhưng ở tương lai xa hơn là năm 2042 một quân đoàn robot đã tiến hóa với tên gọi Legion đã được thành lập bắt đầu một kỉ nguyên mới thay Skynet. Chúng đưa những Kẻ Hủy Diệt mang mã Rev về quá khứ để bắt đầu một cuộc chiến mới.

Thể loại: Hành động, Khoa học viễn tưởng

Ngày khởi chiếu: 1/11/2019

Salma Và Điều Ước Nhiệm Màu

VOH-phim-chieu-rap-thang-11-anh2

Salma, một cô bé 16 tuổi sống tại thị trấn Santa Clara của Mexico chưa lần nào được gặp cha mẹ ruột của mình. Những gì mà cô nghe được từ mọi người là gia đình đỏ bỏ rơi cô từ nhỏ. Để tìm ra được danh tính cũng như nơi ở của cha mẹ, Salma hầu như dành hết thời gian để đi tìm họ.

Thể loại: Hoạt hình, Gia đình

Ngày khởi chiếu: 1/11/2019

Chuyến Bay Sinh Tử

VOH-phim-chieu-rap-thang-11-anh3

Chuyến Bay Sinh Tử được chuyển thể từ một sự cố nguy hiểm có thật của phi hành đoàn chuyến bay 3U8633 thuộc hãng hàng không Tứ Xuyên vào ngày 14/5/2018. Sau 40 phút máy bay cất cánh, máy bay đang bắt đầu tăng độ cao, ở độ cao 1000. Kính của buồng lái bất ngờ nổ tung. Một thành viên của phi hành đoàn bị cuốn nửa người ra ngoài không trung. Cơ trưởng Liu Chang Jian, người đảm nhận vị trí cơ trưởng phải tìm cách để cứu các hành khác cũng như bản thân mình. 

Thể loại: Tài liệu, Kịch tính

Ngày khởi chiếu: 1/11/2019

Kim Ji Young 1982

VOH-phim-chieu-rap-thang-11-anh4

Kim Ji Young 1982 là bộ phim tình cảm Hàn Quốc được ra mắt vào tháng 11 với sự góp mặt của cặp đôi Gong Yoo và Jung Yoo Mi. Đây là lần thứ 3 cặp đôi hợp tác với nhau sau SilencedTrain To Busan.

Phim kể về người phụ nữ tên Jin Young, trong suốt 30 năm qua, cô phải sống trong sự kì thị của mọi người chỉ vì mình là phái nữ. Jin Young đang trải qua những ngày tháng làm mẹ và làm vợ. Chồng cô vẫn luôn cố gắng thấu hiểu cho những khó khăn của vợ và dành cho cô tình yêu chân thành. Dù cuộc sống hôn nhân có nhiều khó khăn nhưng chính tình yêu có thể chữa lành được vết thương lòng.

Thể loại: Tình cảm, Lãng mạn

Ngày khởi chiếu: 1/11/2019

Đồi Địa Đàng

VOH-phim-chieu-rap-thang-11-5

Đồi Địa Đàng là câu chuyện về một xã hội phân biệt của giai cấp giữa giàu nghèo, trai gái. Ở đó, xã hội được chia làm hai tầng lớp chính, kẻ sống trong sự quý tộc thượng lưu, đại diện cho trí tuệ và đẳng cấp.

Phần còn lại, những con người sống ở tận cùng xã hội, của sự nghèo nàn đói khổ. Một bên là đỉnh cao hơn cả đỉnh cao, một bên thấp bé như một vũng lầy. Mặt trái của cuộc sống sẽ được phản ánh một cách chân thực.

Thể loại: Ảo tưởng

Ngày khởi chiếu: 1/11/2019

Ký Ức Kinh Hoàng

VOH-phim-chieu-rap-thang-11-anh6

Ký Ức Kinh Hoàng (Doctor Sleep) là câu chuyện nối tiếp của The Shining được ra mắt vào năm 1980. Trong phần này, phim sẽ xoay quanh Dan Torrance - cậu nhóc năm xưa nay đã trưởng thành. Cậu vẫn chưa thoát khỏi ám ảnh kinh hoàng sau khi chứng kiến cha minh bị ma ám, trở nên điên loạn và chết. Dan cố gắng quên đi ký ức và sống một cuộc đời bình.

Một ngày nọ, anh gặp một cô bé có khả năng nghe được tiếng nói của người chết giống như mình. Mục đích của cô bé đến tìm anh vì mong có sự giúp đỡ để thoát khỏi hội nhóm có khao khát đi tìm sự bất tử. Cuộc đời anh bắt đầu thay đổi từ đây.

Thể loại: Kinh dị, Giật gân

Ngày khởi chiếu: 08/11/2019

Giáng Sinh Năm Ấy

VOH-phim-chieu-rap-thang-11-anh7

Giáng Sinh Năm Ấy sẽ là một câu chuyện hài hước với sự kết hợp giữa "Mẹ Rồng" Emilia Clarke và "Trai đẹp siêu giàu Châu Á" Henry Golding. Hai nhân vật cô đơn gặp phải những rắc rối trong cuộc sống vô tình va vào nhau và cùng trải qua những khoảnh khắc dở khóc dở cười. Cặp đôi oan gia sẽ cùng nhau tạo nên thời khắc tuyệt vời vào những ngày Giáng sinh đang về.

Thể loại: Hài Hước, Lãng mạn

Ngày khởi chiếu: 08/11/2019

Đùa Với Lửa

VOH-phim-chieu-rap-thang-11-anh8

Phim xoay quanh đội lính cứu hỏa và trong đó Jake Carson - đội trưởng đội phòng cháy chữa cháy, cực kì nghiêm túc trong công việc. Khi vụ cháy rừng ngày càng lan rộng, đội cứu hỏa phải thực hiện nhiệm vụ giải cứu ba anh chị em đang mắc kẹt trong một căn nhà.

Họ không thể xác định được cha mẹ của chúng nên cả nhóm phải trở thành kẻ trông trẻ bất đắc dĩ. Công việc và cuộc sống của họ bị đảo lộn từ đây và họ nhận ra một điều những đứa trẻ như những đám cháy, rất dữ dội và không thể lường trước được.

Thể loại: Gia đình, Hài hước

Ngày khởi chiếu: 08/11/2019

Khun Phaen: Huyền Thoại Bắt Đầu

VOH-phim-huyen-thoai-bat-dau

Khun Phaen: Huyền Thoại Bắt Đầu xoay quanh nhân vật chính Kaew (Mario Maurer) của Khun Chang Khun Phaen. Không nơi nương tựa lẫn kí ức, chàng trai trẻ trở thành một trên trộm vặt lang thang khắp nơi để gây chuyện cùng cậu bạn thân. Khi đến Ayutthaya, Kaew dần nhớ lại những câu chuyện đau lòng năm xưa và phát hiện ra cha mình là vốn là một quý tộc bị xử tử vì tội phản nghịch.

Nhờ duyên số, anh chàng được một pháp sư bí ẩn nhận làm đệ tử để truyền dạy võ nghệ và phép thuật. Ít lâu sau, tên trộm điển trai quyết định gia nhập quân đội để tìm hiểu về cái chết của cha năm xưa.

Thể loại: Sử thi, Hài kịch

Ngày khởi chiếu: 08/11/2019

Những Thiên Thần của Charlie 2

VOH-phim-chieu-rap-thang-11-anh9

Trong phần này phim sẽ tập trung vào cốt truyện của Thiên Thần của Charlie hơn phần tiền nhiệm. Thay vào đó, phim sẽ xoay quanh câu chuyện của Balinska, Scott và Stewart với những cảnh hành động và hài hước. Ngoài ra, trong đoạn trailer còn khiến người xem tò mò với sự xuất hiện của bộ ba Ariana Grande, Miley Cyrus và Lana Del Rey - những chị đại làng nhạc xuất hiện cực ngầu. Không biết họ sẽ đóng vai trò gì trong phim?

Thể loại: Hài kịch, Hành động, Phiêu lưu

Ngày khởi chiếu: 15/11/2019

Trận Chiến Midway

VOH-phim-chieu-rap-thang-11-anh10

Phim lấy bối cảnh kể từ khi phải gánh chịu những tổn thất nặng nề sau cuộc tấn công của Nhật Bản trong trận Trân Châu Cảng diễn ra chỉ cách đó 6 tháng. Hải quân Hoa Kỳ đã chuẩn bị cho màn đối đầu không cân sức tiếp theo trong một tình cảnh cực kỳ yếu thế về cả lực lượng lẫn vũ khí chiến đấu. Quân đội Hoa Kỳ đang nắm giữ một lợi thế lớn: các hoạt động tình báo và tinh thần quả cảm của cả một tập thể - những điều đang bị đánh giá cực kỳ thấp. 

Thể loại: Hành động, Lịch sử, Chiến tranh

Ngày khởi chiếu: 15/11/2019

Nữ Hoàng Băng Giá 2

VOH-phim-chieu-rap-thang-11-anh11

Theo những đoạn trailer được tung ra, trong phần 2 này Elsa sẽ sở hữu sức mạnh phi thường so với trước đó. Đồng thời trong phần này, Elsa và những người bạn sẽ có chuyến hành trình đến khu rừng bí ẩn sau khi nghe được tiếng gọi kì lạ. Có thể Elsa sẽ tìm được manh mối về sự sống của cha mẹ mình. Ngoài ra, trong phần 2 Elsa sẽ có diện mạo mới đó chính là xõa tóc bồng bềnh.

Thể loại: Phiêu lưu, Gia đình, Nhạc kịch

Ngày khởi chiếu: 22/11/2019

Tội Ác Hoàn Hảo

VOH-phim-chieu-rap-thang-11-anh12

Theresa là một nữ họa sĩ tài năng, những gì cô muốn là được vẽ. Không may cô ấy gặp tình trạng về mắt và sẽ trở nên mù lòa. Thêm vào đó, cô phải đối mặt với cuộc hôn nhân không hạnh phúc, không có được sự ủng hộ từ chồng.

Theresa bắt đầu gặp gỡ và làm quen với James, cũng là một nghệ sĩ. Cô nảy sinh tình cảm với anh nhưng Theresa lại không biết nhiều về James và cả quá khứ đen tối của anh ta. Cô bắt đầu trở thành một nạn nhân theo kế hoạch của James.

Thể loại: Kinh dị

Ngày khởi chiếu: 22/11/2019

Phim Việt Nam

Pháp Sư Mù

VOH-phim-chieu-rap-thang-11-anh13

Lần này, Huỳnh Lập sẽ xây dựng một thế giới huyền nhuyễn và độc đáo. Với thông điệp: “Thiện Căn ở tại lòng ta - Chữ Tâm kia mới bằng ba chữ Tài”, phim sẽ là hành trình đi tìm lại ánh sáng cho đôi mắt của Tinh Lâm. Xen kẽ là những câu chuyện nhân quả, tâm linh sâu sắc về một thế giới đầy kỳ bí, rùng rợn.

Thể loại: Hài kịch, Ký ức

Ngày khởi chiếu: 08/11/2019

Ngốc Ơi Tuổi 17

VOH-phim-chieu-rap-thang-11-anh14

Ngốc Ơi Tuổi 17 là bộ phim Việt tiếp tục khai thác chủ đề có thai ở tuổi vị thành niên. Phim xoay quanh cô nàng Min Min với tính cách ngổ ngáo nhưng ngây thơ. Bất chợt một ngày, cô phát hiện mình mang thai. Min Min phải tìm cách giấu chiếc bụng bầu của mình trước thầy cô và bạn bè. Bên cạnh đó, phim còn nói lên tình cảm thầy cô, gia đình và bạn bè đáng quý.

Thể loại: Học đường, Tình Cảm

Ngày khởi chiếu: 15/11/2019

Hoa Hậu Giang Hồ

VOH-phim-chieu-rap-thang-11-anh15

Hoa Hậu Giang Hồ là bộ phim do Lương Mạnh Hải làm đạo diễn với sự tham gia của Minh Tú, Cao Thiên Trang, Hồng Vân, Hồng Đào... Lần đầu tiên, tác phẩm bóc trần mặt trái hậu trường cuộc thi nhan sắc sẽ được ra mắt màn ảnh rộng. Phim xoay quanh những âm mưu hãm hại lẫn nhau trong cuộc thi hoa hậu. Bên cạnh đó, Hoa Hậu Giang Hồ còn chứa đựng tình cảm gia đình ấm áp.

Thể loại: Kịch tính, Tình cảm

Ngày khởi chiếu: 15/11/2019

Anh Trai Yêu Quái

VOH-phim-chieu-rap-thang-11-anh16

Anh Trai Yêu Quái là tác phẩm được làm lại từ bộ phim Anh Tôi Vô Số Tội của Hàn Quốc. Phim sẽ có sự góp mặt của Isaac, Diệu Nhi và Kiều Minh Tuấn. Hai em anh cùng cha khác mẹ có màn hội tụ bất đắc dĩ sau 10 năm xa cách. Với tính cách hoàn toàn trái ngược nhau, những tình huống dở khóc dở cười giữa hai anh em bắt đầu từ đây. Họ phải chịu đựng những thói hư tật xấu của nhau và tìm cách hóa giải khoảng cách sau 10 năm.

Thể loại: Hài kịch, Gia đình

Ngày khởi chiếu: 29/11/2019

Hội tụ nhiều tác phẩm từ tâm linh, kinh dị đến drama kịch tính hay hoạt hình hấp dẫn, màn bạc tháng 11 cho thấy sức hút mạnh mẽ khiến mọt phim không thể bỏ lỡ. Hãy chọn cho mình một bộ phim tâm đắc và rủ rê bạn bè, người thân ra rạp để thưởng thức nhé!

Năm 2019 chưa kết thúc, loạt phim kinh dị năm 2020 đã khiến giới mộ điệu nhốn nháo: (VOH) - Lại một năm ngập tràn các bộ phim kinh dị sắp đến, chắc hẳn những ai thích trải nghiệm cảm giác sợ hãi sẽ rất thích thú với điều này.
Tin tức phim chiếu rạp 21-27/10: Bắc Kim Thang dẫn đầu phòng vé, Mắt Biếc ấn định ngày khởi chiếu: (VOH) - Bắc Kim Thang hiện đang là đối thủ nặng ký khi dẫn đầu phòng vé cuối tuần. Không để khán giả đợi lâu, Mắt Biếc chính thức công bố poster thứ hai cùng ngày công chiếu cụ thể.