Phim chiếu rạp tháng 6/2019: Annabelle, Đẳng Cấp Thú Cưng, Câu Chuyện Đồ Chơi đồng loạt trở lại

(VOH) – Màn ảnh rộng tháng 6 sẽ mang đến hàng loạt bộ phim thú vị với nhiều thể loại mà bạn sẽ tha hồ lựa chọn!

Trong tháng 6 này, các bộ phim hoạt hình hấp dẫn như Đẳng Cấp Thú Cưng, Câu Chuyện Đồ Chơi sẽ ra phần mới. Trong khi đó, Annabelle – nỗi ám ảnh một thời của giới mộ điệu cũng sẽ trở lại và cạnh tranh ngôi vị “siêu phẩm phòng vé” cùng nhiều tác phẩm đình đám khác.

Phim nước ngoài

Đẳng Cấp Thú Cưng 2

VOH-phim-chieu-rap-thang-6-1

Đẳng Cấp Thú Cưng 2 là câu chuyện về những gì diễn ra trong cuộc sống của thú cưng sau khi chủ của chúng đi làm hoặc đi học hàng ngày. Trong phần này sẽ xoay quanh nhân vật chính Max - một chú chó sục Russell khi được cô chủ Katie rủ đi dạo chơi. Tuy nhiên, mọi chuyện không như là mơ khi Max được dẫn đến một phòng khám thú y. Tại đây, Max đã rất lo sợ và gặp gỡ những người bạn bất thường. Đầu tiên là chú mèo xám thân thiện, động viên Max rằng bác sĩ ở đây rất giỏi nhưng chú mèo này lại bị rối loạn nhân cách và cắn chủ của mình. Sau đó là chú chuột hamster điên cuồng vì giảm cân, chú chó nâu mắc chứng lo âu và đôi mèo có biểu cảm kinh dị. Nhưng mọi chuyện cũng không đáng sợ bằng việc phải đối mặt với cuộc thăm khám sắp diễn ra của Max.

Thể loại: Hài kịch, Phiêu lưu, Hoạt hình, Gia đình

Ngày chiếu: 07/06/2019

X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối

VOH-phim-chieu-rap-thang-6-2

X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối là phần mở rộng của vũ trụ X-Men khi Jean Grey thức tỉnh và lĩnh hội được Phoenix Force (Thế Lực Phượng Hoàng) - đại diện cho tổng năng lượng, sức mạnh của vạn thể đã và luôn tồn tại. Nguồn sức mạnh vô tận đem lại cho Jean Grey năng lực khủng khiếp nhưng mặt tối của sức mạnh cũng thức tỉnh theo. Liệu nhóm X-Men sẽ làm gì để ngăn chặn sự diệt vong của nhân loại do Jean Grey cùng Phoenix Force gây ra?

Thể loại: Hành động, Khoa học viễn tưởng

Ngày chiếu:  07/06/2019

Men In Black: International (Đặc Vụ Áo Đen - Sức Mệnh Toàn Cầu)

VOH-phim-chieu-rap-thang-6-3

Tiếp nối thành công vang dội của các phần tiền nhiệm, Men In Black 4 hứa hẹn sẽ khuấy đảo phòng vé trên toàn cầu. Với trailer đầu tiên được tung ra, khán giả sẽ được dẫn dắt đến một Trái Đất nơi người ngoài hành tinh sống ẩn mình giữa loài người. Men In Black 4 lấy bối cảnh ở Anh khi tổ chức MIB phát hiện chi nhánh ở nơi đây đã bắt đầu có sự nhúng tay của nội gián. Không thể nhắm mắt làm ngơ, đặc vụ O – trưởng chi nhánh Mỹ, đã phái đặc vụ M (Tessa Thompson) tới London để điều tra sự việc. Tại đây, cô được bắt cặp với Đặc vụ H (Chris Hemsworth) - một nhân viên làm việc cẩu thả và ngoại hình xuề xòa. Những tình tiết dở khóc dở cười sẽ diễn ra và cả hai phải tìm cách chạy khỏi những rắc rối đó.

Thể loại: Hài kịch, Hành động, Khoa học viễn tưởng

Ngày chiếu: 14/06/2019

Shaft

VOH-phim-chieu-rap-thang-6-4

Shaft là câu chuyện về JJ (còn được gọi là John Shaft Jr), anh là một chuyên gia an ninh mạng có bằng cấp của MIT. Nhưng để khám phá ra sự thật đằng sau cái chết của người bạn thân nhất của mình, anh ta cần tới những kĩ năng và sự hỗ trợ đặc biệt mà chỉ cha anh ta có thể cung cấp.

Thể loại: Hành động, Tội phạm

Ngày chiếu: 14/06/2019

Rocket Man

VOH-phim-chieu-rap-thang-6-5

Rocket Man là phim nói về cuộc đời của huyền thoại âm nhạc Elton John. Tuy nhiên phim sẽ không mang phong cách của một phim tiểu sử thông thường mà sẽ đan xen thêm nhiều yếu tố nhạc kịch lẫn trừu tượng, hứa hẹn sẽ mang đến nội dung mới lạ, đầy hấp dẫn. Đồng thời, phim sẽ kể về Elton John lúc trẻ đầy tài năng, nhiệt huyết với âm nhạc nhưng liên tục bị sa đà vào vô số cạm bẫy của sự nổi tiếng. Những khoảng tối chưa từng được biết đến của giọng ca Sorry Seems To Be The Hardest Word sẽ dần được hé lộ.

Thể loại: Trừu tượng, Âm nhạc

Ngày chiếu: 14/06/2019

Toy Story 4 (Câu Chuyện Đồ Chơi 4)

VOH-phim-chieu-rap-thang-6-6

Tưởng như đã kết thúc ở phần 3 nhưng Câu Chuyện Đồ Chơi lại tiếp diễn với nội dung hoàn toàn mới và cảm động nhất từ trước đến nay. Theo trailer của Toy Story 4, các nhân vật quen thuộc như Woody, Buzz Lightyear, Jessie vẫn sẽ xuất hiện và không có bất kỳ sự thay đổi nào. Tuy nhiên, điều đáng chú ý đó chính là sự góp mặt của nhân vật mới toanh khiến mọi người ngỡ ngàng. Anh chàng này tên Forky có hình dáng một chiếc dĩa trông khá là khác biệt so với mọi người. Sở hữu đôi mắt đồ chơi thứ thiệt cùng đôi tay làm từ đồ cọ ống nước, Forky cảm thấy mình không thuộc về thế giới đồ chơi và hoảng hốt bỏ chạy.

Có vẻ như chiếc dĩa này sẽ đóng vai trò quan trọng trong Toy Story 4 vì theo như tóm tắt của bộ phim, "đồ chơi" mới này của cô bé Bonnie sẽ dẫn dắt Woody cùng những người bạn vào một chuyến du ngoạn mới "để thấy thế giới có thể rộng lớn thế nào đối với một đồ chơi".

Thể loại: Hài kịch, Phiêu Lưu, Hoạt hình, Gia đình

Ngày chiếu: 21/06/2019

Child's Play

VOH-phim-chieu-rap-thang-6-7

Child's Play 2019 là phần tái bản của phim Child’s Play năm 1988 và có cùng tác giả với siêu phẩm kinh dị IT. Phim kể về một con búp bê kinh dị có tên là Chucky, bị linh hồn của một kẻ giết người vừa bị tử hình nhập vào. Bộ phim từng là nỗi ám ảnh của nhiều người nhưng đến phần tái bản này sẽ có chút thay đổi. Đây là một con búp bê tân tiến, nhưng bị một số vấn đề kỹ thuật, sau đó tấn công nhân vật Andy Barclay và người mẹ. Mở đầu trailer là tiếng cười đầy rùng rợn của con búp bê ma quái, nó cầm một con dao trên tay và chúc bé trai Andy ngủ ngon. Vì phiên bản gốc quá thành công, thế nên nhiều người cảm thấy lo lắng cho phiên bản Child's Play 2019 này.

Thể loại: Hài kịch, Kinh dị

Ngày chiếu: 21/06/2019

Anna

VOH-phim-chieu-rap-thang-6-8

Bộ phim Anna là câu chuyện về sắc đẹp nổi bật và bí ẩn của Anna Poliatova cùng những kỹ năng bí mật không thể xóa nhòa của cô. Đây là yếu tố để trở thành một trong những sát thủ của chính phủ đáng sợ nhất thế giới.

Thể loại: Hành động, Kinh dị

Ngày chiếu: 21/06/2019

Ký Sinh Trùng

VOH-phim-chieu-rap-thang-6-9

Ký Sinh Trùng xoay quanh hai gia đình hoàn toàn trái ngược: một bên vô cùng giàu có, còn một bên luôn sống trong cảnh nghèo túng. Họ tình cờ gặp gỡ và quen biết nhau sau một biến cố không ngờ. Dù có tên Ký Sinh Trùng nhưng điểm đặc biệt là phim không có sự xuất hiện của con ký sinh trùng nào cả. Nhiều người cho rằng Ký Sinh Trùng thuộc thể loại black comedy (hài kịch đen), mang sắc thái châm biếm. Tác giả chia sẻ về chủ đề và nội dung phim, "Trong thế giới buồn bã này, có những lúc người với người không thể giữ được mối quan hệ cùng tồn tại hoặc cộng sinh, và một nhóm người yếu thế bị đẩy vào mối quan hệ ký sinh". Với tựa đề và nội dung gợi sự tò mò cùng với sự chấp bút của Bong Joon Ho, phim hứa hẹn sẽ mang đến mộ làng gió mới cho màn ảnh rộng vào tháng 6 này.

Thể loại: Hài hước, Châm biếm

Ngày chiếu: 21/06/2019

Annabelle: Ác Quỷ Trở Về

VOH-phim-chieu-rap-thang-6-10

Quay ngược thời gian trở về năm 2014 và 2017, Annabelle từng là con búp bê bị ma ám ma khiến giới trẻ sục sôi ra rạp và gây ám ảnh trong một thời gian. Vào tháng 6 này, Annabelle sẽ chính thức trở lại màn ảnh rộng và lợi hại hơn xưa.

Trong phần này, phim sẽ kể về hai vợ chồng Ed và Lorraine Warren phong tỏa con búp bê quỷ ám cùng rất nhiều những đồ vật bị ám khác, để ngăn chúng không thể tiếp tục gây tổn hại đến bất kỳ người nào. Tuy vậy, cơn ác mộng thực sự bắt đầu khi một người bạn của bảo mẫu nhà Warren tò mò khám phá căn phòng đầy những món đồ quỷ ám và vô tình giải thoát cho Annabelle. Từ đó, Annabelle kêu gọi các linh hồn khác có trong căn phòng cùng trỗi dậy, với mục tiêu mới nhằm vào chính Judy - con gái nhà Warren và bạn bè của cô bé. Dù chỉ mới tung trailer nhưng với những phân cảnh u ám, rùng rợn cũng đủ khiến người xem lạnh sống lưng.

Thể loại: Kinh dị

Ngày chiếu: 28/06/2019

Yesterday (Ngày Hôm Qua)

VOH-phim-chieu-rap-thang-6-11

Lấy bối cảnh khi thế giới trải qua một sự kiện cúp điện bí ẩn có quy mô trên toàn cầu, Yesterday sẽ mang đến cho người bận cảm giác mới lạ, những giây phút hài hước cùng những bài học quý giá về cuộc sống. Trong phim, Jack Malik bị một chiếc xe buýt tông bất tỉnh. Khi tỉnh dậy, anh phát hiện một bí mật động trời là nhóm nhạc huyền thoại The Beatles như chưa từng tồn tại trên thế giới. Anh hát những bài hát của nhóm và bỗng nhiên trở thành ngôi sao sáng tác khi nhận vơ mình là tác các ca khúc của The Beatles. Từ một ca sĩ vô danh Jack trở thành siêu sao được nhiều người săn đón và mến mộ. Đồng thời, tiền bạc, danh vọng đã mang đến cho anh những tình huống "dở khóc dở cười". Tuy nhiên, lúc đứng trên đỉnh vinh quang anh mới nhận ra nhiều ý nghĩa trong cuộc sống.

Thể loại: Tâm lý, Lãng mạn, Hài, Âm nhạc

Ngày chiếu: 28/06/2019

Phim Việt Nam

Thiên Linh Cái

VOH-phim-chieu-rap-thang-6-12

Là một bộ phim được nhiều người mong đợi nhưng Thiên Linh Cái lại dời lịch chiếu hết lần này đến lần khác. Ban đầu, phim dự định sẽ được công chiếu vào tháng 3 nhưng vì một số lý do Thiên Linh Cái được dời sang tháng 4, sau đó phim lại tiếp tục bị gián đoạn. Hiện tại, phim dự kiến sẽ được công chiếu vào tháng 6. Thiên Linh Cái có nội dung về tâm linh, huyền bí, bùa ngải và dựa trên một câu chuyện có thật. Phim sẽ đưa người xem vào bối cảnh những năm 1990s, và tại đây có những con người u mê, lầm đường lạc lối bị cuốn vào vào xoáy tội lỗi không lối thoát của thế giới bùa ngải. Đặc biệt, phim sẽ chống chỉ định cho những người yếu tim bởi sẽ có sự xuất hiện của nhiều chi tiết rùng rợn như đầu lìa khỏi cổ, bàn thờ cúng, máu quạ, tiếng đọc chú, tiếng la hét hãi...

Thể loại: Kinh dị, Giật gân

Ngày chiếu: dự kiến tháng 6/2019

Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em

VOH-phim-chieu-rap-thang-6-13

Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em là một dự án đáng trông đợi của dòng phim Việt do “bà hoàng phim ngắn” Luk Vân cầm trịch. Ngoài ra, điều làm nên sức hút của phim chính là sự xuất hiện của hai “soái ca” Harry Lu và B Trần. Bên cạnh đó, nữ chính sẽ là một gương mặt mới – Oanh Kiều. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của diễn viên Tiến Luật và ca sĩ Mlee.

Những thông tin về Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em khá nhỏ giọt và theo đạo diễn Luk Vân chia sẻ: “Luk Vân nghĩ đây là một bộ phim đặc biệt vì nó là một phim mà Luk Vân đã chuẩn bị cả một năm trời cho phần kịch bản, phim vừa có những câu chuyện tình yêu thanh xuân, vừa có những câu chuyện của những người trẻ hiện đại đang trải qua để tìm kiếm được hạnh phúc của bản thân”.

Thể loại: Lãng mạn

Ngày chiếu: 14/06/2019

Có quá nhiều phim với đầy đủ thể loại để bạn lựa chọn trong tháng 6. Nếu ngại xem phim kinh dị bạn có thể chọn xem các bộ phim nhẹ nhàng và thú vị khác. Đã có lịch cụ thể rồi, còn chần chờ gì mà không rủ rê bạn bè, người thân chuẩn bị ra rạp nào!

Phim kinh dị hay nhất mọi thời đại: liều thuốc thử độ can đảm hiệu quả nhất: (VOH) - Nếu là một người yếu tim và dễ bị ám ảnh thì tốt nhất bạn không nên thử xem những bộ phim kinh dị hay nhất mọi thời đại này.
Phim chiếu rạp tháng 6/2019: Phim ‘Ký Sinh Trùng’ nhưng hóa ra không hề có con ký sinh trùng nào!: (VOH) - Bom tấn tranh giải Cành Cọ Vàng tại Liên hoan phim Cannes vào tháng 5 tới của đạo diễn Bong Joon Ho – Ký Sinh Trùng gây không ít hoang mang và cả tò mò cho khán giả.