Phim chiếu rạp tháng 8/2019: 'Fast & Furious 9' sắp oanh tạc phòng vé, 'Thưa Mẹ Con Đi' đầy hứa hẹn

(VOH) - Trong khi bom tấn 'Fast & Furious' đã sẵn sàng chào sân giới mộ điệu thì tác phẩm Việt 'Thưa Mẹ Con Đi' cũng được mong chờ không kém.

Tháng 8 này, màn ảnh rộng sẽ ngập tràn những bộ phim kinh dị, hành động và giả tưởng. Tuy nhiên, xen kẽ sẽ là những tác phẩm hài hước hay hoạt hình hay cho những ai yếu tim và thích nhẹ nhàng.

Phim nước ngoài

Fast & Furious: Hobbs & Shaw

VOH-phim-chieu-rap-thang-8-anh1

Sau 8 phần oanh tạc phòng vé, Fast & Furious tiếp tục khiến giới mộ điệu "đứng ngồi không yên" khi trở lại với phần thức 9 mang tên Fast & Furious: Hobbs & Shaw. Đây sẽ là một phần đặc biệt và khá thú vị khi 2 nhân vật đặc vụ An ninh Ngoại giao Mỹ Luke Hobbs và tên tội phạm đánh thuê khét tiếng Deckard Shaw vốn không đội trời chung nay lại bất ngờ bắt tay nhau. Nguyên nhân là do họ muốn ngăn chặn âm mưu của trùm phản diện cực nguy hiểm trong diện bí ẩn Brixton.

Ngày chiếu: 2/8/2019

Thể loại: Hành động, kịch, tội phạm

Artemis Fowl

VOH-phim-chieu-rap-thang-8-anh2

Artemis Fowl là series truyện gồm 8 tập, kể về cậu bé Artemis thiên tài và là một “tội phạm” công nghệ cao ở tuổi 12. Bộ truyền này đã được Disney chuyển thể phim live-action. Khi bước chân vào thế kỷ 21, cậu bé Artemis Fowl đã lập nên một kế hoạch có thể làm rung chuyển các nền văn minh và đặt hành tinh cậu đang sống vào cuộc chiến không có hồi kết giữa các chủng tộc.

Ngày chiếu: 9/8/2019

Thể loại: Phiêu lưu, tưởng tượng

Once Upon A Time In Hollywood

VOH-phim-chieu-rap-thang-8-anh3

Once Upon A Time In Hollywood lấy bối cảnh vào năm 1969 ở Los Angeles. Hai nhân chính là Rick Dalton - cựu ngôi sao của một bộ phim truyền hình và người đóng thế lâu năm cho anh - Cliff Booth. Khi xã hội phát triển, những thứ xưa cũ sẽ được thay thế bằng những điều mới mẻ và diễn viên cũng vậy. Rick và Cliff bất ngờ trở thành những kẻ hết thời và họ cố gắng đấu tranh để tồn tại, níu kéo hào quang, xây dựng lại sự nghiệp. Vì không đủ khả năng nên họ đã nhờ đến Sharon Tate - cô hàng xóm xinh đẹp và là một minh tinh lúc bấy giờ.

Ngày chiếu: 9/8/2019

Thể loại: Kịch, phim kinh dị, tội phạm

EXIT

VOH-phim-chieu-rap-thang-8-anh4

EXIT là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của "nữ thần" Yoona trên màn ảnh rộng. Phim kể về Lee Yong Nam, một nam sinh nổi tiếng trong câu lạc bộ leo núi thời đại học. Tuy nhiên, cuộc đời sau này của anh lại đầy gian truân bởi sau khi tốt nghiệp anh trở thành kẻ thất nghiệp và phải nhờ đến cha mẹ để xin một công việc tạm bợ qua ngày. Trong ngày sinh nhật lần thứ 70 của mình, Young Nam nằng nặc đòi tổ chức ở nơi làm việc của người con gái mà anh thích - Eui Ji. Biến cố xảy đến khi toàn bộ Seoul chìm trong một loại khí ga màu trắng gây chết người nếu tiếp xúc trong vài phút. Khi ấy, Young Nam phải vận dụng kỹ năng leo núi của mình để cùng với Eui Ji giải cứu gia đình và các khách mời.

Ngày chiếu: 9/8/2019

Thể loại: Hành động, hài kịch

Angry Birds 2

VOH-phim-chieu-rap-thang-8-anh4

Khác hẳn với phần trước đó Angry Birds 2 sẽ mang đến sự bất ngờ cho khán giả khi mà lần đầu tiên trong lịch sử, Chim và Heo quyết định liên minh với nhau. Nếu như trong phần trước họ là đối thủ của nhau thì lần này cả hai liên minh để chống lại kẻ thù chung là nữ hoàng băng giá Zeta. Quả nhiên đúng với câu nói "kẻ thù của kẻ thù sẽ trở thành bạn".

Ngày chiếu: 15/8/2019

Thể loại: Hài kịch, hoạt hình    

47 Meters Down: Uncaged

VOH-phim-chieu-rap-thang-8-anh6

47 Meters Down: Uncaged từng được đánh giá là huyền thoại kinh dị được ra mắt vào năm 2017. Với danh thu khủng thu về khi công chiếu vào thời gian ấy, nhà sản xuất bắt tay vào cho ra đời phần phim tiếp theo. Lấy đề tài về cá mập, phim kể về cô nàng Lisa, xuất phát từ cuộc chia tay nhạt nhẽo với bạn trai, cô đã cùng với em gái Kate du lịch đến Mexico. Bị thuyết phục vào một trò chơi đầy mạo hiểm dưới lòng đại dương để xoá đi sự chán chường của Lisa, 2 chị em được đặt vào chiếc lồng rồi thả xuống lòng đại dương để nhìn ngắm đàn cá mập trắng. Không may mắn, sợi dây nối giữa chiếc lồng và con tàu bị đứt. Hai chị em cô phải tìm cách thoát thân khi vừa hết oxi vừa bị đàn cá mập vây quanh. Liệu Lisa và em gái có giành lại được sự sống cho chính mình trong trò chơi tưởng như đầy thú vị này.

Ngày chiếu: 16/8/2019

Thể loại: Phiêu lưu, kinh dị, giả tưởng

Crawl

VOH-phim-chieu-rap-thang-8-anh7

Tiếp tục là một tác phẩm kinh dị sẽ được giới thiệu vào tháng 8 này. Lấy chủ đề về quái thú săn mồi, Crawl được giới chuyên môn đánh giá sẽ phá đảo phòng vé và là tác phẩm mà giới mộ điệu không thể bỏ qua. Phim xoay quanh về thảm họa kinh khủng mà Haley và cha của cô phải đối mặt. Khi cơn bão số 5 ập đến, hai cha con Haley phải tìm cách để thoát khỏi căn nhà. Mọi cố gắng để trốn thoát bỗng trở nên khó khăn hơn khi cô phát hiện ra một bầy cá sấu đói mồi đang trực chờ và sẵn sàng nuối chửng hai cho con cô chỉ cần họ bất cẩn 1 giây.

Ngày chiếu: 16/8/2019

Thể loại: Hành động, kinh dị, giả tưởng

Angel Has Fallen

VOH-phim-chieu-rap-thang-8-anh8

Là một tác phẩm ly kỳ và hành động, Angel Has Fallen kể về Mike Banning - một đặc vụ bị buộc tội ám sát tổng thống. Anh phải cố gắng tìm cách trốn thoát khỏi sự truy lùng của các đặc vụ khác. Đồng thời, trong lúc trốn tránh anh phải tìm ra sự thật đòi lại công bằng cho bản thân, vén bức màn để mọi âm mưu đen tối được lộ rõ.

Ngày chiếu: 23/8/2019

Thể loại: Hành động, ly kỳ

Detective Conan: Fist of Blue Sapphire

VOH-phim-chieu-rap-thang-8-anh9

Phim lấy bối cảnh tại đảo quốc sư tử Singapore nơi mà viên ngọc khổng lồ có tên là Blue Sapphire đã bị nhấn chìm dưới đáy đại dương từ cuối thế kỷ 19. Conan và đối thủ truyền kiếp của cậu - "nhà ảo thuật dưới ánh trăng" Kaito Kid bị cuốn vào một án mạng kinh hoàng tại khách sạn Marina Bay Sands cùng một âm mưu to lớn được che giấu tại đây. Liệu Conan phải giải quyết vấn đề rắc rối này như thế nào và cậu có ngăn chặn được âm mưu đen tối của siêu trộm Kid.

Ngày chiếu: 23/8/2019

Thể loại: Hành động, kịch, điều tra, hoạt hình

My Spy

VOH-phim-chieu-rap-thang-8-anh10

JJ - một đẹp viên của CIA sống ẩn danh với công việc làm gia sư cùng câu chuyện dở khóc dở cười. Trong một lần hoạt động ngầm, anh đã bị cô bé  Sophie 9 tuổi phát hiện ra bí mật của mình. JJ miễn cưỡng phải dạy cô bé trở thành điệp viên nếu như anh không muốn bị cô bé "bóc phốt" về thân phận thật của mình.

Ngày chiếu: 23/8/2019

Thể loại: Gia đình, kịch

Weathering With You 

VOH-phim-chieu-rap-thang-8-anh11

Một bộ phim hoạt hình với chủ đề về sức mạnh siêu của Nhật Bản sẽ được ra mắt màn màn ảnh rộng vào tháng 8 này. Weathering With You (Cô Nàng Thời Tiết) kể về một thiếu nữ có khả năng xua tan mây mù, băng giá, khiến mưa ngừng rơi chỉ bằng một lời cầu nguyện. Liệu khi sở hữu sức mạnh đặc biệt này có khiến cô gặp khó khăn giữa thành phố Tokyo đông đúc.

Ngày chiếu: 30/8/2019

Thể loại: Hoạt hình, lãng mạn, tưởng tượng

Phim Việt Nam

Thưa Mẹ Con Đi

VOH-phim-chieu-rap-thang-8-anh12

Thưa mẹ Con Đi trở thành tác phẩm sốt xình xịch ngay từ khi những hình ảnh, trailer đầu tiên được tung ta. Bộ phim lấy đề tài về mối quan hệ cùng giới nam - nam, những vấn đề về chuyện lập gia đình và sinh con nối dõi trong xã hội hiện đại. Phin kể về Văn - kỹ sư phần mềm trẻ và Ian - chàng Việt Kiều sang Mỹ nhiều năm. Cả hai quyết định về Việt Nam để thăm gia đình và họ phải đóng giả thành hai người bạn thân trong khi họ đang yêu nhau. Ian cảm thấy hào hứng khi được tiếp xúc mới văn hóa mới ở Việt Nam, chứng kiến cảnh chung sống của một gia đình nhiều thế hệ. Tuy nhiên, một ngày cả hai bị một số người phát hiện ra mối quan hệ của mình và dẫn đến cuộc ẩu đả. Đối mặt việc lấy vợ, sinh con như một nghĩa vụ đối với đấng sinh thành, Văn sẽ chọn cách nào trong khi anh và Ian đã yêu nhau nhiều năm.

Ngày chiếu: 16/8/2019

Thể loại: Gia đình, chính kịch

Cha Ma

VOH-phim-chieu-rap-thang-8-anh13

Cha Ma kể về cô sinh viên trẻ tên Nhi, người vừa nhận lời làm bảo mẫu cho gia đình của bà mẹ đơn thân Thanh. Vì công việc bận rộn nên Thanh liên tục vắng nhà và chỉ có Nhi cùng với Kitty ở cùng nhau cả ngày lẫn đêm. Mọi chuyện tưởng bình thường nhưng trong lúc ở nhà, Nhi nghe được những âm thanh kỳ lạ cùng những biểu hiện thất thường của đứa bé mình trông nom khiến cô hoang mang và sợ hãi. Trẻ con không biết nói dối và liệu có người thứ ba tồn tại trong căn nhà nằm tách biệt giữa rừng? Linh hồn được che giấu trong Cha Ma không phải linh hồn ác quỷ đột nhiên xuất hiện để hù dọa con người, mà có sợi dây liên kết bí hiểm với cô bé Kitty bốn tuổi. Vị khách lạ mặt này sẽ xuất hiện thông qua tiếng ru trẻ con ngủ.

Ngày chiếu: 26/8/2019

Thể loại: Kinh dị

Cậu Chủ Ma Cà Rồng

VOH-phim-chieu-rap-thang-8-anh14

Để giành được vị trí quản gia trong ngôi nhà, 5 cô gái với 5 mục đích khác phải nhau dấn thân vào cuộc tuyển chọn gắt gao và có thể hi sinh bằng máu hay tính mạng. Tại đây những cô nàng mưu mô sẽ dùng mọi thủ đoạn để loại bỏ các đối thủ của mình. Tò mò hơn là âm mưa của cậu chủ và chàng quản gia bí ẩn.

Ngày chiếu: 23/8/2019

Thể loại: Kịch, tưởng tượng

Ngôi Nhà Bươm Bướm

VOH-phim-chieu-rap-thang-8-anh15

Ngôi Nhà Bươm Bướm xoay quanh câu chuyện tình yêu trắc trở giữa giữa Hoàng và Mai. Để đi đến cuộc hôn nhân mơ ước, cặp đôi phải vượt qua nhiều thử thách, trở ngại. Qua nhiều lần chiêu dụ, họ đã sắp xếp được cuộc gặp mặt cho hai bên gia đình. Tuy nhiên, đời không như là mơ khi câu chuyện oái oăm của nhà trai bị phơi bày và đem đến tình ảnh khó đỡ cho hai bên khi lần đầu gặp mặt.

Ngày chiếu: 30/8/2019

Thể loại: Hài kịch, lãng mạn

Anh Thầy Ngôi Sao

VOH-phim-chieu-rap-thang-8-anh16

Anh Thầy Ngôi Sao nói về Hoàng - chàng trai với ước mơ trở thành ca sĩ nổi tiếng nhưng vì chưa gặp thời cơ, anh tạm kiếm sống bằng nghề thầy giáo dạy thanh nhạc. Sau một biến cố, Hoàng buộc phải chuyển đến một ngôi đảo cách xa đất liền để dạy học. Điều khủng khiếp xảy đến khi anh chỉ dạy vỏn vẹn 5 đứa học sinh tại nơi khắc nghiệt, thiếu tiện nghi này. Đã nhiều lần anh định bỏ về nhưng bị học sinh và người dân nơi đây tìm cách giữ chân lại. Không còn lựa chọn nào khác anh thầy ngôi sao ngậm ngùi tập quen với cuộc sống mới vừa kiếm cơ hội đổi đời cho bản thân.

Ngày chiếu: 30/8/2019

Thể loại: Hài kịch

Một tháng mới bắt đầu với những tác phẩm mới được ra rạp, có quá nhiều "bom tấn" sẽ được ra mắt vào tháng 8 này. Còn chần chừ gì nữa mà không lên lịch, chuẩn bị sẵn hầu bao, chờ đến ngày phim khởi chiếu và sẵn sàng ra rạp chiến thôi.

Phim chiếu rạp tháng 7: The Lion King và Spider Man, hai đối thủ nặng ký trong đường đua tháng 7: (VOH) - Màn ảnh rộng tháng 7 có vẻ khá im ắng so với những tháng trước đó khi có ít tác phẩm được trình làng.
Tin tức phim tuần qua 15/7-21/7: Marvel ‘nhá hàng’ loạt phim khủng, IT tung trailer rợn gáy: (VOH) - Trên các diễn đàn phim, mọt phim đứng ngồi không yên và tích cực tranh luận về những dự án phim mới, đầy hứa hẹn của nhà Marvel. Bên cạnh đó là những thước trailer đầy bất ngờ cho cuối năm.