Phim chiếu rạp tháng 9/2019: cuộc hội ngộ 'kinh dị' của IT 2 và Hung Thần Đại Dương: Thảm Sát

(VOH) - IT 2, Hung Thần Đại Dương: Thảm Sát... là những tác phẩm kinh dị được mong chờ nhất màn ảnh rộng tháng 9.

Bên cạnh những bộ phim kinh dị, ám ảnh như IT 2, Hung Thần Đại Dương: Thảm Sát, tháng 9 này màn ảnh rộng sẽ chào đón nhiều tác phẩm hài kịch như Thách Yêu 2 Năm, Shin-Cậu Bé Bút Chì hay phim tình cảm sâu sắc như Cheer Up: Mr Lee, Trời Sáng Rồi, Ta Ngủ Đi Thôi.

Phim Âu Mỹ

Gã Hề Ma Quái 2

VOH-phim-chieu-rap-thang-chin-1

Nối tiếp thành công của phần 1, phần ngoại truyền của Gã Hề Ma Quái được dự đoán sẽ thống trị màn ảnh rộng vào tháng 9 này. Gã Hề Ma Quái 2 lấy bối cảnh 27 năm sau câu truyện trong phần 1. Nhóm bạn The Losers Club đã lớn, chuyển khỏi thị trấn Derry, trong khi đó thành viên Mike Hanlon vẫn ở lại. Lúc này, Mike nghi ngờ tên hề ma quái Pennywise sẽ trở lại nên anh đã tập hợp những người bạn cũ của mình để tiêu diệt hắn. Thế nên, The Loser Club buộc phải hội ngộ ở Derry và đối mặt với Pennywise một lần nữa. Tuy nhiên, lần này Derry đã hồi phục và mạnh mẽ hơn xưa. Hắn tiếp tục gây ra những vụ thảm sát kinh hoàng khiến mọi người ám ảnh. Liệu rằng nhóm bạn của Mike có thể một lần nữa đánh bại tên hề điên rồ này.

Thể loại: Kinh dị, Giật gân

Ngày khởi chiếu: 06/09/2019

Sứ Mệnh Nội Gián 2

VOH-phim-chieu-rap-thang-chin-2

Hấp dẫn không kém phần 1 được ra mắt cách đây 2 năm, Sứ Mệnh Nội Gián 2 sẽ đưa khán giả đến với những màn đấu trí đầy kịch tính và nghẹt thở. Phim lấy bối cảnh thời đại công nghệ phát triển, những ứng dụng công nghệ sinh trắc trong chiến tranh được lột tả chân thực. Mức độ nguy hiểm ngày càng lấn át phạm vi an toàn khiến đội hình cảnh và nội gián Hong Kong phải đặt tính mạng của bản thân vào cuộc chiến này. Bên cạnh nội dung đặc sắc, bộ ba nam thần Cổ Thiên Lạc, Trương Gia Huy và Ngô Trấn Vũ vẫn còn là một ẩn số. Cái thiện và cái ác lẫn lộn, tình nghĩa huynh đệ liệu có bền lâu?

Thể loại: Hành động, Kịch tính, Tội Phạm

Ngày khởi chiếu: 06/09/2019

Shin-Cậu Bé Bút Chì: Chuyến Trăng Mật Bão Táp - Giải Cứu Bố Hiroshi

VOH-phim-chieu-rap-thang-chin-3

Chuyến Trăng Mật Bão Táp – Giải Cứu Bố Hiroshi lấy bối cảnh tại đất nước Australia khi gia đình Nohara cùng nhau đi lịch bằng một tour rẻ tiền cho Misae phát hiện. Hiếm khi cả nhà mới được du lịch cùng nhau, nhưng đây lại là một chuyến đi đầy bão táp khi họ rơi vào cuộc thám hiểm đầy nguy hiểm. Trong khi đó Hiroshi là trung tâm của vụ rắc rối này, và là chìa khoá dẫn đến kho báu bí ẩn. Hiroshi đã bị bắt cóc ngay khi đến Úc và cả gia đình phải tìm cách giải cứu ông cũng như đối đầu với bọn săn kho báu đầy nguy hiểm.

Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Hoạt hình, Gia đình

Ngày khởi chiếu: 6/9/2019

Người Tuyết Bé Nhỏ

VOH-phim-chieu-rap-thang-chin-4

Từ xưởng phim của Bí Kíp Luyện Rồng, bộ phim hoạt hình Người Tuyết Bé Nhỏ hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút mãn nhãn và giải trí thực thụ. Nội dung phim nói về cuộc phiêu lưu đầy thú vị nhưng cũng không kém gian nan và khó khăn của Yi cùng những người bạn. Trong một lần tình cờ, Yi phát hiện một sinh vật lạ dễ thương tên là Yeti. Yeti đến từ dãy núi Himalaya xa xôi và cậu nhóc không biết đường để trở về. Chính vì vậy mà Yi đã cùng với 2 người bạn của mình là Jin và Peng vượt qua 3000 dặm để đưa Yeti trở về với gia đình. Tuy nhiên họ lại bị ngăn cấm bởi người đàn ông giàu có Buish, nhưng may mắn nhận được sự giúp đỡ của nhà sinh vật học, tiến sĩ Zara.

Thể loại: Hoạt hình, Phiêu lưu 

Ngày khởi chiếu: 13/9/2019

Cuộc Đời Phi Thường Của Chú Chó Enzo

VOH-phim-chieu-rap-thang-chin-5

Cuộc Đời Phi Thường Của Chú Chó Enzo dựa trên tiểu thuyết ăn khách của Garth Stein. Chuyện phim kể về chú chó có tên Enzo sống trong gia đình của Denny Swift và người vợ xinh đẹp Eve cùng cô con gái Zoe. Denny là một tay đua thể thức cừ khôi và điều này đã ảnh hưởng sâu sắc đến chú có Enzo. Enzo cũng đam mê môn thể thao tốc độ này và tay lái của những chiếc xe đua cũng đã khiến cho cuộc đời của Enzo trở nên phi thường một cách khó tin.

Thể loại: Tiểu thuyết, Tâm lý, Tình cảm

Ngày khởi chiếu: 13/9/2019

Sát Thủ Anna

VOH-phim-chieu-rap-thang-chin-6

Bộ phim Anna là câu chuyện về sắc đẹp nổi bật hơn người của Anna Poliatova. Tuy nhiên ẩn sau vẻ đẹp thần bí này của cô chính là những kỹ năng bí mật không thể xóa nhòa. Đây cũng chính là yếu tố khiến cô trở thành một trong những sát thủ của chính phủ đáng sợ nhất thế giới.

Thể loại: Hành động, Li kỳ

Ngày khởi chiếu: 13/9/2019

Thách Yêu 2 Năm

VOH-phim-chieu-rap-thang-chin-7

Là bộ phim Thái duy nhất trong tháng 9 này, Thách Yêu 2 Năm hứa hẹn sẽ nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Thách Yêu 2 Năm là một cuộc chiến giữa 2 phe với niềm tin khác nhau vào tình yêu đích thực. Jeed - cô gái mộng mơ luôn tin rằng bất kì ai cũng có thể tìm được tình yêu đích thực. Trong khi đó, Tan - chàng trai thực tế mất niềm tin vào tình yêu kể từ khi tan vỡ với mối tình đầu. Tan là người đã sáng tạo ra loại bảo hiểm mới mang tên “Yêu Hai Năm Đảm Bảo Hoàn Tiền”. Người mua bảo hiểm sẽ được hoàn tiền 100% kèm 30% lãi suất nếu họ không chia tay sau 2 năm kể từ ngày kí hợp đồng. Nếu họ chia tay thì sẽ nhận lại được một nửa số tiền. Trong khi Tan làm mọi cách để khiến các cặp đôi chia tay, còn Jeed lại cố gắng để giúp họ ở bên nhau. Liệu giữa cuộc chiến bất phân thắng bại này, ai sẽ là người chiến thắng?

Thể loại: Hài kịch, Lãng mạn 

Ngày khởi chiếu: 13/9/2019

Cheer Up: Mr Lee

VOH-phim-chieu-rap-thang-chin-8

Cheer Up, Mr. Lee kể về một anh chàng điển trai nhưng ngốc nghếch bỗng nhiên lên chức cha sau khi phát hiện mình có một đứa con. Phim xoay quanh chuyện tình cảm giữa cha con, nhưng người cha thì lại có suy nghĩ trẻ con còn đứa con mắc bệnh "già trước tuổi". Một hôm có một sự cố lớn xảy ra làm đảo lộn tất cả. Vậy cha con họ sẽ ra sao? Cuối cùng họ có sẽ một cuộc sống bình yên và hạnh phúc bên nhau?

Thể loại: Hài kịch, Tình cảm 

Ngày khởi chiếu: 13/9/2019

Lời Nguyền 8 Chân

VOH-phim-chieu-rap-thang-chin-9

Lời Nguyền 8 Chân kể về Kara, một y tá tư nhân, đồng thời cũng là một bà mẹ đơn thân. Để tiện chăm sóc cho các con nên bà đã chọn công việc tự do. Karra đồng ý chăm sóc cho một người đàn ông lớn tuổi bị bệnh đa xơ cứng Sau đó, bà phải di chuyển từ thành phố lớn đến vùng quê yên tĩnh cùng với hai đứa con của cô là Jesse 13 tuổi và Cambria 8 tuổi để chăm sóc ông ấy. Mọi việc có thể rất bình thường cho đến khi Jesse phát hiện ra một di vật cũ bí ẩn trong nhà của ông. Đây cũng là nguồn gốc của những điều bất ngờ và kinh hoàng sắp xảy ra với ba mẹ con.

Thể loại: Kinh dị, Giật gân 

Ngày khởi chiếu: 13/9/2019

Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà

VOH-phim-chieu-rap-thang-chin-10

Trong Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà, Roy phát hiện ra mối hiểm họa có thể đe dọa đến đến sự tồn vong của Trái Đất và cả nhân loại. Cha của Roy - người có thí nghiệm được cho là đe dọa đến Hệ Mặt trời đã qua đời từ lâu nhưng anh vẫn tin ông ấy còn tồn tại. Roy phải gánh vác trọng trách tìm được người cha của mình và giải cứu nhân loại. Phim sẽ mang đến cho người xem những cảm giác chân thực về du hành không gian. Đồng thời, sự xuất hiện của nam tài tử Brad Pitt sẽ giúp cho phim trở nên thu hút hơn.

Thể loại: Kịch, Phiêu lưu, Bí ẩn, Kinh dị, Khoa học viễn tưởng

Ngày khởi chiếu: 20/9/2019

Shaun the Sheep: Người Bạn Ngoài Hành Tinh

VOH-phim-chieu-rap-thang-chin-11

Năm nay, hãng Aardman sẽ mang series trở lại màn ảnh rộng với hành trình thú vị cùng những nhân vật mới trong chuyến phiêu lưu mới đầy vui nhộn mang tên Shaun the Sheep Movie: Người Bạn Ngoài Hành Tinh.

Trong lần này, đàn cừu vui nhộn cùng những gương mặt quen thuộc sẽ xuất hiện cùng một nhân vật mới là Lu-la - một cô bé đáng yêu. Lu-la rơi từ một phi thuyền không gian xuống trang trại Mossy Bottom. Thế là chú cừu Shaun sẽ cùng với những người bạn của mình giúp đỡ Lu-la trở về với quê hương. Sự tinh nghịch của những chú cừu cùng với sức mạnh siêu nhiên của Lu-la sẽ mang đến những tình tiết thú vị và bất ngờ cho phim.

Thể loại: Hài kịch, Hài hước, Gia đình

Ngày khởi chiếu: 27/9/2019

21 Cây Cầu

VOH-phim-chieu-rap-thang-chin-12

Lấy bối cảnh tại thành phố hoa lệ Manhattan, một ngày nọ, tám cảnh sát đã bị sát hại khi đột kích vào một vụ cướp. Đây là một băng đảng có vũ khí và kỹ năng sát thủ điêu luyện. Với mục đích bắt được bọn tội phạm, thành phố Manhattan phải bị biệt lập với bên ngoài và đây là lần đầu tiên nơi này rơi vào trạng thái như thế. Theo đó, 21 cây cầu được nối ra bên ngoài thành phố đều bị phong tỏa. 

Andre Davis, một cảnh sát bị ám ảnh bởi cái chết của cha mình - ông ấy cũng là một cảnh sát. Anh ta cũng quyết tâm xông qua vào vụ án để tìm ra hung thủ. Nhưng tình thế đảo ngược, những kẻ đi săn lại bị biến thành con mồi. Andre rời vào vòng xoáy tội phạm cùng những âm mưu đầy nguy hiểm. Những màn đấu trí căng thẳng cùng những pha hành động kịch tích, cuộc truy bắt nghẹt thở sẽ khiến khán giả bị cuốn vào phim.

Thể loại: Hành động, Kịch tính, Tội phạm

Ngày khởi chiếu: 27/9/2019

Hung Thần Đại Dương: Thảm Sát

VOH-phim-chieu-rap-thang-chin-13

Chuyện phim xoay quanh 4 cô gái Mia, Sasha, Nicole và Alexa quyết định lặn xuống biển để khám phá một thành cổ của người Maya dưới đáy đại dương. Khi họ lặn vào bên trong thành, cổng thành đột ngột sụp xuống, ngay lúc này họ phải tìm cách thoát thân khỏi những đường hầm mê cung cùng các hang động kỳ quái trước khi hết dưỡng khí. Tuy nhiên, cơn ác mộng thực sự bắt đầu khi 4 cô gái lạc lối dưới đáy biển sâu và dưới biển này chính là nơi cư ngụ của loài cá mập trắng khát máu. Chúng có thể nuốt chửng họ bất cứ lúc nào.

Thể loại: Phiêu lưu, Ly kỳ, Kinh dị

Ngày khởi chiếu: 27/9/2019

Phim Việt Nam

Oppa, Phiền Quá Nha

VOH-phim-chieu-rap-thang-chin-14

Oppa, Phiền Quá Nha là tác phẩm hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc do Hari Won và cựu thành viên SS501 - Park Jung Min đảm nhận vai chính. Thuộc thể loại rom-com, chuyện phim sẽ xoay quanh Ca Dao, một nhân viên văn phòng bình thường, chán ngán cuộc sống hiện tại của mình và luôn đắm chìm trong ước mơ được trở thành ca sĩ. Cuộc đời của Ca Dao khá ảm đạm khi bản thân là một người hậu đạu, ở nhà bị mẹ càm ràm, đi làm lại bị sa thải.

Tuy nhiên, cuộc đời của cô bỗng chốc thay đổi sau màn chạm mặt với Chan Y. Anh là một ca sĩ thần tượng xứ Hàn vừa về Việt Nam. Không chỉ là cuộc đụng độ bình thường mà Ca Dao còn khiến nam idol chảy máu mũi trong lần gặp đầu tiên. Câu hỏi được đặt ra Cao Dao là ai, sao cô có thể nói tiếng Hàn và cuộc gặp gỡ định mệnh này có ý nghĩa như thế nào?

Thể loại: Hài kịch, Lãng mạn 

Ngày khởi chiếu: 13/9/2019

Người Lạ Ơi

VOH-phim-chieu-rap-thang-chin-15

Phim kể về anh chàng đào hoa Đăng DJ được nhiều cô gái xinh đẹp vây quanh nhưng anh lại lạnh lùng nói không với tình yêu. Nhưng sự đời éo le, theo tình tình chạy bỏ tình tình theo, Đăng DJ một lòng không muốn vướng vào tình yêu, cuối cùng lại rơi vào không chỉ một - mà là một nùi lưới tình. Một ngày nọ, một cô gái bí ẩn bất thình thình xuất hiện. Thúy Anh là "người lạ" đối với Đăng DJ và thân phận của cô vẫn còn là một dấu chấm hỏi. Là một cô gái xinh đẹp, vì yêu thích Đăng DJ nên mới áp dụng chiêu thức “thả thính” kì quặc để Đăng DJ phải chú ý đến mình, khiến mình trở nên khác biệt với những cô gái khác? Hay cô thực sự là một cô gái có xuất thân không bình thường, không nằm trong Hệ Mặt Trời?

Thể loại: Hài kịch, Lãng mạn 

Ngày khởi chiếu: 13/9/2019

Trời Sáng Rồi, Ta Ngủ Đi Thôi

VOH-phim-chieu-rap-thang-chin-16

Trời Sáng Rồi, Ta Ngủ Đi Thôi mang một vẻ đẹp quen thuộc: vẻ đẹp của sự mộc mạc, gần gũi và chân thật của Sài Gòn. Màu phim nhẹ nhàng, giản dị, không phô trương, không bóng bẩy. Bên cạnh đó là màn ra mắt của hai Trần Lê Thuý Vy và Hà Quốc Hoàng. 

Trời Sáng Rồi, Ta Ngủ Đi Thôi sẽ dẫn dắt người xem vào “giấc mộng” nào? Liệu khi đắm mình vào những thước phim ấy, khán giả có buồn hay có khóc, hay là vui đến bật cười thành tiếng? Rồi cả những thắc mắc vì cái tên phim “ngồ ngộ”: vì sao trời sáng mà lại…đi ngủ?

Thể loại: Tình cảm, Lãng mạn

Ngày khởi chiếu: 27/9/2019

Với nhiều thể loại đa dạng mang đến đủ màu sắc cùng những cung bậc cảm xúc khác nhau, liệu những bộ phim này có làm nên chuyện cho phòng vé tháng 9?

Tin tức phim tuần qua 19-25/8: Nhà Trắng Thất Thủ: Kẻ Phản Bội 'chiếm ngôi vương' doanh thu vòng vé: (VOH) - Tiếp nối thành công của hai phần tiền nhiệm, Nhà Trắng Thất Thủ: Kẻ Phản Bội đã chứng minh được sức hút của mình khi bỏ túi hơn 21 triệu USD doanh thu cuối tuần chỉ sau 2 ngày công chiếu.
Joker tung trailer hé lộ chân dung cuộc đời của siêu ác nhân: (VOH) - Trailer mới nhất của Joker cuối cùng cũng được tung ra, hé lộ về tính cách điên cuồng của gã hề Arthur - ác nhân sẽ gây ra hàng loạt ám ảnh trong tương lai.