Phim chiếu rạp tháng 9/2019: Hung Thần Đại Dương: Tham quan cá mập hay trở thành bữa tối cho chúng?

(VOH) - Lạc trong mê cung dưới đáy biển, ngạt thở với bình dưỡng khí cạn kiệt, trở thành mồi ngon cho cá mập là tình huống đầy căng thẳng mà Hung Thần Đại Dương mang đến cho khán giả.

Trailer chính thức của 47 Meters Down: The Next Chapter (tựa tiếng Việt: Hung Thần Đại Dương: Thảm Sát) mang khán giả tới gần hơn với cỗ máy giết người tự nhiên mang tên cá mập trắng. Câu chuyện về 4 cô gái ưa mạo hiểm tự mình nộp mạng cho tử thần được miêu tả sắc nét và ghê rợn với hình ảnh hàm răng nanh sắc lẹm và máu nhuộm đỏ đáy biển.

Chuyện phim bắt đầu bằng chuyến dạo chơi tại một vùng biển vắng vẻ, 4 cô gái bất ngờ rơi vào vùng nước xoáy khiến cả nhóm bị cuốn trôi xuống tận đáy biển đầy bí ẩn. Trong lúc tìm cách trở lại mặt nước, họ đụng mặt “tử thần” của đại dương: một bầy cá mập trắng vô cùng hung dữ và khát máu.

Phim chiếu rạp tháng 9/2019: Hung Thần Đại Dương: Tham quan cá mập hay trở thành bữa tối cho chúng?

Trong lúc tìm cách trở lại mặt nước, họ đụng mặt “tử thần” của đại dương: một bầy cá mập trắng vô cùng hung dữ và khát máu.

Không thể vượt qua, 4 cô gái buộc long phải bơi ngược xuống phía dưới – nơi một mê cung cổ xưa với vô vàn hiểm nguy khác đang chờ đợi. Ai trong số họ sẽ được an toàn, ai sẽ làm mồi cho cá mập, ai sẽ bỏ mạng trong mê cung không lối ra, ai sẽ tự kết liễu đời mình khi bình dưỡng khí họ mang theo đã sắp cạn kiệt?

Trailer Hung Thần Đại Dương: Thảm Sát

Sau khi khởi chiếu tại Bắc Mỹ, Hung Thần Đại Dương: Thảm Sát đã thu về những đánh giá tích cực từ các trang phê bình. So sánh với những siêu phẩm trước đây, tạp chí Chicago Suntimes dành lời khen ngợi phim: “Sau 44 năm kể từ Hàm Cá Mập, đây là bộ phim về đề tài cá mập tiếp theo khiến tim tôi muốn vỡ ra vì hồi hộp”.

Phim chiếu rạp tháng 9/2019: Hung Thần Đại Dương: Tham quan cá mập hay trở thành bữa tối cho chúng?

Hung Thần Đại Dương: Thảm Sát sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 27/9/2019 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Tạp chí Variety nhận xét phim “ghê sợ và rùng rợn hơn cả The Meg”. 95% cảnh phim được quay hoàn toàn dưới nước, mang lại hiệu ứng hình ảnh chân thật đáng kinh ngạc, hứa hẹn sẽ khiến khán giả hoàn toàn đắm chìm vào không gian đại dương đáng sợ mà bộ phim mang lại.

[Clip] Tết Trung Thu 2019: ‘Thỏ ngọc’ Minh Dự quyết tâm giành chú cuội từ tay ‘chị hằng’ Puka - Minh Dự, Puka, Anh Tú vừa tung bộ ảnh để mừng Tết Trung Thu và gửi lời chúc đoàn viên đến người hâm mộ.
Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của con gái NSƯT Ngọc Huyền, mới 15 tuổi đã theo mẹ đi diễn khắp nơi - Dù chỉ mới 15 tuổi nhưng con gái NSƯT Ngọc Huyền đã được nhiều người khen ngợi với nhan sắc xinh đẹp, ra dáng thiếu nữ của mình.