Phim chiếu rạp tháng 9/2019: 'Người Lạ Ơi', Karik rơi vào 'bẫy tình' của cô gái ngoài hành tinh?

(VOH) - 'Người Lạ Ơi' đang là dự án phim điện ảnh Việt gây nhiều tò mò tại phòng vé tháng 9 với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ như: Karik, Thùy Anh, Trịnh Thảo…

Trailer chính thức của dự án phim điện ảnh siêu tò mò và đầy hứng thú nhất tháng 9 – Người Lạ Ơi vừa mới ra lò đã mang đến nhiều bất ngờ, cũng như hé lộ loạt tình huống hấp dẫn dành cho khán giả.

VOH-phim-dien-anh-nguoi-la-oi-1

Karik khí chất ngời ngời, bất ngờ rơi vào “bẫy” của cô gái ngoài hành tinh? 

Như thông tin hé lộ trước đó, Người Lạ Ơi đang là dự án phim điện ảnh gây tò mò  tại phòng vé tháng 9 với với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ như: Karik, Thùy Anh, Trịnh Thảo… Hơn nữa, đây cũng là lần đầu tiên, Karik rời khỏi “sân nhà” âm nhạc để thử sức ở một lĩnh vực mới - diễn xuất, và còn là vai nam chính. 

VOH-phim-dien-anh-nguoi-la-oi-2
Karik hóa thân vào hình tượng một anh chàng DJ đào hoa.

Trong khi đó, Thùy Anh tiếp tục biến hóa hình tượng, khẳng định khả năng diễn xuất ấn tượng với mọi thể loại phim, mọi loại vai diễn. Riêng “thánh chửi” Trịnh Thảo lại “lột xác” với vai diễn nữ tính và quyến rũ hơn sau thành công của Tháng Năm Rực Rỡ.

VOH-phim-dien-anh-nguoi-la-oi-3
Trịnh Thảo nữ tính trong Người Lạ Ơi.

Điểm đáng chú ý nhất mà Trailer đã giới thiệu về Người Lạ Ơi là mối quan hệ giữa Karik và Thùy Anh. Theo đó, Karik tình cờ gặp được một cô gái bí ẩn xinh đẹp do Thùy Anh thủ vai. Ngay lần đầu gặp gỡ, Thùy Anh đã khiến Karik choáng váng đến suýt xỉu khi ngỏ lời mời anh chàng cùng… "động phòng".

VOH-phim-dien-anh-nguoi-la-oi-4
Thùy Anh - cô gái sẽ mang lại nhiều rắc rối cho Karik?

Trai “lắm trò” gặp phải gái “lắm chiêu”

Trong Người Lạ Ơi, Karik hóa thân vào một nhân vật vừa giống vừa không giống mình ngoài đời - Đăng DJ. Đây là một anh chàng DJ siêu “hotboy”, có sức ảnh hưởng số một và đầy sức hút với mọi cô gái. Nhưng mặc kệ việc được bao nhiêu người đẹp vây quanh, Đăng DJ vẫn lạnh lùng tuyên bố “không bao giờ vướng vào chuyện yêu đương, bất kể cô gái đó là ai”. Đối với Đăng DJ, tình yêu chỉ là trò nhắng nhít. 

VOH-phim-dien-anh-nguoi-la-oi-5

Nhưng sự đời éo le, theo tình tình chạy bỏ tình tình theo, Đăng DJ một lòng không muốn vướng vào tình yêu, cuối cùng lại rơi vào không chỉ một - mà là một nùi lưới tình. Đếm sơ sơ trong Trailer, có thể thấy có ít nhất ba cô gái hết lòng cưa cẩm Đăng DJ. Trong đó nhân vật của Thùy Anh gây tò mò lớn nhất vì cô nàng quá đặc biệt. So với hai cô gái còn lại đã quen biết Đăng DJ, dường như Thùy Anh là “người lạ” đích thực với chàng siêu hotboy này.

VOH-phim-dien-anh-nguoi-la-oi-6

“Người lạ” Thùy Anh thực sự là ai? Là một cô gái xinh đẹp, vì yêu thích Đăng DJ nên mới áp dụng chiêu thức “thả thính” kì quặc để Đăng DJ phải chú ý đến mình, khiến mình trở nên khác biệt với những cô gái khác? Hay cô thực sự là một cô gái có xuất thân không bình thường, không nằm trong Hệ Mặt Trời? Rất nhiều manh mối được rải khắp trailer để khán giả truy tìm sự thật còn ẩn giấu này.

Hành động đẹp mắt cùng dàn cast bao “chất như nước cất”  

Bên cạnh yếu tố lãng mạn bí ẩn, Người Lạ Ơi còn gây hứng thú khi Karik và Thùy Anh thực hiện những phân cảnh hành động đẹp mắt trong Trailer. Lần đầu hợp tác, nhưng sự ăn ý của Karik và Thùy Anh trong cả những phân cảnh tình cảm lẫn hành động hứa hẹn sẽ tạo nên một cặp đôi đẹp mới trên màn ảnh Việt. Người Lạ Ơi cũng không quên khai thác tài năng âm nhạc của Karik. Một đoạn rap rất chất trên nền nhạc vô cùng bắt tai vang lên trong trailer, dù ngắn nhưng đã đủ để fan âm nhạc của Karik phải phấn khích và muốn được nghe trọn vẹn bản hit mới này.

Ngoài bộ ba diễn viên trẻ, Người Lạ Ơi còn sở hữu dàn diễn viên phụ “chất như nước cất”: Mỹ Duyên, Huy Khánh, “Voi biển” Trương Thế Vinh… Trailer phim đã úp mở nhân vật do cả ba thủ vai đều rất ngầu, thậm chí có phần… nguy hiểm. Dường như cả ba đều đang trên đường tìm kiếm Đăng DJ.

VOH-phim-dien-anh-nguoi-la-oi-7
Huy Khánh và Trương Thế Vinh là hai thế lực bí ẩn trong phim.

VOH-phim-dien-anh-nguoi-la-oi-8
"Chị đại" Mỹ Duyên với uy lực cũng không hề thua kém một ai.

Bên cạnh đó, poster Người Lạ Ơi với hình ảnh nổi bật cùng câu tagline: “Mình Unlock nhau đi” khiến khán giả đồn đoán về những màn rượt đuổi tình yêu, những món quan hệ chồng chéo, những bí quyết “cọc đi tìm trâu” có một không hai dành cho hội chị em. Hơn nữa, việc “chú ngựa hoang” Karik mắc kẹt giữa Thuỳ Anh, Trịnh Thảo và cả Mỹ Duyên càng khiến khán giả nóng lòng trông đợi màn ra mắt chính thức của Người Lạ Ơi vào tháng 9 này.

Trailer chính thức của Người Lạ Ơi do Karik đảm nhận vai nam chính.

Người Lạ Ơi do Galaxy Studio hân hạnh phát hành, dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 13/09/2019.

Tin tức phim tuần qua 19-25/8: Nhà Trắng Thất Thủ: Kẻ Phản Bội 'chiếm ngôi vương' doanh thu vòng vé: (VOH) - Tiếp nối thành công của hai phần tiền nhiệm, Nhà Trắng Thất Thủ: Kẻ Phản Bội đã chứng minh được sức hút của mình khi bỏ túi hơn 21 triệu USD doanh thu cuối tuần chỉ sau 2 ngày công chiếu.
Trời Sáng Rồi, Ta Ngủ Đi Thôi - cơn gió mùa thu mát lành cho điện ảnh Việt tháng 9: (VOH) - Sau thành công của Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè, đơn vị sản xuất phim tiếp tục cho ra mắt dự án điện ảnh kể về câu chuyện tuổi trẻ với cái tên độc đáo và đáng yêu: Trời Sáng Rồi, Ta Ngủ Đi Thôi.