Top 12 phim hay nhất của Kim Ji Won - toàn vai diễn ấn tượng

(VOH) - Với vẻ đẹp trong veo cùng diễn xuất có chiều sâu, Kim Ji Won được nhận xét là viên ngọc quý của nền điện ảnh xứ Hàn.

Tham gia nghệ thuật từ năm 2010 nhưng phải lặn lội nhiều năm "bông hoa" Kim Ji Won mới bắt đầu nở rộ và được nhiều người biết đến.

Sinh năm 1992, Kim Ji Won có niềm đam mê diễn xuất từ bé. Với ngoại hình xinh đẹp, cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều công ty giải trí, từ đó cô bắt đầu được đào tạo về kỹ năng diễn xuất, ca hát và vũ đạo. 

VOH-phim-cua-kim-ji-won-1

Lúc mới bước chân vào nghề, Kim Ji Won tham gia vào các MV ca nhạc hay đóng quảng cáo. Nữ diễn viên từng cho biết vì muốn tìm kiếm cơ hội nổi tiếng mà cô không ngại tham gia vào ban nhạc biểu diễn đường phố.

Những năm sau đó, Kim Ji Won đảm nhận vai phụ trong một số bộ phim nhưng vẫn chưa có cơ hội tỏa sáng. Đến năm 2013, tên tuổi của Kim Ji Won bắt đầu phổ biến rộng rãi. Sau hàng loạt vai thứ chính, cuối cùng cô cũng được chọn mặt gửi vàng vào vai nữ chính.

Với thần thái đặc biệt cùng diễn xuất có hồn, kinh nghiệm dày dặn, Kim Ji Won luôn được đánh giá cao về diễn xuất và là một ngôi sao sáng trên bầu trời điện ảnh xứ Hàn.

Cùng VOH điểm qua các vai diễn của Kim Ji Won nhé!

High Kick 3 - nữ sinh Ji Won thông minh, nội tâm sâu sắc

VOH-phim-cua-kim-ji-won-2

Kim Ji Won từng nằm trong dàn cast trai xinh, gái đẹp của Gia Đình Là Số 1 phần 3. Ngoại hình trẻ trung và rạng rỡ chính là lợi thế giúp nữ diễn viên sinh năm 1992 hóa thân hoàn hảo vào vai nữ sinh trung học.

Ji Won là một cô gái mồ côi cha mẹ từ nhỏ, cô sống cùng với chị họ của mình và một số người bạn trọ. Cô rất thông minh và học hành chăm chỉ nhưng lại mắc bệnh ngủ nhanh. Ji Won sống khá nội tâm và ít nói vì những tổn thương khi không có gia đình. Nhờ quen được những người bạn mới cô dần mở lòng hơn và sống hạnh phúc hơn.

To The Beautiful You - vận động viên Han Na chảnh chọe

VOH-phim-cua-kim-ji-won-3

Sự nghiệp diễn xuất của Kim Ji Won bắt đầu có khởi sắc hơn khi cô tham gia vào bộ phim thần tượng To The Beautiful You. Trong phim, Kim Ji Won vào vai Seol Han Na, một vận động viên thể dục xinh xắn, tài năng nhưng lại mắc bệnh ngôi sao. Cô thầm thương trộm nhớ nam chính và tìm mọi cách để tiếp cận anh nhưng tình cảm của mình không được đáp lại. Dù đảm nhận vai có tính cách khó ưa nhưng với vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu lại hợp vai chảnh chọe, Kim Ji Won đã tạo ấn tượng tốt cho người xem.

The Heirs - tiểu thư Yoo Rachel sang chảnh, sống cô đơn

VOH-phim-cua-kim-ji-won-4

Kim Ji Won bắt đầu "thu nạp" thêm lượng người hâm mộ không nhỏ khi cô nàng sắm vai Yoo Rachel trong bộ phim gây bão khắp châu Á The Heirs. Dù đảm nhận vai thứ chính nhưng với tạo hình xinh đẹp, thần thái sang chảnh, kiêu kì mà nhiều ý kiến cho rằng Kim Ji Won "lấn át" cả vai nữ chính do Park Shin Hye đảm nhận. 

Yoo Rachel là người thừa kế của một tập đoàn lớn, cô thông minh và tài giỏi. Xinh đẹp và giàu có những cuộc sống của Rachel chưa bao giờ hạnh phúc. Cô là vị hôn thê của nam chính Kim Tan nhưng cuối cùng lại bị từ hôn. Cuộc sống gia đình rối ren khi mẹ bước thêm bước nữa khiến cô mệt mỏi nhưng không có ai để tâm sự. Kim Ji Won đã thể hiện trọn vẹn nội tâm phức tạp của nhân vật Rachel. Nhờ vai diễn này cô đã được xướng tên cho hạng mục Ngôi sao mới xuất sắc tại lễ trao giải SBS Drama Awards.

Gap Dong - họa sĩ Ji Wool nổi tiếngGap Dong - họa sĩ Ji Wool nổi tiếng

VOH-phim-cua-kim-ji-won-5

Sau thành công vang dội của The Heirs, Kim Ji Won bắt đầu thử sức với thể loại hình sự, gai góc. Trong bộ phim Gap Dong, cô đảm nhận vai Ma Ji Wool, nữ sinh 17 tuổi kiêm họa sĩ vẽ truyện tranh nổi tiếng trên các trang mạng. Các tác phẩm mà cô tạo ra chứa đựng những tình tiết giống hệt với Gap Dong - tên mà cảnh sát đặt cho kẻ sát nhân.

Vì liên tục sáng tác ra những mẩu chuyện dự báo tội ác của hung thủ mà Ji Wool rơi vào vòng tình nghi. Cùng với đó, cô phải đối mặt với nỗi sợ vô hình từ kẻ sát nhân bí ẩn. Qua bộ phim này, Kim Ji Won tiếp tục nhận được lời khen ngợi bởi diễn xuất có hồn.

One Sunny Day - nhà văn Ji Ho trẻ trung, ngọt ngào

VOH-phim-cua-kim-ji-won-6

Đến One Sunny Day, vẻ đẹp trong trẻo của Kim Ji Won một lần nữa khiến người xem say đắm. Với tác phẩm này, nữ diễn viên sinh năm 1992 vào vai một nhà văn trẻ Kim Ji Ho, tính cách có phần kỳ quái, lập dị nhưng lại có vẻ ngoài lại xinh đẹp và cuốn hút. Kim Ji Won sẽ nên duyên với đàn anh hơn mình 15 tuổi So Ji Sub. Trong phim, So Ji Sub hóa thân thành đạo diễn tài giỏi nhưng thất bại trong tình yêu. Cả hai khác nhau về tính cách nhưng lại trùng tên họ. Cuộc gặp gỡ tình cờ tại đảo Jeju đã khiến cho tình cảm của cặp đôi được nảy nở.

Hậu Duệ Mặt Trời - trung úy Yoon Myung Joo xinh đẹp, cá tính

VOH-phim-cua-kim-ji-won-7

Hậu Duệ Mặt Trời chính là tác phẩm giúp cho sự nghiệp diễn xuất của Kim Ji Won được sang trang. Vai diễn Yoon Myung Joo như được đo ni đóng giày và viết riêng cho cô. Nhân vật này là con gái duy nhất của Tổng tư lệnh, cô là một bác sĩ quân y tài giỏi với tính cách kiên cường, mạnh mẽ. Yoon Myung Joo và thượng sĩ Seo Dae Young yêu nhau nhưng lại không nhận được sự ủng hộ của gia đình.

Câu chuyện tình lãng mạn nhưng đầy trắc trở của cặp đôi đã lấy đi không ít nước mắt của người hâm mộ. Sau thành công của Hậu Duệ Mặt Trời, cái tên Kim Ji Won phủ sóng khắp các mặt báo, cô được khen ngợi từ diễn xuất đến ngoại hình. Bệ phóng vững chắc này đã giúp cho người đẹp ngày càng được các nhà làm phim săn đón.

Fight For My Way - Choi Ae Ra truyền cảm hứng cho giới trẻ

VOH-phim-cua-kim-ji-won-8

Thừa thắng xông lên, Kim Ji Won tiếp tục gây sốt màn ảnh nhỏ khi nên duyên cùng nam thần Park Seo Joon trong Fight For My Way. Lần này Kim Ji Won đảm nhận vai nữ chính Choi Ae Ra, một cô nàng có tính cách hài hước, tưng tửng cùng vẻ ngoài dễ thương và ngọt ngào. Ae Ra còn là bậc thầy aegyo (biểu cảm đáng yêu) khiến người xem thích thú.

Ae Ra và những người bạn của mình phải trải qua thời thanh xuân khá chật vật với chuyện cơm áo gạo tiền, thất nghiệp... Tuy nhiên, cuối cùng mọi chuyện cũng trở nên tốt đẹp hơn khi họ luôn cố gắng hết mình. Thông qua diễn xuất tinh tế của dàn diễn viên, bộ phim thành công trong việc truyền tải năng lượng tích cực cho khán giả, động viên các bạn trẻ trên con đường chinh phục ước mơ của mình.

Detective K: Secret Of The Living Dead - ma cà rồng Wol Young đầy ma mị

VOH-phim-cua-kim-ji-won-9

Sau thành công của Fight For My Way, Kim Ji Won đổi gió khi tham gia vào phim điện ảnh cổ trang Detective K: Secret Of The Living Dead (Thám Tử Ma Cà Rồng). Phim được công chiếu tại Hàn vào tháng 2/2018 và nhận được phản hồi tích cực của khán giả. Trong phim Kim Ji Won hóa thân thành ma cà rồng Wol Young dưới vỏ bọc của một nữ nhân xinh đẹp, ngây thơ. Với sự tham gia của loạt sao đình đám Kim Bum, Kim Myung Min và Oh Dal Soo và Lee Min Ki, tác phẩm đạt doanh thu 18,5 triệu USD.

Arthdal Chronicles - Tan Ya hoang dã, đầy quyền lực

VOH-phim-cua-kim-ji-won-10

Trong năm 2019, Kim Ji Won tiếp tục đóng góp vào kho tàng phim ảnh của mình với bộ phim truyền hình Arthdal Chronicles. Phim còn có sự góp mặt của những cái tên lớn khác như Jang Dong Won, Song Joong Ki và Kim Ok Bin. Kim Ji Won đảm nhận vai đảm nhận vai Tan Ya, người kế nhiệm của gia tộc Wahan. Tan Ya vốn có ước mơ là được sống hạnh phúc, bình yên bên gia đình của mình.

Tuy nhiên, những cuộc tấn công của các thế lực hùng mạnh đã khiến cô trở nên trưởng thành, mạnh mẽ và dùng quyền lực của mình để bảo vệ những người thân yêu. Tan Ya là nhân vật quan trọng trong phim, thế nên vai diễn này sẽ là một thử thách trong diễn xuất linh hoạt của Kim Ji Won. Từ khi ra mắt đến nay có lẽ đây là lần đầu tiên khán giả được thấy cô nàng trong hình tượng hoang dã như thế này.

Lovestruck In The City - Một cô nàng Lee Eun Oh cực kỳ bình thường

Một bộ phim cực kỳ nhẹ nhàng và ngọt ngào của Kim Ji Won kể về mối tình thời thanh xuân tươi trẻ của các cặp đôi. Họ đã quen nhau và yêu nhau rồi khi trưởng thành khi nhớ về khoảng thời gian tươi đẹp ấy ai ai cũng đều mỉm cười.

Bộ phim được chiếu trên đài Kakao TV và nền tảng xem phim trực tuyến Netflix.

IFrame

My Liberation Notes - Yeom Mi Jung hướng nội hết lòng vì tình yêu

My Liberation Notes được đánh giá là một trong những tựa phim Hàn đáng xem nhất trong giữa đầu năm 2022. Đây là một kịch bản phim được xây dựng khá mới mẻ, kể về cuộc sống của những người trưởng thành bị sự cô đơn, ngột ngạt của cuộc sống ngày càng dấn chìm.

Nữ chính Yeom Mi Jung là một người hướng nội, không muốn ở quá lâu trong đám đông mà có xu hướng thoải mái hơn khi được một mình. Bị bạn trai cũ lừa tiền, bị cấp trên chèn ép, cuộc sống của Mi Jung đầy mệt mỏi và thất vọng. Nhưng rồi Mr. Gu (Son Seok Koo) xuất hiện, một anh chàng bí ẩn khó hiểu nhưng lại đồng điệu với Mi Jung đến lạ. Hai trái tim cằn cỗi tiến đến gần nhau, tình yêu trong họ cứ thế sinh sôi nảy nở lúc nào không hay.

Top phim hay nhất của Kim Ji Won - loạt tác phẩm giúp cô vụt sáng thành sao trên màn ảnh Hàn 11
Kim Ji Won đóng vai Yeom Mi-jeong trong Nhật Ký Tự Do Của Tôi

Queen Of Tears - Nữ tài phiệt Hong Hae In vừa kiêu vừa ngầu

Nữ Hoàng Nước Mắt (Queen Of Tears) là tựa phim được trông chờ nhất trong tháng 3/2024. Tác phẩm quy tụ dàn cast như "trong mơ", kết hợp với kịch bản được chắp bút bởi Park Ji Eun - một trong những "biên kịch vàng" của Hàn Quốc, là "mẹ đẻ" của loạt hit truyền hình như Hạ Cánh Nơi Anh, Vì Sao Đưa Anh Đến, Gia Đình Chồng Tôi,... Bởi vậy, ngay từ khi mới rục rịch sản xuất, Nữ Hoàng Nước Mắt đã thu hút sự chú ý từ khán giả không chỉ ở Hàn Quốc mà còn từ khắp nơi trên thế giới.

voh-queen-of-tears-base64-1710758644679146039-001
Cặp đôi Kim Ji Won và Kim Soo Hyun sở hữu visual hết nước chấm

Nữ Hoàng Nước Mắt kể câu chuyện "gương vỡ lại lành" của cặp vợ chồng Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun) và Hong Hae In (Kim Ji Won). Hai người họ vốn có xuất thân và tính cách khác nhau, nhưng dần nảy sinh tình cảm trong quá trình cùng làm việc.

Sau khi kết hôn được 3 năm, vì có quá nhiều khác biệt nên những mâu thuẫn, bất đồng giữa họ ngày càng lớn. Đầu tiên là hai vợ chồng ngủ riêng, mỗi người một phòng. Sau đó, Hyun Woo có ý định ly hôn nhưng lúc chuẩn bị đưa thỏa thuận ly hôn thì biết được Hae In bị bệnh nan y nên anh rút lại ý định. Trong khoảng thời gian này, tình cảm hai người bắt đầu được hàn gắn.

voh-queen-of-tears-90_180a1546522aad1af8b96af86bfd8299-003
Những tưởng là hôn nhân sẽ được hàn gắn...

Tuy nhiên, sau đó hôn nhân của hai người lại tiếp tục đối mặt với loạt bão tố vì Hae In đã phát hiện ra lá đơn ly hôn mà Hyun Woo soạn sẵn, cùng với đó là âm mưu của nhân vật phản diện, muốn chia cắt hai người để chiếm đoạt tài sản của gia tộc họ Hong.

Trước bờ vực hôn nhân tan vỡ, liệu Hyun Woo và Hae In có kịp nhìn nhận lại mọi thứ và cứu vãn tình hình?

voh-queen-of-tears-Nu-Hoang-Nuoc-Mat-002
Kim Ji Won vào vai Hong Hae In, Kim Soo Hyun vai Beak Hyun Woo

Hong Hae In là cháu gái của Chủ tịch của tập đoàn Queens. Cô nắm giữ chức Giám đốc thường vụ của tập đoàn kiêm Tổng Giám đốc Bách hóa Queens. Là con cháu của gia đình tài phiệt, Hae In sống như một nữ hoàng, chưa từng phải quỳ gối trước bất cứ ai.

Không chỉ xinh đẹp và giàu có, cô còn rất thông minh và tài giỏi, bắt tay vào việc gì cũng đạt được thành công. Hae In có tính cách lạnh lùng, cao ngạo và tràn đầy tham vọng. Giữa lúc đang thẳng tiến đến đỉnh cao mới trong sự nghiệp, Hae In bỗng nhận được một tin sốc.

 

 

Trước khi trở thành trung úy Yoon Myung Joo uy quyền trong Hậu Duệ Mặt Trời hay Choi Ae Ra truyền cảm hứng trong Thanh Xuân Vật Vã, Kim Ji Won từng phải đảm nhận nhiều vai phụ. Tuy nhiên, điều này đã không làm cho cô nàng sinh năm 1992 nản lòng. Ở tuổi 29, Kim Ji Won được trang Naver đánh giá là một trong những diễn viên thực lực thuộc lứa 9X.

Dù là "bông hoa nở muộn" của làng điện ảnh Hàn nhưng với vị thế hiện tại cùng nhan sắc và tài năng hoàn hảo, con đường diễn xuất của Kim Ji Won hứa hẹn sẽ ngày càng thành công và bùng nổ hơn trong tương lai. Hãy xem lại những bộ phim của Kim Ji Won để ủng hộ cô nàng xinh xắn và tài giỏi này nhé!

Cùng VOH Giải Trí cập nhật những thông tin mới nhất về phim nhé!

banner-cuoi-bai-120624
Truy cập voh.com.vn mỗi ngày nhé!