Top 15 bộ phim hay nhất của Park Min Young 'nữ hoàng dao kéo'

(VOH) - Gia nhập làng giải trí 13 năm, Park Min Young nắm trong tay gia tài phim ảnh đáng gờm. Hãy cùng tìm hiểu về phim của Park Min Young để khi rảnh rỗi cần giải trí thì có phim để cày nhé!

Park Min Young là một gương mặt quen thuộc của làng giải trí xứ Hàn. Nữ diễn viên được biết đến với danh hiệu "nữ hoàng dao kéo" khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp lung linh mà hiếm một mỹ nhân thẩm mỹ nào có được. Chính nhanh sắc hoàn hảo, diễn xuất tài năng, đã giúp Park Min Young đã trở thành gương mặt vàng được các nhà làm phim ưu ái lựa chọn.

Gia nhập showbiz vào năm 2006, Park Min Young để lại dấu ấn qua qua nhiều bộ phim ấn tượng, thể loại đa dạng từ sitcom cho đến tâm lý, tình cảm. Đặc biệt, người tình màn ảnh của nữ diễn viên cũng đều là nam thần và bùng nổ chemistry khiến khán giả thích thú. Dưới đây là top phim của diễn viên Park Min Young đóng hay nhất trong sự nghiệp diễn xuất của cô:

Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết  - Forecasting Love And Weather ( 2022 )

Forecasting love and weather là bộ phim kể về câu chuyện tình cảm đầy ngọt ngào của Jin Ha Kyung (Park Min Young) và Lee Shi Woo (Song Kang). Họ đều là nhân viên của Cục khí tượng. Jin Ha Kyung là một cô nàng khó tính, ưa kỷ luật cao. Tình cờ, duyên số lại đưa đẩy Ha Kyung đến với Shi Woo. Thế nhưng, hai người luôn phải cố tìm cách che giấu mối quan hệ tình cảm trước mắt đồng nghiệp gây ra nhiều phen dở khóc, dở cười. 

Đến với Dự báo tình yêu, Park Min Young góp một phần không nhỏ vào thành công của phim về khả năng diễn xuất thể hiện qua nhân vật. Đặc biệt là thái độ của cô nàng Ha Kyung khi vạch rõ ranh giới với mọi người, đôi lúc khó ở và quá nhạy cảm khiến người xem bực bội đến phát điên. Thế nhưng đây lại là thành công lớn khi diễn tả đúng vai của nhân vật và có sức tác động lớn đến cảm xúc tác giả.

[Check Unique đạt - đã sửa] rewrite park min young phim 1
Dự báo tình yêu và thời tiết

Trời Đẹp Em Sẽ Đến - I'll Visit You When the Weather Is Nice ( 2020 )

9 bộ phim hay nhất của Park Min Young 'nữ hoàng dao kéo' 16
Park Min Young và Seo Kang Joon

Trời Đẹp Em Sẽ Đến là bộ phim tình cảm Hàn Quốc nhẹ nhàng lãng mạn kể về 1 tình yêu nhẹ nhàng từ lúc thanh xuân tới khi trưởng thành của cặp đôi Mok Hae Won (Park Min Young thủ vai) và Im Eun Seob (Seo Kang Joon thủ vai). Từ lúc công bố dự án thì Trời Đẹp Em Sẽ Đến đã thu hút sự chú ý của khán giả và truyền thông vì sự đẹp đôi của cặp đôi diễn viên chính.

Nếu bạn tìm một bộ phim nhiều drama thì có thể đây không phải là thứ mà bạn đang tìm kiếm, tuy nhiên nếu bạn chỉ muốn những phút giây thư giãn nhẹ nhàng thì đây chính là bộ phim dành cho bạn. Bạn có thể xem phim ở nền tảng FPT Play.

Đời Tư Của Cô Ấy - Her Private Life ( 2019 )

VOH-phim-cua-park-min-young-13

Trong Đời Tư Của Cô Ấy, Park Min Young lột xác sang hình tượng "cô nàng fangirl" hết lòng vì idol và là fan cứng của nam thần tượng Shi An. Dù đã có công ăn việc làm ổn định nhưng thay vì tìm kiếm một người hẹn hò, kết hôn, Duk Mi lại mải mê theo đuổi thần tượng của mình.

Sung Duk Mi là người quản lý phòng triển lãm nghệ thuật, vì quá đam mê thần tượng nên mối tình của cô đã phải tan vỡ. Duk Mi trở thành oan gia với Ryan - giám đốc mới của triển lãm nghệ thuật. Vốn là một người lạnh lùng và chẳng màng đến người khác nhưng từ khi phát hiện cuộc sống “hai mặt” của Duk Mi, anh dần dần cảm thấy hứng thú với cô.

Xem thêm: Danh sách 20 bộ phim truyền hình tình cảm Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại

VOH-phim-cua-park-min-young-14

Thư Ký Kim Sao Thế? - What's Wrong With Secretary Kim ( 2018 )

VOH-phim-cua-park-min-young-11

Quay ngược thời gian về năm 2018, có một cơn sốt phim truyền hình mang tên Thư Ký Kim Sao Thế? đã khiến khán giả phải mất ăn mất ngủ. Lần này, Park Min Young hóa thân thành cô nàng thư ký xinh đẹp, sang chảnh Kim Mi So. Cô làm việc cho tổng tài Lee được 9 năm nhưng bất ngờ một ngày cô lại nộp đơn xin nghỉ việc cùng nụ cười bí ẩn trên môi, thư ký Kim đã khiến cho giám đốc của mình phải đau đầu, tìm lý do và nài nỉ cô quay lại.

VOH-phim-cua-park-min-young-12

Điểm đặc biệt trong các bộ phim mà Park Min Young tham gia chính là cô đều "cặp kè" với toàn mỹ nam Kbiz. Trong Thư Ký Kim Sao Thế? cô sánh đôi cùng với nam thần Park Seo Joon, cả hai đã tạo nên một cặp đôi màn ảnh siêu đẹp làm khán giả phải tích cực "chèo thuyền". Mối tình sến súa giữa và hài hước giữa chàng tài phiệt giàu có Lee Young Joon và cô thư ký Kim Mi So đã khiến người xem phải quắn quéo và thích thú. 

Thư Ký Kim Sao Thế được xem là một trong những bộ phim hay nhất của Park Min Young trong sự nghiệp diễn xuất của cô và nhờ đó tên tuổi của cô ngày càng nổi tiếng hơn trong giới Kbiz.

7 Ngày Làm Vương Hậu - Seven Day Queen ( 2017 )

VOH-phim-cua-park-min-young-9

Chán phim hiện đại, Park Min Young "trở về quá khứ" và đảm nhận vai hoàng hậu trong 7 Ngày Làm Vương Hậu. Bộ phim lấy nước mắt của người xem với câu chuyện tình buồn chỉ kéo dài vỏn vẹn 7 ngày. Park Min Young đảm nhận vai Đoan Kính Vương Hậu - con gái của một viên quan quyền lực nhất lúc bấy giờ và rất được Quốc vương yêu thương. Cô luôn mơ ước sống một cuộc sống bình thường với người mình yêu thương nhưng sự đời trớ trêu đã khiến cô rơi vào câu chuyện tình yêu chính trị đầy bất hạnh.

VOH-phim-cua-park-min-young-10

Với vẻ đẹp dịu dàng, long lanh nên khi hóa thân thành mỹ nhân cổ trang Park Min Young đã dễ dàng đốn tim khán giả. Không chỉ hợp với tạo hình hiện đại, trong trang phục truyền thống, Park Min Young vẫn toát lên nét đẹp cổ kính và sang trọng. Hiếm có một mỹ nhân dao kéo nào lại ngày càng nhuận sắc như nữ diễn viên họ Park này.

Ký Ức - Remember ( 2015 )

VOH-phim-cua-park-min-young-7

Hết làm cảnh vệ, phóng viên, Park Min Young đổi nghề làm luật sư trong Ký Ức. Luật sư Lee Jin Ah là một người năng nổ và luôn nhìn đời bằng ánh mắt màu hồng. Tuy nhiên, cô thay đổi cái nhìn về cuộc sống khi gặp gỡ Seo Jin Woo - chàng trai trẻ nuôi dưỡng quyết tâm đòi lại công bằng cho người cha bị oan của mình. Trong hành trình đi tìm công lý, cô đã trưởng thành và chín chắn hơn hẳn. Kể từ đó, mối quan hệ của Jin Ah và Jin Woo cũng có nhiều chuyển biến tích cực.

VOH-phim-cua-park-min-young-8

Dù là cặp chị em hơn nhau 7 tuổi nhưng với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp nên khi sánh đôi với trai trẻ Yoo Seung Ho, Park Min Young không hề có khoảng cách về tuổi tác. Mối tình chị em này cũng khiến người xem mê mẩn khi đủ nhẹ nhàng và ấm áp.

Xem thêm: Những bộ phim hay nhất của Song Hye Kyo

Cứu Thế - Healer ( 2014 )

VOH-phim-cua-park-min-young-6

Cuối năm 2014 đầu năm 2015, Park Min Young đã tạo nên một cơn sốt khi đóng cảnh mùi mẫn với Ji Chang Wook trong Cứu Thế. Trong phim, Park Min Young hóa thân thành cô phóng viên Chae Young Shin đầy nhiệt huyết và năng động. Cô luôn cố gắng làm việc nhưng sự nghiệp vẫn cứ dậm chân tại chỗ và chỉ là phóng viên của trang báo mạng nhỏ.

Tuy nhiên, mọi thứ bắt đầu thay đổi khi cô gặp được Seo Jung Ho và Kim Moon Ho. Những con người hoàn toàn tránh xa chính trị nhưng lại phải đối mặt với những vết thương lòng mà họ phải mạnh mẽ đứng lên.

VOH-phim-cua-park-min-young-6

Sánh đôi với mỹ nam Ji Chang Wook cùng với những phân cảnh tình cảm ngọt lịm, Park Min Young và Ji Chang Wook được cho là "phim giả tình thật" với nhau. Không phủ nhận khi Park Min Young đóng với nam thần nào cũng đều được fan ship nhiệt tình vì quá đẹp đôi và ăn ý.

Time Slip Dr. Jin - Danh Y Vượt Thời Gian ( 2012 )

Danh y vượt thời gian kể về hành trình xuyên không của vị danh y Jin Hyuk (Song Seung Hun). Thời hiện đại, anh là bác sĩ tài giỏi chuyên về giải phẫu thần kinh, có mối quan hệ yêu đương với Yoo Mina (Park Min Young). Tính cách của Jin khá lạnh lùng và điềm đạm. Trong một sự cố với bệnh nhân, anh vô tình bị đẩy ngã và khi tỉnh dậy đã trở về thời Joseon. Tại đây, anh chữa bệnh cho người dân và gặp Hong Young Rae - cô gái có ngoại hình giống người yêu mình thời hiện đại.

Trong bộ phim này, Park Min Young vào vai hai nhân vật đó là Yoo Min Na ở thế kỷ 21 và Hong Young Rae ở thời đại Joseon. Ở thời hiện đại, cô là nữ bác sĩ giỏi. Trong thời quá khứ, Min Young là cô gái có tính cách hiền dịu, khôn ngoan và ấm áp. Như vậy, có thể thấy tài năng diễn xuất của Park Min Young đem đến cho khán giả nhiều trải nghiệm mới lạ về người con gái có cùng ngoại hình nhưng thân phận và tính cách hoàn toàn khác biệt.

[Check Unique đạt - đã sửa] rewrite park min young phim 2
Danh y vượt thời gian

Mắt Mèo Hoang Dại - The Cat ( 2011 )

Nội dung chính của Mắt mèo hoang dại kể về cửa hàng nuôi thú cưng của Sohee xoay quanh câu chuyện chú mèo bí ẩn. Chủ nhân của chú mèo này đã tử vong trong một tai nạn bất ngờ. Thế nhưng, Sohee (Park Min Young) vẫn nhận nuôi và thậm chí còn đặc biệt yêu quý chú mèo này. Từ đây, mọi chuyện kinh dị liên quan đến cái chết và cô bé ma liên tiếp xảy ra, kéo theo cái chết của nhiều người.

The cat là bộ phim đầu tiên đánh dấu việc Park Min Young đến với màn ảnh rộng. Đây là một vai diễn tập trung đi sâu vào thế giới nội tâm đầy phức tạp, nhất là nỗi sợ hãi bên trong tâm hồn. Thế nhưng, Park Min Young vẫn hoàn thành tốt vai diễn Sohee của mình và tạo ra tiếng vang lớn cho bộ phim khi tiếp cận đến khán giả.

Xem thêm: 27 phim kinh dị Hàn Quốc khiến khán giản ‘mất ăn mất ngủ’, đừng dại dột mà xem một mình

[Check Unique đạt - đã sửa] rewrite park min young phim 3
Mắt mèo hoang dại

Sự Trả Thù Của Jane - Glory Jane ( 2011 )

Sự trả thù của Jane kể về mối tình đầy sóng gió giữa Kim Young Kwang (Chun Jung Myung) và cô nàng hộ lý xinh đẹp Yoon Jane. Yoon Jane tình cờ gặp anh tại bệnh viện khi anh bị chấn thương trong lúc thi đấu. Yoon Jane là cô gái có quá quá khứ bất hạnh, cha và mẹ đồng thời gặp tai nạn một cách bí ẩn vào đúng dịp sinh nhật lúc cô còn bé. Dần dần, trong quá trình bên cạnh Young Kwang, cô nhận ra sự thật về thân thế trước kia của mình.

Vào vai y tá trẻ trung, Park Min Young trông thật tự tin và toả sáng. Cô đã cắt đi mái tóc của mình để tạo hình sao cho giống với phong cách nhân vật nhất. Với tài diễn xuất của mình, Park Min young đã làm cho cô hộ lý Young Jane trở nên thành công trong mắt khán giả. Nhiều người nhận xét rằng mỗi khi thấy Jane thổ lộ cảm xúc, trái tim họ lại run lên vì hồi hộp. Còn với đạo diễn, cô được đánh giá là vượt 120% khả năng diễn xuất của mình.

[Check Unique đạt - đã sửa] rewrite park min young phim 4
Sự trả thù của Jane

Thợ Săn Thành Phố - City Hunter ( 2011 )

VOH-phim-cua-park-min-young-4

Năm 2011 được xem là một bước ngoặt mới trong sự nghiệp diễn xuất của Park Min Young khi cô gắt hái nhiều thành công với bộ phim Thợ Săn Thành Phố. Đây là một bộ phim mang tính chất chính trị, hành động và pha chút tình cảm, lãng mạn. Khác với những hình ảnh trong các tác phẩm trước, tạo hình nhân vật của Park Min Young trong phim là một cô gái tự lập, tính cách mạnh mẽ, lạc quan - Na Na.

Na Na là một nữ cảnh vệ trong nhà xanh của Tổng thống, cô là cựu vận động viên Judo. Cuộc sống của cô bắt đầu có nhiều biến động khi gặp gỡ anh chàng sát thủ điển trai Lee Yoon Sung (Lee Min Ho) - kẻ luôn nuôi ý định trả thù. Sau thời gian tiếp xúc, cả hai đã đem lòng yêu nhau nhưng vì sợ làm hại đối phương nên họ phải lừa dối cảm xúc của mình.

VOH-phim-cua-park-min-young-5

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, Thợ Săn Thành Phố còn khiến người xem mãn nhãn bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa Park Min Young và Lee Min Ho. Chính vì quá đẹp đôi trên phim nên nhiều người hâm mộ đã ghép đôi họ với nhau và thậm chí cả hai còn dính tin đồn hẹn hò sau khi phim kết thúc.

Chuyện Tình Ở Sungkyunkwan - Sungkyunkwan Scandal ( 2010 )

VOH-phim-cua-park-min-young-2

Lấy bối cảnh thời Joseon, Chuyện Tình Ở Sungkyunkwan là bộ phim cổ trang pha lẫn những tình tiết lãng mạn. Phim xoay quanh 4 nho sinh hay còn được gọi là "F4 cổ trang" xứ Hàn đang theo học tại trường SungKyunkwan.

Park Min Young đảm nhận vai Kim Yun Hee - cô gái thông minh, sống với lý tưởng cho bản thân. Sau khi cha mất, cô đã phải làm đủ mọi việc để trang trải cuộc sống. Một ngày nọ, vì để kiếm tiền mà cô đã chấp nhận thân phận nữ cải nam trang để vào trường học. Tại đây cô gặp gỡ những chàng trai với tính cách khác nhau. Sau thời gian chng sống, liệu thân phận của cô có bị bại lộ?

VOH-phim-cua-park-min-young-2

Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp không tì vết trong thân phận nữ nhi, Park Min Young còn "hớp hồn" người xem khi cải trang thành nam nhi. Chính vì quá xinh đẹp nên trong phim Park Min Young khiến cho các nam sinh đã phải lòng cô nàng.

Xem thêm: Danh sách phim hay của "đả nữ" Ha-Ji-Won

Công Chúa Ja Myung - Princess Ja Myung ( 2009 )

Công chúa Ja Myung dựa trên câu chuyện dân gian Hàn Quốc về mối tình giữa hoàng tử Ho Dong (Jung Kyung Ho) và công chúa Ra Hee (Park Min Young) đầy bi ai và đau đớn. Ở vương quốc Nakrang xưa kia có một chiếc trống thần có thể ngăn chặn kẻ thù xâm lược. Để diệt trừ mối nguy hiểm đó, hoàng tử Ho Dong của vương quốc Goryeo đã nhận nhiệm vụ sẽ phá huỷ chiếc trống và đã thành công trong việc lợi dụng tình yêu của công chúa Ra Hee.

Trong bộ phim này, Park Min Young vào vai Ra Hee, người vợ của vị hoàng tử Ho Dong đầy tham vọng. Cô đã cho khán giả thấy những giằng xé nội tâm gay gắt, vì yêu đã trở nên mù quáng, tự đem mạng sống mình và cả bách tính nhân dân dâng cho kẻ thù. Chính cô đã phá huỷ chiếc trống thiêng do người em của mình cất công sáng chế. Kết phim, mối tình ngang trái kết thúc đầy thảm thương và khung cảnh ảm đạm, máu me đến não lòng

[Check Unique đạt - 6 phim - sửa lại ảnh] rewrite park min young phim 5
Công Chúa Ja Myung (Princess Ja Myung)

Truyền Thuyết Ma Quái - Hometown Of Legends ( 2008 )

Truyền thuyết ma quái kể về một gia đình là hậu duệ của con cáo chín đuôi. Khi một thành viên nữ trong gia đình đó đến tuổi trưởng thành sẽ phải làm nghi thức để xác định có mang gen của cáo chín đuôi hay không. Lee Myung Ok (Park Min Young) là con gái út của gia đình. Vì sự tò mò, cô đã phát hiện chân tướng sự việc đằng sau sự việc đó. Cho đến khi người chị gái của cô bị giết theo cách đó, Myung Ok mới bộc phát cơn thịnh nộ và hóa thành con cáo chín đuôi để tìm cách trả thù. 

Vào vai nhân vật Myung Ok, Park Min young đã thể hiện rất xuất sắc vai diễn là một cô nàng hồ ly mạnh mẽ và đầy bản lĩnh. Vì sự đau thương khi phải mất đi người thân, Myung Ok đã đứng lên để đòi lại tính mạng cho chính chị gái của mình. 

[xong]rewrite park min young phim 6
Truyền thuyết ma quái

Gia Đình Là Số 1 (phần 1) - Hick Kick 1 ( 2006 )

VOH-phim-cua-park-min-young-1

Gia Đình Là Số 1 là một bộ phim huyền thoại về chủ đề gia đình của Hàn Quốc. Nội dung phim xoay quanh những câu chuyện hài hước, dở khóc dở cười trong cuộc sống đời thường của gia đình ông Lee Soon Jae.

Trong phim, Park Min Young đảm nhận vai Kim Yumi - bạn gái của Min Ho. Kim Yumi là một cô gái xinh đẹp, thông minh, lém lỉnh và ngỗ nghịch. Tuy nhiên, phía sau vẻ ngoài nhí nhảnh hay cười ấy lại là một Yumi đầy bí ẩn với những vấn đề khó hiểu về gia đình cô. Dù đảm nhận vai phụ nhưng Park Min Young đã để lại ấn tượng sâu sắc và là một trong những điểm sáng của phim.

Với vẻ ngoài xinh đẹp, tài năng diễn xuất vượt trội, Park Min Young khiến bao người hâm mộ bởi danh sách những bộ phim ấn tượng. Mỗi một tác phẩm có sự góp mặt của người đẹp đều nhận được phản hồi tốt của khán giả và làm nức lòng người mộ. Nếu chưa xem qua những bộ phim của Park Min Young, bạn hãy note lại để khi rảnh rỗi, cần giải trí thì xem nhé!

Bên cạnh Park Min Young, VOH Giải Trí sẽ còn cập nhật nhiều phim hay khác trên chuyên mục Phim. Hãy theo dõi để không bỏ lỡ những bộ phim hấp dẫn nhé!