Phim Halloween 2018: Những bộ phim kinh dị không thể bỏ qua

(VOH) - Hàng loạt bộ phim kinh dị được công chiếu, sẵn sàng phục vụ khán giả trong mùa Halloween 2018.

Cùng VOH Online điểm qua các phim Halloween 2018:

Câu chuyện lúc nửa đêm 2: Halloween quỷ ám

Bộ phim Câu chuyện lúc nửa đêm 2: Halloween quỷ ám do Ari Sandel đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên: Wendi McLendon-Covey,Madison Iseman, Jeremy Ray Taylor, Caleel Harris, Chris Parnell, Ken Jeong.

Câu chuyện lúc nửa đêm 2: Halloween quỷ ám

Câu chuyện lúc nửa đêm 2: Halloween quỷ ám

Hai cậu bé vô tình giải phóng toàn bộ lực lượng yêu ma đang bị phong ấn trong một quyển sách. Hàng loạt ma quỷ, quái vật trỗi dậy, làm cho đêm Halloween trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết. Đặc biệt trong đó, con rối biết nói Slappy - nhân vật gây ám ảnh nhiều nhất cũng tái xuất đầy ghê rợn.

C13 - Phim cấm khán giả dưới 13 tuổi

Người tình quỷ ám

Người tình quỷ ám với sự đạo diễn của Rudolf Buitendach và có sự tham gia của Daniel Oldroyd, William Young, Suzie Frances Garton…

Người tình quỷ ám

Người tình quỷ ám hứa hẹn sẽ khiến khán giả mãn nhãn

Chuyện phim Người tình quỷ ám về việc tình cờ gặp mặt trong một chuyến du lịch đến Campuchia, anh chàng điển trai Ben và cô nàng xinh đẹp Amber đã phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng cuộc tình lãng mạn, đầy nóng bỏng vừa nảy nở đã nhanh chóng trở thảnh một chuỗi những sự kiện man rợ, kinh hoàng khi Amber bị một thế lực tà ác chiếm giữ. Để giải cứu bạn gái, Ben đành phải nhờ cậy đến sự giúp đỡ của một thầy trừ tà địa phương.

\Người tình quỷ ám dán nhãn C18 - Phim cấm khán giả dưới 18 tuổi

Kẻ không ngủ

Xoay quanh nhà tâm lý học Kate Fuller (Olga Kurylenko đóng), cô hỗ trợ cảnh sát điều tra một vụ án phức tạp. Nạn nhân là một người đàn ông bị bóp cổ chết trong chính giấc ngủ của mình. Người thân quả quyết ông ta đã bị giết hại bởi ác quỷ trong truyền thuyết: Mara.

600

Nó khiến nạn nhân ngạt thở trong cơn ác mộng kinh hoàng nhất. Càng điều tra, Fuller bị cuốn vào vòng xoáy của những nạn nhân bị ám bởi thực thể tà ác này. Cô ngày một gần kề với cái chết bởi mỗi khi màn đêm buông xuống, “cái bóng” đang đè nặng trên tính mạng của nhà nữ tâm lý học này.

Phim do Clive Tonge đạo diễn, có sự tham gia của Olga Kurylenko, Javier Botet, Melissa Bolona…

Phim không dành cho khán giả dưới 18 tuổi

Người bất tử

Một trong những bộ phim Việt hiếm hoi góp mắt trong mùa phim Halloween năm nay là Người bất tử. Phim do Victor Vũ đạo diễn với sự góp mặt Quách Ngọc Ngoan, Đinh Ngọc Diệp, Jun Vũ, Thanh Tú, Cường Seven, Trương Thế Vinh, Vũ Tuấn Việt, Chiều Xuân, Bùi Bài Bình, Francois Negret…

Người bất tử

Những giấc mơ khó hiểu và ám ảnh đã đưa An (Đinh Ngọc Diệp) tới một hang động kì bí, nơi cô phát hiện ra bí mật khủng khiếp của Hùng (Quách Ngọc Ngoan) - người đàn ông sống qua 3 thế kỷ. Cuộc đời thăng trầm của Hùng với đầy những tham vọng, thù hận và ma thuật dần được mở ra.

Phim không dành cho khán giả dưới 18 tuổi. 

 

Lời kết bạn chết chóc

Một phim Việt khác cũng thuộc thể loại phim kinh dị ra mắt vào cuối tuần này là Lời kết bạn chết chóc. Phim có sự tham gia của Thanh Duy Idol, Đàm Phương Linh, Thanh Tú, Anh Tú…do đạo diễn Roland Nguyễn thực hiện.

Lời kết bạn chết chóc

Phim nói về câu chuyện của những lời đồn đại trên mạng xã hội có một tài khoản bí ẩn tên “Dream Man” khi kết bạn cùng tài khoản này, đã có nhiều người mất mạng.

Để tìm hiểu sự thật, các thành viên trong nhóm bạn thân đã bắt đầu tìm hiểu và không ngờ rằng chính họ cũng bị cuốn vào vòng xoáy của của thực và ảo đó. Ai là kẻ đứng sau tạo nên bi kịch cho nhóm sinh viên trẻ? Thành viên nào sẽ sống sót để đối đầu với tên lạ mặt gây ra cái chết và sự bí ẩn mất tích của mọi người… 

Phim không dành cho khán giả dưới 16 tuổi

Rampant - Dạ quỷ

Dù thuộc thể loại hành động, Dạ quỷ cũng mang đến những phút giây hồi hộp đến khán giả. Phim có sự tham gia của Hyun Bin, Jang Dong-gun, Jo Woo-jin, Seo Ji-hye,... do đạo diễnKim Seong-hoon-III thực hiện.

Dạ quỷ

Dạ Quỷ là một câu chuyện về hoàng tử Lee (do Huyn Bin thủ vai) ở triều đại Joseon, người nổi tiếng có võ thuật cao cường. Trở về sau khoảng thời gian dài bị đày ải bởi nhà Thanh (Trung Quốc), Ngài đau lòng chứng kiến cả quê hương chìm trong một đại dịch của những “ác quỷ bóng đêm”. Liệu rằng vị hoàng tử Lee có ngăn được cơn cuồng nộ của đội quân quỷ dữ này và cứu được giang sơn?

Trailer phim Dạ quỷ 

Chiến dịch Overlord

Chiến dịch Overlord

Vào đêm trước ngày đổ bộ tấn công (D-Day), đội lính Mỹ bị tụt lại phía sau các để thực hiện nhiệm vụ quan trọng đối với sự thành công của chiến dịch. Khi họ tiếp cận mục tiêu của mình, họ bắt đầu nhận ra rằng có nhiều điều kì lạ đang diễn ra trong ngôi làng bị chiếm đóng bởi Quốc xã này hơn là một hoạt động quân sự đơn giản. Họ phải chiến đấu chống lại một lực lượng siêu nhiên - đội quân ngàn năm, một sản phẩm của thí nghiệm Đức quốc xã.  

Phim có sự tham gia Wyatt Russell, Pilou Asbæk, Bokeem Woodbine… và do đạo diễnJulius Avery thực hiện. 

Micro Vàng 2018 – Lộ diện những giọng nói tài năng - Cuộc thi Micro vàng 2018 do Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM tổ chức đã trải qua 3 tháng với nhiều cảm xúc, nhiều kỷ niệm và nhiều dấu ấn đặc biệt.
Đông Nhi mang hit “Xin lỗi anh quá phiền” đến Làn sóng xanh Next Step tháng 10 - Liveshow 4 Làn sóng xanh Next Step hứa hẹn sôi động khi quy tụ dàn sao tên tuổi như Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Bảo Anh, Đức Phúc, Yến Lê, Yanbi…