Phim kinh dị Việt được mong chờ nhất - Thất Sơn Tâm Linh 'cháy vé' suất chiếu đặc biệt

(VOH) - Dường như việc dời lịch chiếu đã khiến khán giả chờ đợi quá lâu nên khi suất chiếu đặc biệt của Thất Sơn Tâm Linh được mở bán đã nhanh chóng 'cháy vé'.

Còn ít giờ nữa phim điện ảnh Thất Sơn Tâm Linh sẽ chính thức được ra mắt khán giả sau bao ngày mong ngóng. Ở thời điểm hiện tại, phim đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả yêu phim. Dù chỉ mới mở trước một số suất chiếu đặc biệt từ 19 giờ ngày 08/10/2019 nhưng Thất Sơn Tâm Linh đã thu được kết quả rất khả quan khi nắm giữ các con số vô cùng ấn tượng.

VOH.com.vn-that-son-tam-linh-chay-ve-1
Chưa chính thức ra rạp, Thất Sơn Tâm Linh đã đạt được nhiều thành tích nổi bật.

Tổng số suất của sneakshow (suất chiếu sớm) sau 19 giờ đã lên đến con số hơn 1000 suất – là số suất chiếu cao nhất của phim Việt từ trước đến nay ở hạng mục này. Và con số này hiện liên tục tăng lên không ngừng theo từng giờ. Trong đó, tất cả các suất chiếu của ngày sneakshow đã được đặt trước trên 60 - 70%, có những rạp kín chỗ từ khá sớm.

Tổng số suất ngày chiếu chính thức 09/10/2019 là hơn 2000 suất, và cũng như các suất chiếu sneakshow, các rạp vẫn không ngừng tăng suất chiếu cho ngày chiếu chính thức đầu tiên do lượng khán giả ủng hộ cho phim tăng đột biến theo thời gian.

VOH.com.vn-that-son-tam-linh-chay-ve-2

VOH.com.vn-that-son-tam-linh-chay-ve-3
Một số hình ảnh kinh dị trong Thất Sơn Tâm Linh.

Tại các cụm rạp lớn trên cả nước, đã có hiện tượng cháy vé sớm cục bộ ở 1 số rạp. Như ở khu vực Đồng Tháp, Tiền Giang các suất chiếu sớm đã full rạp trước khi phim chiếu 2-3 ngày. Các khu vực rạp như CGV Sư Vạn Hạnh, Gò Vấp, Thủ Đức, Galaxy Tân Bình, Galaxy Kinh Dương Vương… tình trạng cũng diễn ra tương tự ở các suất chiếu nằm trong khung giờ đẹp từ 19 giờ - 21 giờ.

Đặc biệt, các suất chiếu sớm từ sau 19 giờ liên tục được các cụm rạp liên tục cập nhật và mở rộng một cách "chóng mặt". Hiện tại đã đạt con số trung bình 7-8 suất/rạp, rạp cao nhất lên đến 10 suất, các suất chiếu trải dài từ 19 giờ – 23 giờ 59 phút và con số này liên tục được thay đổi theo từng giờ.

VOH.com.vn-that-son-tam-linh-chay-ve-4

VOH.com.vn-that-son-tam-linh-chay-ve-5
Thất Sơn Tâm Linh có sự tham gia của Quang Tuấn và Hoàng Yến Chibi.

Theo dự đoán của nhà phát hành thì con số này sẽ còn tăng lên liên tục và hứa hẹn ngày mai 08/10/2019 sẽ đạt mức 1200 suất vào trước khi suất chiếu đầu tiên được diễn ra trên toàn quốc. Đây là con số kỷ lục mà trước đây chưa phim Việt nào có được ở hạng mục này.

VOH.com.vn-that-son-tam-linh-chay-ve-6

Như vậy, sau gần nửa năm phim Việt khá yên ắng trên thị trường, với những gì đã làm được cho đến thời điểm này, Thất Sơn Tâm Linh đã chính thức mở màn cho một mùa phim Việt sôi nổi và náo nhiệt hơn vào những tháng cuối năm 2019.


Trailer Thất Sơn Tâm Linh - phim kinh dị Việt được mong chờ nhất màn ảnh rộng tháng 10.

Thất Sơn Tâm Linh được công chiếu chính thức kể từ 19 giờ ngày 08/10/2019 trên toàn quốc.

'Thất Sơn Tâm Linh' tiếp tục tung ảnh hậu trường 'sặc mùi' kinh dị: (VOH) - Sau khi ra mắt trailer chính thức, 'Thất Sơn Tâm Linh' tiếp tục khiến khán giả tò mò với tập phim hậu trường đầu tiên tiết lộ thêm một số phân đoạn kinh dị, gây ấn tượng mạnh với người xem.
'Thất Sơn Tâm Linh' và những siêu phẩm kinh dị Việt trong những tháng cuối năm 2019: (VOH) - Chỉ nghe qua tên thôi cũng đủ khiến khán giả cảm thấy 'lạnh người' trước những tác phẩm kinh dị Việt sẽ được ra mắt trong những tháng cuối năm 2019.