Phim truyền hình Hàn Quốc 2020: Lee Min Ho, Park Seo Joon, Park Shin Hye bùng nổ cuộc chiến rating

(VOH) - Năm đầu tiên của thập kỷ mới sẽ là sự trở lại của những gương mặt 'bảo chứng rating' như Lee Min Ho, Park Seo Joon, Park Shin Hye....

Trong năm 2019, màn ảnh nhỏ xứ Hàn cho ra mắt loạt phim truyền hình, nhưng có thể thấy không có quá nhiều tác phẩm để lại ấn tượng cho khán giả. Có phải là vì các nhà làm phim đã hết ý tưởng khiến cho nội dung trở nên nhàm chán và từ phim được dự đoán là bom tấn nhưng hóa ra lại là bom xịt.

Tuy nhiên, sang năm 2020 có lẽ phim truyền hình Hàn Quốc sẽ lấy lại phong độ khi loạt gương mặt đình đám sẽ trở lại. Trong đó, một số tác phẩm đang khiến các mọt phim mong chờ như Itaewon Class của Park Seo Joon, The King: The Eternal Monarch của Lee Min Ho, Sisyphus: The Myth của Park Shin Hye hay sự trở lại của Romantic Doctor, Teacher Kim 2 với dàn diễn viên trẻ.

Itaewon Class - Park Seo Joon 

Năm 2020 này, Park Seo Joon sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Itaewon Class. Không còn là một tổng tài bá đạo nữa, lần này "chủ tịch" Park sẽ hóa thân thành huấn một anh chàng luyện tập itaewon với tạo hình ngố tàu. Thậm chí, anh còn chơi lớn hi sinh cắt kiểu tóc húi cua ngố tàu.

VOH-phim-truyen-hinh-han-anh1

Tuy nhiên, trong phim mới này sẽ không có sự góp mặt của nữ chính đình đám mà đều là những gương mặt xa lạ với khán giả - Kwon Nara và Kim Da Mi. Liệu rằng dàn cast này có làm nên chuyện hay một mình Park Seo Joon sẽ "gánh team"?

VOH-phim-truyen-hinh-han-anh2

Itaewon Class sẽ bắt đầu phát sóng từ ngày 31/1/2020 trên kênh jTBC.

The King: The Eternal Monarch - Lee Min Ho, Kim Go Eun

The King: The Eternal Monarch sẽ là tác phẩm đánh dấu lần trở lại đầu tiên của Lee Min Ho sau khi xuất ngũ. Lần này, anh sẽ sóng đôi cùng "cô dâu của Yêu tinh" Kim Go Eun. Đây là bộ phim nửa cổ trang nửa hiện đại với bối cảnh được xây dựng ở thế giới song song.

VOH-phim-truyen-hinh-han-anh3

Trong phim, hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho) đang cố ngăn chặn thế lực hắc ám ảnh hưởng đến loài người thì chúng cũng đã mở được cánh cửa đến hiện tại. Trong lúc này, nữ cảnh sát Jung Tae Eul (Kim Go Eun) cũng làm hết sức để bảo vệ sự sống cho gia đình và bản thân.

VOH-phim-truyen-hinh-han-anh4

Sisyphus: The Myth - Park Shin Hye

Sau 1 năm vắng bóng, Park Shin Hye sẽ trở lại màn ảnh nhỏ thông qua dự án Sisyphus: The Myth cùng với nam diễn viên gạo cội Cho Seung Woo. Hiện tại, những thông tin về phim vẫn chưa được hé lộ nhiều.

Được biết, đây là một tác phẩm của đạo diễn Jin Hyuk, người đã cầm trịch loạt phim ấn tượng Doctor Stranger, Legends of the Blue Sea và City Hunter. Thế nên, khán giả đang háo hức chờ đợi phim mới của người đẹp Park Shin Hye.

VOH-phim-truyen-hinh-han-anh5

Kingdom 2 - Joo Ji Hoon, Bae Doo Na 

Sau thành công của phần 1, Kingdom 2 được dự đoán sẽ bùng nổ mạnh mẽ hơn với sự trở lại của "thế tử" Joo Ji Hoon và Bae Doo Na. Teaser phim được tung ra khiến khán giả càng thêm háo hức với những phân cảnh ngập tràn xác sống cùng những cái chết kinh hoàng.

VOH-phim-truyen-hinh-han-anh6

Kingdom 2 sẽ gồm 6 tập và dự kiến được ra mắt vào tháng 03 năm 2020 trên hệ thống trực tuyến của Netflix

Romantic Doctor, Teacher Kim 2 - Lee Sung Kyung, Ahn Hyo Seop

Lấy đề tài về y khoa, một món ăn tinh thần hảo hạng của màn ảnh nhỏ xứ Hàn, Romantic Doctor, Teacher Kim từng khiến khán giả mất ăn mất ngủ vì quá hấp dẫn. Trong phần 2 này, phim sẽ không còn dàn cast như cũ mà thay vào đó sẽ là hai gương mặt mới Lee Sung Kyung và Ahn Hyo Seop. Liệu rằng hai gương mặt trẻ này có phá vỡ được cái bóng của hai anh chị ở phần tiền nhiệm?

VOH-phim-truyen-hinh-han-anh7

I’ll Go To You When The Weather Is Nice - Park Min Young, Seo Kang Joon

Không hổ danh là Park Min Young, không chỉ mát tay trong việc chọn kịch bản mà còn luôn được sóng đôi cùng dàn nam thần xứ Hàn. Không còn là một nàng thư ký sang chảnh hay một cô fangirl cuồng nhiệt nữa, lần này cô sẽ là một người chán nản cuộc sống thành thị và dọn về vùng nông thôn sinh sống.

Nơi đây có anh chàng Im Eun Seob, một chủ tiệm sách độc lập. Tuy nhiên, cô còn phải trải qua mối tình tay tư rắc rối với dàn trai đẹp gồm Seo Kang Joon và hai cực phẩm từ Extraordinary You - Lee Jae Wook và Kim Young Dae.

VOH-phim-truyen-hinh-han-anh8

VOH-phim-truyen-hinh-han-anh9

I’ll Go to You When the Weather Is Nice dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 2/2020, thuộc khung giờ thứ Hai, thứ Ba trên kênh jTBC.

School Nurse Ahn Hee Young - Nam Joo Hyuk, Jung Yoo Mi

School Nurse Ahn Hee Young là một cơ hội để Nam Joo Hyuk chứng minh được thực lực của mình sau sau thành công của bộ phim Dazzling. Đây sẽ là một dự án kì ảo khi một nữ y tá trường học có năng lực xua đuổi tà ma. Nữ chính là một gương mặt quen thuộc với khán giả - Jung Yoo Mi, người đẹp trong Train To Busan Born 1982.

VOH-phim-truyen-hinh-han-anh10

Half of A Half - Jung Hae In, Chae Soo Bin

Không còn được cặp kè với các "chị đẹp" như Han Ji Min và Seo Ye Jin, trong Half of A Half Jung Hae In sẽ đóng cặp với nữ diễn viên trẻ Chae Soo Bin. Rũ bỏ hình tượng "phi công trẻ" cùng những tình cảm đơn thuần quen thuộc trong các dự án trước đó. Lần này Jung Hae In sẽ vào vai Moon Ha Won, một lập trình viên AI với “kĩ năng” lên kế hoạch thiên tài, đồng thời là nhà sáng lập của công ty M&H.

VOH-phim-truyen-hinh-han-anh11

Bộ phim bắt đầu với nghiên cứu tâm huyết đã đạt được thành công của Moon Ha Won - một trí tuệ nhân tạo hội tụ đủ từ hành vi, tâm lí, kí ức và cả những trải nghiệm của chính anh chàng.

Half of A Half dự kiến sẽ lên sóng tvN trong tháng 3/2020.

Ssang Gap Pocha - Hwang Jung Eum, Yook Sung Jae

Mất một thời gian khá lâu người hâm mộ mới có thể nhìn thấy Hwang Jung Eum trở lại với phim truyền hình. Ssang Gap Pocha là một dự án truyền hình kì ảo, một thể loại khá mới mẻ đối với Hwang Jung Eum và cô sẽ "nên duyên" cùng trai trẻ Yook Sung Jae.

VOH-phim-truyen-hinh-han-anh12

Được chuyển thể từ webtoon đình đám của Hàn Quốc, Ssang Gap Pocha xoay quanh một quán nhậu nhỏ trên lề đường chứa đựng những điều bí ẩn. Quán nhậu này sở hữu siêu năng lực kì lạ, có thể đi xuyên qua thế giới loài người, thế giới ngầm và nhiều thế giới song song khác nhau.

Ssang Gap Pocha dự kiến sẽ lên sóng trong nửa đầu năm 2020.

Alice - Joo Won, Kim Hee Sun

"Đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn" Kim Hee Sun sẽ bắt tay cùng "ông hoàng rating" Joo Won trogn Alice. Tái xuất màn ảnh nhỏ với một dự án nửa kì ảo, nửa hình sự cả hai hứa hẹn sẽ mang đến một hương vị mới trong món ăn tinh thần của khán giả vào năm 2020.

Alice là bộ phim giả tưởng, khoa học nói về câu chuyện đầy ma thuật và mối quan hệ của một cặp đôi nam nữ bị chia cắt bởi cái chết. Họ chỉ có thể gặp lại nhau khi vượt qua được giới hạn của không gian và thời gian.

VOH-phim-truyen-hinh-han-anh3

Alice dự kiến sẽ lên sóng trong khung giờ vàng thứ 6, thứ 7 của SBS trong năm 2020.

Có quá nhiều dự án hay ho sắp sửa được ra mắt vào năm 2020. Đặc biệt, với sự trở lại của những gương mặt "bảo chứng rating" hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc chiến rating bùng nổ trên màn ảnh nhỏ trong thời gian tới.

Phim điện ảnh Hàn 2020 ngập tràn mỹ vị: Gong Yoo bắt tay Park Bo Gum, Song Joong Ki trở lại màn bạc: (VOH) - Hàng loạt nam thần xứ Hàn sẽ đổ bộ màn ảnh rộng cùng những siêu phẩm đang khiến khán giả 'đứng ngồi không yên'.
Phim chiếu rạp tháng 1/2020: 30 Chưa Phải Tết của Trường Giang đối đầu loạt phim kinh dị nước ngoài: (VOH) - Màn ảnh rộng dịp đầu năm rộn ràng hơn bao giờ hết khi hội tụ đầy đủ mỹ vị từ 'vũ trụ điện ảnh' trong và ngoài nước.