Phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tháng 11: Những siêu phẩm nào sẽ gia nhập đường đua?

(VOH) - Màn ảnh nhỏ xứ Hàn tháng 11 đang đón chờ nhiều tác phẩm lãng mạn, hành động, kịch tính với dàn diễn viên đình đám.

Tháng 11 này sẽ là màn ảnh nhỏ xứ Hàn sẽ đánh dấu sự trở lại của những cái tên như Son Ye Jin, Ha Ji Won, Nam Goong Min và đặc biệt là "tài tử vua bánh mì" Yoon Shi Yoon.

Crash Landing on You

Sau lần hợp tác trong Cuộc Đàm Phán Sinh Tử, Son Ye Jin sẽ tiếp tục nên duyên cùng người tình màn ảnh Hyun Bin trong Crash Landing on You. Đây là một bộ phim với đề tài tình cảm, lãng mạn đang được người hâm mộ mong chờ.

VOH-phim-han-quoc-1

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về nữ thừa kế giàu có Yoon Se Ri (Son Ye Ji đóng) và chàng sĩ quan quân nhân Bắc Hàn Ri Jung Hyuk (Hyun Bin đóng). Tình cờ trong một lần tham gia nhảy dù, Se Ri buộc phải đáp xuống lãnh thổ Bắc Hàn do gặp trận gió lớn.

Tại đây, cô gặp được anh quân nhân Jung Hyuk và được anh giúp đỡ. Vì tình hình hiện tại nên Jung Hyuk đã che giấu đi thân phận của mình để bảo vệ Se Ri. Sau thời gian tiếp xúc, cả hai dần nảy sinh tình cảm với nhau. Mối tình lãng mạn của cặp đôi từ đây cũng được phát triển nhưng cũng trải qua không ít biến cố.

Phim sẽ lên sóng vào lúc 21:00, thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần trên kênh tVN, bắt đầu từ ngày 23/11/2019.

Gracious Revenge

Gracious Revenge là một bộ phim về đề tài gia đình cùng những âm mưu và thù hận. Trong đó, Carrie Jung (Choi Myung Gi), một người phụ nữ vừa mất chồng và con. Dù đau khổ trước mất mát này nhưng cô chỉ sống với mục đích để trả thù cho chồng và con.

VOH-phim-han-quoc-2

Cô đã nuôi một người con gái tên Han Yoo Jin (Cha Ye Ryun) như một công cụ để tiếp tay cho kế hoạch trả thù. Han Yoo Jin là một người phụ nữ thông minh, xinh đẹp nhưng rất tiếc cô lại yêu phải người không yêu mình.

Phim lên sóng vào lúc 19:50, từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên kênh KBS2, bắt đầu từ ngày 04/11/2019.

Chief of Staff - Season 2

Tháng 11 này, Chief of Staff - Season 2 sẽ trở lại với nội dung đầy kịch tính và hấp dẫn. Đặc biệt, phần 2 sẽ có sự góp mặt của nữ diễn viên Shin Min Ah sau thời gian vắng mặt để chăm sóc bạn trai Kim Woo Bin.

VOH-phim-han-quoc-3

Trong phần này, phim sẽ tiếp tục câu chuyện về Jang Tae Joon (Lee Jung Jae) cùng hành trình phấn đấu trở thành một nhà lập pháp và đạt được quyền lực như mình mong muốn. Anh nhận được sự giúp đỡ của Kang Sun Young (Shin Min A), Yoon Hye Won (Lee Elijah) và Han Do Kyung (Kim Dong Joon) để hoàn thành mục tiêu của mình.

Phim sẽ lên sóng vào lúc 21:30, thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh jTBC, bắt đầu từ ngày 11/11/2019.

Stove League

Sau thành công của Doctor Prisoner, Nam Goong Min tiếp tục bắt tay vào dự án Stove League. Lần này, Nam Goong Min sẽ đảm nhận vai Baek Sung Soo, người vừa được bổ nhiệm vị trí tổng giám đốc cho đội bóng chày chuyên nghiệp Dreams. Hiện tại, đội đang đứng cuối bảng xếp hạng. 

VOH-phim-han-quoc-4

Nữ chính của phim sẽ do Park Eun Bin đảm nhận. Cô vào vai Lee Se Young, giám đốc điều hành của đội bóng. Cô đặt rất nhiều tâm huyết cũng như tình yêu vào đội cũng như quyết tâm không rời bỏ đội bóng này.

Phim sẽ lên sóng vào lúc 22:00, thứ 5 và thứ 6 hàng tuần trên kênh SBS, bắt đầu từ ngày 15/11/2019.

Psychopath Diary

Psychopath Diary sẽ là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Yoon Shi Yoon sau 2 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ. Trong phim anh sẽ đảm nhận vai Yook Dong Shik, người đã chứng kiến một vụ giết người và nhặt được quyển nhật ký của kẻ sát nhân. Trong quyển nhật ký đã ghi lại chi tiết những vụ án mạng xảy ra.

VOH-phim-han-quoc-5

Trong lúc chạy trốn khỏi hiện trường của một vụ giết người, Dong Shik bị tai nạn xe ô tô khiến anh mất trí nhớ. Với quyển nhật ký giết người trên tay, anh bất ngờ trở thành kẻ bị tình nghi là hung thủ. Liệu Dong Shik phải làm gì để thoát khỏi tình huống trớ trêu này?

Phim sẽ lên sóng vào lúc 21:30, thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh tVN, bắt đầu từ ngày 20/11/2019.

Chocolate

Sau 2 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ, "chị đại" Ha Ji Won tái xuất với dự án Chocolate. Lần này, người đẹp sẽ nên duyên với Yoon Kye Sang. Nữ diễn viên sẽ vào vai Moon Cha Young, một nữ đầu bếp nổi tiếng và tài tăng. Trong khi đó, Yoon Kye Sang sẽ đảm nhận vai bác sĩ Lee Kang, người khiến cô quyết tâm trở thành đầu bếp. Một ngày nọ, cả hai tình cờ gặp lại nhau và Lee Kang đã nấu cho Cha Young món ăn mà thuở nhỏ anh đã nấu cho cô.

VOH-phim-han-quoc-6

Dù bộ phim theo mô-típ tình cảm lãng mạn nhưng với sự xuất hiện của hai gương mặt đình đám Ha Ji Won và Yoon Kye Sang, Chocolate đang nhận được nhiều sự mong chờ của khán giả.

VOH-phim-han-quoc-7

Phim dự kiến lên sóng vào 23:00, thứ 6  và thứ 7 trên kênh jTBC, ngày 29/11/2019.

Defective People 

Dù vướng phải lùm xùm trong chuyện ly hôn của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun cũng như tin đồn làm kẻ thứ ba của Oh Yeon Seo nhưng cuối cùng Defective People cũng đã ấn định ngày lên sóng.

VOH-phim-han-quoc-8

Ahn Jae Hyun sẽ thủ vai Lee Kang Woo, một vị công tử thích được mọi người chú ý. Oh Yeon Seo sẽ là một giáo viên thể dục năng động - Joo Seo Yeon. Do lớn lên cùng ba người anh trai với vẻ ngoài hoàn mỹ và gánh chịu những rắc rối từ việc đó nên Seo Yeon luôn mong ước người mình yêu chỉ là một kẻ bình thường. Tuy nhiên đời không như là mơ, cô sẽ có mối tình với Lee Kang Woo. Một kẻ đặt vẻ ngoài lên trên hết và một người ghét cái đẹp liệu sẽ trở thành một cặp đôi hòa hợp?

Phim dự kiến lên sóng vào 21:30 giờ Hàn, thứ 4 và thứ năm trên kênh MBC, ngày 27/11/2019.

'Frozen 2' sắp ra rạp, dàn diễn viên lồng tiếng phim tại Việt Nam được hé lộ: (VOH) - Frozen 2 (Nữ Hoàng Băng Giá 2) sẽ công chiếu trên toàn quốc ngày 22/11/2019.
Phim chiếu rạp tháng 11/2019: Anh Trai Yêu Quái, Hoa Hậu Giang Hồ đối đầu Frozen 2, Doctor Sleep: (VOH) - Càng về cuối năm, màn ảnh rộng lại càng có nhiều tác phẩm 'rất gì và này nọ'. Hãy cùng xem qua những siêu phẩm nào sẽ được ra mắt trong tháng 11 này.