Phim truyền hình Hàn Quốc tháng 9: Khi Cây Trà Trổ Hoa, Chuyện Chàng Nok Doo và nhiều tuyệt tác khác

(VOH) - Trong những tháng cuối năm, màn ảnh nhỏ xứ Hàn đang khiến dân tình mê mệt khi quy tụ nhiều tác phẩm hấp dẫn cùng dàn diễn viên cực 'xịn'.

Với sự tham gia của những cái tên đình đám như Lee Seung Gi, Suzy, Gong Hyo Jin, Ji Chang Wook, Kim Soo Hyun những tác phẩm Vagabond, Khi Cây Trà Nở Hoa và Chuyện Chàng Nok Doo nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt, phim còn nhận được phản hồi tích cực từ phía người xem và đạt rating ấn tượng.

Biệt Đội Hoa Hòe: Sạp Mai Mối Thời Joseon

Biệt Đội Hoa Hòe: Sạp Mai Mối Thời Joseon hiện đang là bộ phim truyền hình gây sốt màn ảnh nhỏ xứ Hàn với nội dung mới lạ và dàn diễn viên trẻ đẹp, tài năng. Bên cạnh hai gương mặt điện ảnh quen thuộc là Kim Min Jae và Gong Seung Yeon, phim còn có sự góp mặt của "tiên tử nháy mắt" Park Ji Hoon. 

VOH-phim-bo-han-quoc-1

Bộ phim xoay quanh một nhóm người chuyên cung cấp dịch vụ mai mối trong triều đại Joseon, tên nhóm là Flower Crew. Nhiệm vụ của họ là chuyên theo dõi chuyện tình duyên, kết hôn, ly hôn và tái hôn của cư dân trong thành. Trong quá trình làm việc, họ sẽ gặp phải những tình huống dở khóc dở cười cùng những cách đối phó thật "bá đạo". Biệt đội mai mối đẹp như hoa cùng những bí kíp thoát ế độc chiêu đã chiếm trọn trái tim của nhiều chị em khi lên sóng.

VOH-phim-bo-han-quoc-2

Vagabond

Lên sóng vào 20/9, bộ phim tình cảm, tâm lý, tội phạm Vagabond đã trở thành "cú nổ" cho dòng phim truyền hình tháng 9. Trong ngày đầu lên sóng, phim đạt được rating 6.3%, 8% và 10.4% cho ba phần. Bên cạnh đó, phim còn nhận được sự mong chờ và tin tưởng của khán giả khi có sự góp mặt của cặp đôi "trai tài gái sắc" - Suzy và Lee Seung Gi.

VOH-phim-bo-han-quoc-3

Vagabond là bộ phim hành động có nội dung kể về hai nhân viên đặc vụ vô tình phát hiện ra những mặt tối của quốc gia. Lee Seung Gi sẽ vào vai Cha Gun, vì một sự cố hàng không mà anh phát hiện ra sự thật kinh khủng và bị cuốn vào vòng xoáy bí ẩn của Cục tình báo quốc gia NIS. Bae Suzy sẽ đảm nhận vai Go Hae Ri, một nhân viên tình báo thuộc Cơ quan Tình báo quốc gia. Cha cô là một Trung úy của Thủy quân lục chiến, ông bị giết hại khi thực hiện nhiệm vụ bí mật.

VOH-phim-bo-han-quoc-4

Khi Cây Trà Trổ Hoa

Không kém Vagabond, Khi Cây Trà Trổ Hoa hiện cũng là bộ phim đạt rating cao ngất ngưởng. Rating bộ phim đạt được ở tập 1 là 6.3% và 7.4% cho hai phần. Phim đánh dấu lần đầu tiên hợp tác giữ "chị đại" Gong Hyo Jin và nam thần Kang Ha Neul. Cả hai sẽ cùng viết nên câu chuyện tình chị em ngọt lịm và sâu sắc.

VOH-phim-bo-han-quoc-5

Thuộc thể loại hài đan xem lãng mạn, Khi Cây Trà Trổ Hoa kể về cuộc đời của người phụ nữ Dong Baek (Gong Hyo Jin) là chủ nhân của quán bar Camellia. Quán của cô sẽ tập trung nhiều loại khách hàng và đây được xem là thế giới riêng biệt với những câu chuyện của mỗi người. Có 3 người đàn ông xuất hiện khiến cho cuộc sống của cô bị đảo lộn là người đàn ông tốt, người nhỏ mọn và còn là người đàn ông tồi.

VOH-phim-bo-han-quoc-6

Trong số đó, Yong Shik (Kang Ha Neul) - người đàn ông tốt sẽ đem lại cho Dong Baek những trải nghiệm mới về cuộc sống và tình yêu. Bằng tình cảm chân thành cùng với sự yêu thương, che chở, anh sẽ dần cảm hóa và dành được trái tim của "chị đại".

Chuyện Chàng Nok Doo

Với nội dung khá mới lạ so với mặt bằng chung phim truyền hình hiện nay, ngay từ khi lên sóng Chuyện Chàng Nok Doo đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả. Thay vì đi theo mô-típ quen thuộc nữ cải nam trang, phim lại mang màu sắc độc đáo với câu chuyện nam giả nữ. Lên sóng vào ngày 30/9, Chuyện Chàng Nok Doo đạt được rating 5.6% và 7.1%.

VOH-phim-bo-han-quoc-7

Phim xoay quanh hai nhân vật chính là Dong Dong Joo (Kim So Hyun) và Nok Doo (Jang Dong Yoon). Để chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân do gia đình sắp đặt, Nokdu đã quyết định giả gái để lẩn trốn vàng làng đào tạo kỹ nữ. Với ngoại hình "đẹp như hoa", sau khi giả gái Nokdu đã trở thành bà góa phụ hot nhất làng khiến các quan binh say đắm.

Tại đây, Nok Doo gặp gỡ Dong Joo - cô nàng được đào tạo để trở thành kỹ nữ. Những tình huống éo le của cặp đôi này bắt đầu xảy ra khi họ gặp gỡ và sinh sống cùng với nhau. Tuy nhiên, thời gian này cũng là lúc tình cảm giữa "mẹ nuôi" Nok Doo và con gái Dong Joo được nảy nở.

VOH-phim-bo-han-quoc-8
Nghe là thấy hấp dẫn rồi. Các bạn cũng nên trải nghiệm thử bộ phim này đi nhé!

Nhẹ Nhàng Tan Chảy

Trở lại màn ảnh nhỏ 2 năm sau thời gian nhập ngũ, Ji Chang Wook được nhận xét là không "mát tay" khi chọn phải kịch bản Nhẹ Nhàng Tan Chảy với mở đầu ê chề. Tập đầu tiên lên sóng bộ phim chỉ thu hút được 652,000 người xem và đạt được rating khiêm tốn là 2.486%. Tuy nhiên, vẫn có nhiều lý do để cày phim và một trong những điều đó chính là "cái sự đẹp" của Ji Chang Wook.

VOH-phim-bo-han-quoc-9

Trở lại sau thời gian dài vắng bóng, Ji Chang Wook vẫn giữ vững được phong độ diễn xuất khi hóa thân hoàn hảo vào vai Ma Dong Chan - một PD tài năng với trí thông minh vô cực. Anh là người luôn đề ra những ý tưởng độc đáo. Ma Dong Chan đề xuất một chiến dịch ngủ đông và Go Mi Ran (Won Jin Ah) là người đã đồng ý cùng anh thực hiện việc này để trở thành nhân vật chính của khoảnh khắc lịch sử. 

Tuy nhiên, vấn đề phát sinh trong quá trình tiến hành bởi thay vì ngủ 24 tiếng thì họ lại ngủ đến tận 20 năm. Sau khi tỉnh lại, họ phải tìm cách hòa nhập với cộng đồng và loạt tình huống dở khóc dở cười được xảy ra.

VOH-phim-bo-han-quoc-10

Cùng lên sóng vào tháng 9, những bộ phim này đang hút người xem rần rần và cạnh tranh rating quyết liệt trên màn ảnh nhỏ. Được đầu tư hoàn hảo về cả kịch bản lẫn dàn diễn viên, những tác phẩm trên hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí thú vị. 

Tin tức phim tuần qua 30/9 - 6/10: Joker xưng vương phòng vé; Bắc Kim Thang cháy vé tại LHP Busan: (VOH) - Không nằm ngoài dự đoán, Joker đạt được doanh thu 'khủng' ngay khi chào sân. Bắc Kim Thang đã có phần mở màn vô cùng ấn tượng tại LHP Busan khi bán hết số vé trong 3 suất chiếu đầu tiên.
Phim chiếu rạp tháng 10/2019: Joker, Tiên Hắc Ám 2, Thất Sơn Tâm Linh đồng loạt đổ bộ: (VOH) - Trong tháng 10, màn ảnh rộng sẽ hội tụ vô số bộ phim hấp dẫn trên khắp thế giới. Đặc biệt, dòng phim kinh dị đang chực chờ bùng nổ trong mùa Halloween này.