Phim truyền hình mới “Tiệm ăn dì ghẻ”

(VOH) – Tiệm ăn dì ghẻ lên sóng vào 21h30 thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên VTV3. Với nội dung lôi cuốn, dàn diễn viên giàu thực lực, phim gửi đến khán giả thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình, tình bạn.

Thông qua cuộc sống của bốn người trong nhóm bạn thân Bống bống bang bang, Tiệm ăn dì ghẻ khai thác về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu, tình yêu, tình bạn… Trong đó, Tuyết Ngọc - vai của Dương Cẩm Lynh là cô gái mạnh mẽ, nấu ăn giỏi và có 8 năm làm mẹ đơn thân.

Tuyết Ngọc là bà chủ tiệm ăn với cái tên khá độc đáo là Tiệm ăn dì ghẻ. Ngoài việc phải gồng gánh, chăm sóc tiệm ăn, cô còn vướng phải mối quan hệ tình cảm tay ba rối rắm cùng người chồng cũ vừa ra tù là Minh (Quang Tuấn thủ vai) và anh chàng người yêu cũ chuẩn soái ca là Thắng (Huỳnh Anh thủ vai).

Từ đây, một tam giác bất cân xứng giữa ba người Minh - Tuyết Ngọc - Thắng diễn ra với đủ cung bậc cảm xúc và sự kịch tính.

Tuyết Ngọc đứng giữa lựa chọn hoặc tha thứ cho chồng cũ để con cái có một gia đình đúng nghĩa, hoặc lựa chọn cho mình một tương lai khác. Trong trường hợp này không có sự đúng sai, chỉ là người mẹ đơn thân ấy có cho mình quyền được hạnh phúc hay không.

Dàn diễn viên trong phim - Ảnh: Internet

Trong phim, nhiều nhân vật phụ cũng được khắc họa rõ nét tính cách, làm tăng màu sắc trong bức tranh gia đình đa chiều. Có thể kể đến vai bà mẹ chồng hà khắc ngày đêm tìm cách chiến đấu với con dâu của NSƯT Mỹ Uyên và bé Hương - cô con gái sắc sảo, giàu tình cảm của Minh và Ngọc - do diễn viên nhí Cát Vy thể hiện.

Tiệm ăn dì ghẻ còn phản ánh bức tranh đa sắc về những người bạn xung quanh Tuyết Ngọc. Biến cố mà mỗi người gặp phải có thể được bắt gặp ở bất kỳ đâu đó trong cuộc sống này. Vật vã trong bế tắc, biến cố, phản bội, những ngã rẽ nhưng tất cả họ may mắn khi luôn có những người bạn tri kỷ bên cạnh, giúp đỡ, cùng nhau vượt qua nút thắt cuộc đời.

“Tiệm ăn dì ghẻ” do Nguyễn Đức Hiếu và Nguyễn Thu làm đạo diễn từ kịch bản giành Giải Nhì cuộc thi "Tìm kiếm kịch bản truyền hình 2018" do VFC tổ chức (cuộc thi không tìm ra được Giải Nhất). Bộ phim hứa hẹn tiếp tục khuấy đảo màn ảnh nhỏ với nội dung kịch bản mới lạ, hấp dẫn và đương nhiên không thể thiếu yếu tố drama, kịch tính.

Phim phát sóng vào 21h30 thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 18/11/2019. 

Táo Quân dừng sản xuất sau nhiều năm phát sóng, Xuân Bắc Quang Thắng, Công Lý nói gì? - Thông tin Táo Quân năm nay sẽ dừng phát sóng và thay bằng một chương trình Tết khác đang khiến người hâm mộ vô cùng hụt hẫng, tiếc nuối.
Có gì mới trong ‘Những ngày Pháp – Việt về sáng tạo’ năm 2019? - Sáng 21/11, Tổng Lãnh sự quán Pháp tại TPHCM tổ chức buổi họp báo về sự kiện ‘Những ngày Pháp – Việt về Sáng tạo’.