Phim ‘Thưa mẹ con đi’ tung trailer nhiều kịch tính, căng thẳng về chuyện tình đồng giới

(VOH) -  “Thưa mẹ con đi” vừa tung trailer chính thức hé lộ những hình ảnh chân thật mộc mạc và vô cùng thân thương cùng câu chuyện tình yêu đầy trắc trở của cặp đôi đam mỹ.

Sau đoạn teaser khiến khán giả vỡ tim với chuyện tình dễ thương của hai nhân vật chính Văn (Lãnh Thanh) – kỹ sư phần mềm trẻ và cậu Việt kiều Ian (Võ Điền Gia Huy), nhà sản xuất “Thưa mẹ con đi” cũng đã chịu tung ra trailer chính thức dài hơn hai phút hé lộ nhiều hơn về nội dung phim.

Trailer chính thức của phim 

Đoạn trailer có thể thấy quá trình đấu tranh cho tình yêu của hai anh chàng. Khi mà trách nhiệm của người con trưởng đè nặng lên vai Văn cùng với áp lực chuyện có con nối dõi là rất lớn. Sự xuất hiện của mẹ Văn (Nghệ sĩ Hồng Đào) người mẹ chưa chấp nhận được mối quan hệ đồng giới của con, không phải vì ghét bỏ con mà vì sâu thẳm trong lòng, bà ấy lo lắng và sợ con mình sẽ bị mọi người xung quanh kỳ thị, dè bỉu. Rồi tình yêu trong bóng tối của họ sẽ ra sao khi mà rào cản gia đình, trách nhiệm cũng như khoảng cách thế hệ quá lớn liệu họ có thể cùng nhau đi đến cuối cùng không?

Một số hình ảnh trong phim 

Hai nam chính Lãnh Thanh và Võ Điền Gia Huy là hai gương mặt trẻ chưa từng đóng chính trên màn ảnh rộng nên không bị đóng khung bất kỳ hình tượng nào, cả hai được công chúng chú ý vì ngoại hình lãng tử, đậm chất điện ảnh. Người xem không khỏi rụng rời trước hai mỹ nam không những đẹp mà còn có các “phản ứng hóa học” chân thật, ngọt ngào và vô cùng tự nhiên mà hai diễn viên mang lại.

Nghệ sĩ Hồng Đào vào vai mẹ Văn, dù thương con nhưng luôn nghiêm khắc nhắc con về trách nhiệm của trưởng nam trong gia đình.

Tình yêu của họ là thật, họ yêu nhau chân thành và mong muốn đón nhận sự chúc phúc từ người thân nhưng không phải ai cũng may mắn được gia đình cảm thông và ủng hộ. Mong chờ vào cái kết của bộ phim được công chiếu vào ngày 16/8/2019 sắp tới sẽ cho khán giả câu trả lời bất ngờ ra sao?

Thưa mẹ con đi” - tác phẩm mới về đề tài đồng tính nhưng vô cùng giản dị và bình yên - Phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh mang đến một câu chuyện về tình yêu đồng tính nhưng không “phô trương” mà thay vào đó là sự lãng mạn, mang âm hưởng của tình yêu ..
Huyme cùng các học trò siêu nhí nhố trong bộ ảnh chào hè tại đảo Quý - Anh Thầy Ngôi Sao vừa tung bộ ảnh chào hè của thầy Hoàng (Huyme) cùng những học trò nhỏ trên đảo Quý.