Phùng Thiệu Phong tiết lộ lý do không đeo nhẫn cưới, nghi ngờ Triệu Lệ Dĩnh

(VOH) - Phùng Thiệu Phong mới đây đã tiết lộ về cuộc sống hôn nhân của anh và Triệu Lệ Dĩnh và lý do không đeo nhẫn cưới khiến không ít người bất ngờ.

Phùng Thiệu Phong đã tới Vương quốc Anh cùng với người dẫn chương trình Đài Loan - A Nhã, để trải nghiệm quá trình trồng trọt trong chương trình tạp kỹ Nhân sinh kỳ ngộ. Bên cạnh mục tiêu làm mùa vụ, nam diễn viên cũng tiết lộ rất nhiều điều về cuộc sống riêng tư của anh, đặc biệt là gia đình, về vợ anh Triệu Lệ Dĩnh.

Phùng Thiệu Phong xưa nay vố là người kín đáo trong đời sống riêng tư, vì vậy thật sốc khi anh ấy tiết lộ khá nhiều điều về cuộc sống cá nhân của anh mình như biệt danh của con trai, tại sao không đeo nhẫn cưới, và những nghi ngờ trước đây của anh về lý do Triệu Lệ Dĩnh đồng ý kết hôn với anh. 

 VOH-Phung-Thieu-Phong-tham-gia-Nhan-sinh-ky-ngo-1
Phùng Thiệu Phong tham gia Nhân sinh kỳ ngộ

 VOH-Nam-dien-vien-va-MC-A-Nha-2
Nam diễn viên và MC A Nhã

Khi họ đang ở trong xe, A Nhã đã mở đầu về việc Phùng Thiệu Phong không đeo nhẫn cưới. Khi cô hỏi nam diễn viên tại sao anh không đeo nhẫn cưới, nam diễn viên trả lời "Cho đến tận bây giờ, tôi vẫn không có một chiếc nhẫn nào cả.".

A Nhã hỏi anh tại sao, nam diễn viên than thở "Tôi không biết nữa. Vợ tôi chưa từng trao cho tôi một chiếc nhẫn.". Nữ MC Đài Loan đáp "Vì vậy, anh rất nghe lời vợ phải không?"

VOH-Nam-dien-vien-tuoi-cuoi-giai-thich-3 
Nam diễn viên tươi cười giải thích 

Sau đó, A Nhã và Phùng Thiệu Phong đã nói về độ khó trong việc dùng lúa mạch lại thành chữ "Tưởng" tên của cậu con trai nam diễn viên. Phùng Thiệu Phong sau đó nói "Bà xã của tôi nói rằng đứa nhỏ sẽ giống như tôi, luôn phân tích kỹ càng và lung linh trong tương lai?"

 VOH-Ten-cua-con-trai-cap-doi-4
Tên của con trai cặp đôi

Rồi anh bắt đầu nói về Triệu Lệ Dĩnh. Anh bày tỏ "Có những lúc, tôi không thể hiểu được. Tại thời điểm ấy, tôi cần một người tiêu sái và dễ gần. Điểm cô ấy hấp dẫn tôi nhất chính là tư tưởng cô ấy vô cùng thấu triệt, vô cùng rõ ràng. Có những lúc tôi hỏi cô ấy có thật sự muốn cùng tôi kết hôn không, cô ấy thực sự thích tôi hay cô ấy chỉ cưới tôi chỉ để yêu, hay chỉ muốn ở bên tôi vì muốn kết hôn."

 VOH-Nam-dien-vien-chia-se-nhung-nghi-ngo-ve-vo-trong-hon-nhan-5
Nam diễn viên chia sẻ những nghi ngờ về vợ trong hôn nhân

Phùng Thiệu Phong không tiết lộ câu trả lời của Triệu Lệ Dĩnh, nhưng rõ ràng rằng anh ấy thực sự yêu gia đình của anh.

VOH-Anh-rat-yeu-gia-dinh-6 
Anh rất yêu gia đình

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2017 sau khi tham gia dự án điện ảnh Tây du ký: Nữ nhi quốc. Dù vướng nhiều tin đồn tình cảm nhưng cả hai vẫn giữ thái độ im lặng trong một thời gian dài và chỉ chính thức công khai mối quan hệ với tuyên bố đã đăng ký kết hôn vào năm 2018. Sau 5 tháng kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh sinh con trai đầu lòng cho Phùng Thiệu Phong tại một bệnh viện ở Bắc Kinh. 

 VOH-Cap-doi-khoe-anh-ket-hon-7
Cặp đôi khoe ảnh kết hôn

 VOH-Ca-hai-ben-duyen-tu-phim-Tay-du-ky-Nu-nhi-quoc-8
Cả hai bén duyên từ phim Tây du ký: Nữ nhi quốc

Fan 'rần rần' trước tin Vương Nguyên TFBOYS xem mắt khi mới 18 tuổi:Mới đây, ngôi sao trẻ Vương Nguyên đã tiết lộ một câu chuyện dở khóc dở cười giữa cậu và mẹ về chuyện xem mắt.
Trịnh Sảng bật khóc trên sân khấu vì bài hát của bạn trai CEO:Sau nhiều lần bị chỉ trích vì khiến Trịnh Sảng khóc trên sóng truyền hình, cuối cùng Trương Hằng cũng khiến fan hài