Phương Oanh (Quỳnh Búp Bê) bình tĩnh đáp trả anti fan khi bị chê gọt cằm xấu

(VOH) - Vốn không hề né tránh chuyện từng trải qua dao kéo, nữ diễn viên Phương Oanh (Quỳnh Búp Bê) có cách đáp trả khiến anti fan cũng phải ‘câm nín’ khi chê bai cô nàng gọt cằm xấu.

Còn nhớ cách đây hơn 1 năm, nữ diễn viên Phương Oanh (Quỳnh Búp Bê) từng khiến khán giả không khỏi xôn xao trước vẻ ngoài vô cùng khác lạ của mình. Theo đó, nữ diễn viên cũng thừa nhận vừa trải qua quá trình phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu nhan sắc xinh đẹp hơn. Mặc dù nhận về khá nhiều chỉ trích và những lời chê bai của công chúng nhưng Phương Oanh vẫn vô cùng tự tin và hài lòng với sự lựa chọn của mình.

voh-phuong-oanh-dap-tra-thang-than-khi-bi-che-bai-nhan-sac-voh.com.vn-anh1
Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp từ trước nên khi công khai chuyện thẩm mỹ, Phương Oanh khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối

Tuy nhiên, thời gian trôi qua, nhan sắc của Phương Oanh cũng không còn vẻ đơ cứng như ngày nào. Cũng chính vì vậy nên những lời chê bai, chỉ trích ngày nào cũng không còn nữa. Thay vào đó, nữ diễn viên liên tục nhận được những lời khen ngợi từ phía công chúng bởi nhan sắc ngày càng mặn mà, quyến rũ.

voh-phuong-oanh-dap-tra-thang-than-khi-bi-che-bai-nhan-sac-voh.com.vn-anh2
Sau hơn 1 năm dao kéo, nhan sắc của Phương Oanh ngày càng thăng hạng rất nhiều

Dù vậy nhưng có vẻ như một số khán giả vẫn chưa quen được với điều đó khi trong bức ảnh vừa được Phương Oanh chia sẻ mới đây, một cư dân mạng đã để lại bình luận với ý chê bai nhan sắc của nữ diễn viên. Thế nhưng điều khiến người hâm mộ chú ý nhất chính là cách đáp trả nhẹ nhàng nhưng vô cùng thẳng thắn của cô dành cho người này.

Cụ thể là trên trang cá nhân, Phương Oanh vừa chia sẻ bức ảnh selfie khoe nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 30 kèm dòng “thả thính” ngọt như đường. Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã để lại những lời khen ngợi trước vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ của cô nàng.

voh-phuong-oanh-dap-tra-thang-than-khi-bi-che-bai-nhan-sac-voh.com.vn-anh3
Mới đây, cô nàng cũng tự tin đăng ảnh selfie khoe nhan sắc trẻ trung lên trang cá nhân

voh-phuong-oanh-dap-tra-thang-than-khi-bi-che-bai-nhan-sac-voh.com.vn-anh4
Nhiều fan hâm mộ đã để lại những bình luận khen ngợi dành cho cô nàng

Tuy nhiên, trong một loạt những bình luận có cánh thì bỗng xuất hiện một dòng bình phẩm khá “kém duyên”: “gọt cằm nhìn xấu quá”. Trước lời nhận xét này, Phương Oanh đã chọn cách đáp trả khá bình tĩnh: “Gọt đâu mà gọt, chả biết gì nói vớ va vớ vẩn”. Cách trả lời vào thẳng vấn đề lại còn khẳng định người này “chả biết gì” của Phương Oanh khiến người hâm mộ vô cùng thích thú vì sự nhẹ nhàng nhưng hết sức thâm sâu. Đồng thời chứng minh Phương Oanh vô cùng tự tin với nhan sắc của mình và sẵn sàng đối mặt với sự công kích chứ không hề né tránh như nhiều sao Việt khác.

voh-phuong-oanh-dap-tra-thang-than-khi-bi-che-bai-nhan-sac-voh.com.vn-anh5
Trước dòng bình luận "kém duyên", Phương Oanh đã có cách đáp trả vô cùng thẳng thắn

Thời gian đầu, Phương Oanh bước chân vào làng giải trí thông qua công việc người mẫu. Sau đó, cô nàng mới lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất nhưng không nhận được nhiều sự chú ý. Phải đến khi tham gia bộ phim “Quỳnh Búp Bê”, cái tên Phương Oanh mới thật sự vụt sáng và nhận được nhiều cảm tình của công chúng. Hiện tại, Phương Oanh được xem là một trong số những nữ diễn viên đang được yêu thích của “vũ trụ điện ảnh VTV”.

voh-phuong-oanh-dap-tra-thang-than-khi-bi-che-bai-nhan-sac-voh.com.vn-anh6
Bộ phim "Quỳnh Búp Bê" đã đưa cái tên Phương Oanh đến gần hơn với công chúng

Những sao Việt đổi đời chỉ sau một vai diễn: Quốc Trường, Phương Oanh, Thúy Ngân - ai hot nhất?: Có thể nói trong 2 năm trở lại đây, phim Việt đang dần lấy được phong độ qua loạt phim truyền hình ăn khách như: Gạo nếp gạo tẻ, Quỳnh búp bê, Về nhà đi con...
Bị nghi can thiệp dao kéo, Cát Phượng tung ảnh cận mặt chứng minh nhan sắc tự nhiên không thẩm mỹ: Trước những thắc mắc của cư dân mạng, nữ diễn viên Cát Phượng đã quyết định đăng tải những hình ảnh cận mặt để chứng minh nhan sắc thật của mình.