Phương Thanh thú nhận 10 năm nay không còn đánh nhau, minh oan về tin đồn giới tính

(VOH) - Nữ ca sĩ Phương Thanh được ba người đàn ông xác nhận giới tính và mượn sóng truyền hình minh oan về các tin đồn theo mình suốt nhiều năm qua.

Nhắc đến nữ ca sĩ Phương Thanh, người ta vẫn luôn mặc định cô là một ca sĩ có tính cách rất dữ dội, phá cách, mạnh mẽ và khá "nam tính". Chính đạo diễn Đoàn Minh Tuấn – người đàn ông bên cạnh nữ ca sĩ suốt hơn 20 năm qua cũng từng khá nghi ngại. Anh chia sẻ cái thời mà Phương Thanh hay mặc những trang phục hippy bụi bặm, rất nhiều người đã hỏi anh là nữ ca sĩ có "ấy ấy" hay không. Nam đạo diễn cho biết nhiều người hỏi riết khiến anh cũng nghi ngờ giới tính của Phương Thanh.

VOH-phuong-thanh-khong-con-danh-lon-1

Đạo diễn Đoàn Minh Tuấn cho biết Phương Thanh luôn xuất hiện với một vẻ bề ngoài rất ngầu, với cái miệng rất bạo dạn, với cái ánh nhìn rất dữ dằn nhưng sự thật bên trong nữ ca sĩ mạnh mẽ ấy lại rất nữ tính, rất yếu đuối.

VOH-phuong-thanh-khong-con-danh-lon-2

Đạo diễn Thái Huân, người rất ít khi chịu xuất hiện trên truyền hình nhưng cũng đến ủng hộ Phương Thanh trong 60 Phút Rực Rỡ, cũng lên tiếng xác nhận về độ nữ tính của Phương Thanh. Anh kể bản thân không chỉ đồng hành cùng Phương Thanh trong suốt những năm tháng thăng trầm trong sự nghiệp, mà còn là người chứng kiến những trắc trở trong tình cảm của cô nên anh hiểu tính cách thực sự của Phương Thanh không hề giống như vẻ bề ngoài đầy dữ dội.

VOH-phuong-thanh-khong-con-danh-lon-3

Nói đến việc Phương Thanh "phụ nữ tính" hay "đàn ông tính", người bạn thân lâu năm vừa tiết lộ cả hai từng ngủ chung giường là "anh Hai" Lam Trường cũng lên tiếng: "Với Trường, Chanh lúc nào cũng là một người vô cùng nữ tính. Trường luôn là một bờ vai vững chãi để Chanh có thể dựa vào tâm sự những lúc mệt mỏi trong công việc hay trong cuộc sống".

VOH-phuong-thanh-khong-con-danh-lon-4

Cũng trong chương trình, Phương Thanh thừa nhận hồi trẻ mình rất nóng tính và đã từng không ít lần đánh nhau với mọi người, thậm chí đến năm 30 mấy tuổi vẫn còn đánh. Tuy nhiên "chị Chanh" cho biết đã "rửa tay gác kiếm", không còn đánh nhau 10 năm nay. Phương Thanh cũng gây bất ngờ khi yêu cầu 2 người anh của mình là đạo diễn Đoàn Minh Tuấn và đạo diễn Thái Huân “minh oan” thêm tin đồn “nhậu nhẹt” của cô. Hai đạo diễn khẳng định Phương Thanh không nhậu dữ như lời mọi người hay đồn thổi.

VOH-phuong-thanh-khong-con-danh-lon-5

Clip Phương Thanh thú nhận đã không còn đánh nhau hơn 10 năm nay. 

Cũng trong chương trình, đạo diễn Đoàn Minh Tuấn lần đầu tiên tiết lộ những hình ảnh của Phương Thanh trong quá khứ mà ít người biết đến. Đây là những bức ảnh tự tay anh chụp cho Phương Thanh trong 20 năm qua. Những hình ảnh từ khi “chị Chanh” vẫn còn rất ít giống với một Phương Thanh bây giờ, cho đến những hình ảnh một Phương Thanh thực sự xuất hiện trong lòng khán giả.

VOH-phuong-thanh-khong-con-danh-lon-6

VOH-phuong-thanh-khong-con-danh-lon-7
Một số bức ảnh hiếm hoi trong quá khứ của Phương Thanh. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó, các bài hát đình đám gắn liền với tên tuổi của Phương Thanh cũng được tái hiện trên sân khấu của 60 Phút Rực Rỡ như: Khi Giấc Mơ Về, Giã Từ Dĩ Vãng, Trống Vắng, Hãy Yêu Như Chưa Từng Yêu... Và đặc biệt là màn “song ca hai thế giới” Dù Có Là Người Tình của Phương Thanh và cố nghệ sĩ Minh Thuận lần đầu tiên được dàn dựng một cách công phu, hứa hẹn sẽ mang đến khán giả những màn trình diễn đầy xúc cảm.

VOH-phuong-thanh-khong-con-danh-lon-8

60 Phút Rực Rỡ là chương trình tái hiện những giây phút rực rỡ, thăng hoa nhất trong sự nghiệp ca hát của người nghệ sĩ. Bên cạnh đó là bí mật đằng sau những câu chuyện không ít thị phi qua cái nhìn của những chứng nhân đồng hành cùng họ trong suốt chặng đường dài, để từ đó những câu chuyện hấp dẫn nhất, những hồi ức đẹp đẽ nhất được khơi gợi. 

Lam Trường tiết lộ: 'Mẹ tôi và mẹ Phương Thanh từng muốn cả hai cưới nhau': (VOH) - Lam Trường gây sốc khi tiết lộ mẹ anh từng muốn anh và Phương Thanh cưới nhau, còn Phương Thanh đòi 'nghỉ chơi' với Lam Trường khi vợ cũ của anh ghen.
NSƯT Kim Tử Long, Thanh Thủy, Phương Thanh hào hứng kể về tuổi thơ dữ dội: (VOH) - Trong khi Kim Tử Long tiết lộ khi nhỏ mặc đồ con gái, đi bán bánh dạo, Thanh Thuỷ chia sẻ tuổi thơ suýt chết vì tắm sông, thì Phương Thanh cho biết tuổi thơ toàn đánh nhau với con trai.