Profile sương sương của 4 chàng trai đang khiến dân tình u mê trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc

(VOH) - Năm 2020 là một bước chuyển mình khá thú vị của khá nhiều ngôi sao nói mới không mới, nói cũ không cũ của Cbiz, mà điển hình nhất chính là dàn sao của Trạm kế tiếp là hạnh phúc.

Khoảng thời gian này đại dịch corona bùng phát toàn cầu, người người nhà nhà đều lo lắng sợ hãi nên rất hạn chế việc đi ra đường vì vậy tình hình kinh doanh của các rạp chiếu phim khá ảm đạm. Ngược lại, đây là khoảng thời gian lý tưởng để các bộ phim truyền hình và web drama ăn nên làm ra khi mà toàn dân thiên hạ hầu như không còn hình thức giải trí nào khác ngoài việc ở nhà xem phim và chơi game. Và cũng may mắn thay, thời điểm đầu năm nay cũng có rất nhiều bộ phim hay được lên sóng cùng lúc. Có thể nói đầu năm 2020 chính là khoảng thời gian mà các mọt phim đang u mê quên lối trong các câu chuyện hấp dẫn của những bộ phim đang chiếu.

VOH-Profile-dan-dien-vien-nam-phim-Tram-Ke-Tiep-La-Hanh-Phuc-0

Trong vô số những bộ phim đang gây sốt thời gian này như Cẩm Y Chi Hạ, Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư, Nhiệt huyết đồng hành, Căn hộ tình yêu 5 hay Đại chúa tể thì Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc chính là bộ phim chiếm được nhiều tình cảm của khán giả nhất, nhận được nhiều lời khen ngợi nhất. Dĩ nhiên thứ gia vị không thể thiếu để tạo ra sức mê hoặc này chính là những gương mặt trai đẹp lẫn trai lầy xuất hiện trong phim. 

VOH-Profile-dan-dien-vien-nam-phim-Tram-Ke-Tiep-La-Hanh-Phuc-1
4 gương mặt làm nên sức hút cho dàn trai đẹp lẫn trai lầy của Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc

Ngụy Triết Minh (Thường Hoan): Nam phụ của hiện thực

  • Ngụy Triết Minh sinh ngày 23/5/1990 tại Sơn Đông
  • Chiều cao: 1.83m
  • Tốt nghiệp: Đại học phát thanh Thiên Tân
  • Những phim từng tham gia: Infringement:Cheesy Drama, Bạn trai vi diệu của tôi 2, Khi cô ấy yêu, Cứu hộ tốc độ....

Ở Trung Quốc, ngoài vai trò diễn viên ra thì Ngụy Triết Minh còn được biết đến là một ca sĩ nhạc pop. Gia nhập showbiz từ năm 2012 nhưng phải đến khi Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc lên sóng thì chàng trai 30 tuổi này mới bắt đầu được khán giả để mắt nhờ thủ vai nam phụ Thường Hoan. 

VOH-Profile-dan-dien-vien-nam-phim-Tram-Ke-Tiep-La-Hanh-Phuc-2

Vì sao gọi Thường Hoan của Ngụy Triết Minh là "nam phụ của hiện thực"? Hiện tại, Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc đã phát đến tập 20, cũng xem như là đã đi được một nửa chặng đường, tính cách của từng nhân vật cũng dần được miêu tả rõ ràng hơn mỗi ngày. Qua đó có thể thấy Thường Hoan không phải kiểu nam thần vạn người mê, không mang phong cách của một nam chính ngôn tình đầy viển vông và mị hoặc. Cậu ấy là một người bình thường, từ nhan sắc, kinh tế, gia thế...đến cả tính cách, tất thảy đều vô cùng bình thường. Và kiểu đàn ông bình thường này mang lại cảm giác rất gần gũi với người xem. Vì sao? Vì mẫu người này tuy không có trong giấc mơ của các cô gái nhưng lại tồn tại rất nhiều trong xã hội hiện tại. 

VOH-Profile-dan-dien-vien-nam-phim-Tram-Ke-Tiep-La-Hanh-Phuc-3

Tiếp theo, vì sao bình thường trên cả mức bình thường mà lại có thể lọt top "4 chàng trai đang khiến dân tình u mê"? Trên đời này chẳng phải có rất nhiều thứ tưởng chừng như rất bình thường nhưng lại là điều mà ai cũng ao ước sao? Về kinh tế, Thường Hoan chỉ là một nhân viên thiết kế bình thường, thu nhập không cao, không thấp, ở tuổi đời chạm ngưỡng 30 cậu ấy vẫn phải chi tiêu tiết kiệm để dành "vốn dưỡng già". Không phải kiểu đàn ông có tiền nhưng lại là loại đàn ông biết lo nghĩ, rất chín chắn, trưởng thành, tự lập và quan trọng tinh thần tự ý thức rất cao. 

Về ngoại hình, Thường Hoan thường tự nói nhan sắc của mình không có gì nổi bật. Đúng, nhan sắc này so với triệu triệu con người ngoài kia thì quả thật vẫn không đủ tiêu chuẩn để xếp vào hàng "nam thần" được. Nhưng với gương mặt này rõ ràng cũng không thể nói cậu ấy xấu trai, rõ ràng là vẫn nhỉnh hơn mức trung bình, ít nhất thì cũng phải được 6,5 điểm. Vì thế nhan sắc này bình thường nhưng mà không tầm thường. 

VOH-Profile-dan-dien-vien-nam-phim-Tram-Ke-Tiep-La-Hanh-Phuc-4
Biết người biết ta trăm trận trăm thắng. Thường Hoan là một người có tinh thần tự ý thức rất tốt

Về tác phong, Thường Hoan không quá chải chuốt nhưng rất chỉn chu, mà như lời của Thanh Thanh thì chính là "Mặc dù tóc anh ấy thỉnh thoảng có vài cọng chỉa lên nhưng ngày nào cũng gội đầu sạch sẽ, quần áo không hào nhoáng nhưng lúc nào cũng tươm tất, gọn gàng". Đấy, đạt mức cơ bản chuẩn của sự nề nếp. 

Về tính cách, Thường Hoan là người rất tốt, là kiểu hay cằn nhằn về những tật xấu của đồng nghiệp nhưng luôn che chắn bảo vệ, đưa đến nơi - tiễn đến chốn. Phát hiện bí mật của đồng nghiệp thì rất tôn trọng sự riêng tư của người ta, vờ như không có gì. Đến khi nói ra thì lại là trên tinh thần quan tâm, lo lắng nhưng vẫn cực kỳ tôn trọng và kín đáo.

VOH-Profile-dan-dien-vien-nam-phim-Tram-Ke-Tiep-La-Hanh-Phuc-5

Trong tình cảm, cậu ấy lại người cực kỳ độ lượng. Thích Tùng Tiếu nhưng không nói vì biết điều kiện của mình không đạt mức yêu cầu tuyển người yêu của cô ấy, nên cứ thế giữ cho riêng mình, âm thầm giúp đỡ, âm thầm bảo vệ, không cần cô ấy biết, chỉ muốn cô ấy luôn bình an đứng trước mặt mình. Như vậy không phải là ngốc, đơn giản là vì bên cạnh anh ấy vốn cũng chẳng có ai, nên anh ấy mới cho phép bản thân mình như vậy.

Đến khi Tùng Tiếu biết Thường Hoan thích mình, đến khi Thường Hoan biết Tùng Tiếu đã phát hiện ra mình thích cô ấy. Anh ấy cuối cùng đã nhặt lại sự tự tôn. Hiệp sĩ bóng đêm khi bị lôi ra ánh sáng đã quyết tâm trở lại làm một người bình thường, sẽ không thích cô ấy nữa và cũng không dại dột cho phép cô ấy có cơ hội làm tổn thương mình mà đi "làm bạn" với nhau như trước kia. Điều này khiến cho người ta cảm thấy con người của Thường Hoan cực kỳ có cá tính. 

VOH-Profile-dan-dien-vien-nam-phim-Tram-Ke-Tiep-La-Hanh-Phuc-6
Hi sinh không ai biết vẫn đỡ mất mặt hơn là ai cũng biết mình đang hi sinh. Đây chính là tiêu chí của Thường Hoan đại ca.

VOH-Profile-dan-dien-vien-nam-phim-Tram-Ke-Tiep-La-Hanh-Phuc-7
Cậu ấy chỉ là một người bình thường như thế thôi. Bạn có thích người bình thường này không?

Trương Vũ Kiếm (Hạ Xán Dương): Không phải con trai nhà người ta, là con trai nhà mình

  • Trương Vũ Kiếm sinh ngày 9 tháng 2 năm 1990 tại Sơn Đông
  • Chiều cao: 1m84
  • Tốt nghiệp: Học viện sân khấu Thượng Hải
  • Phim từng tham gia: Anh chỉ thích em, Đại Tống Bắc Đẩu Tư, Xin hãy yêu tôi, Mỹ vị kỳ duyên,....

Mùa xuân năm ngoái Trương Vũ Kiếm đã từng khiến không ít mọt phim quên ăn mất ngủ khi thủ vai nam chính trong bộ phim Anh chỉ thích em được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em của nhà văn Kiều Nhất khi kết hợp cùng Ngô Thiến. Mùa xuân năm nay, Trương Vũ Kiếm tiếp tục khiến các mọt phim phấn khích không ngừng khi trở thành em trai sinh đôi của chị gái 32 tuổi Tống Thiến. 

Lần này không phải nam chính cũng không phải nam thứ, lần này chỉ là một nam phụ phiên 4. Nhưng như vậy thì đã sao, Trương Vũ Kiếm bây giờ hiện đang viral trên mạng xã hội. Suốt những ngày vừa rồi, rất nhiều bài phỏng vấn của Trương Vũ Kiếm được phát hành, những màn livestream với giọng nói trì trệ lười biếng giải thích lý do không tổ chức fanmeeting mặn mòi cũng được chia sẻ rầm rộ.

VOH-Profile-dan-dien-vien-nam-phim-Tram-Ke-Tiep-La-Hanh-Phuc-8
Mình chỉ trả lời bừa và phát ngôn ngẫu hứng thôi mà hot đến vậy sao?

Sáng nay 5/2, anh đăng status: "Luôn cảm thấy có gì đó không đúng... đóng phim nhiều năm như vậy... chẳng lẽ cuối cùng chỉ có thể lưu lại lòng người những màn phỏng vấn thôi sao...", tiếp tục nhận được quan tâm đông đảo. Trong đó, đa số đều là những bình luận tích cực như: "Không, còn có màn livestream của anh nữa", "Còn có kết tinh tình yêu với Thiến Thiến của tụi em nữa", "Hahahaha, có thể đánh bại phỏng vấn của anh thì cũng chỉ có livestream thui".....

VOH-Profile-dan-dien-vien-nam-phim-Tram-Ke-Tiep-La-Hanh-Phuc-9
Dòng chia sẻ nhận được nhiều bình luận nhất trong ngày của Trương Vũ Kiếm

Có thể nói, trong tất thảy các hiệu ứng mà cộng đồng mạng dành cho anh thì không ít là xuất phát từ sự yêu mến nhân vật Hạ Xán Dương trong phim Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc do anh thể hiện. Đối với nhân vật này, Trương Vũ Kiếm phải nói là vô cùng hợp vai. Từ ngoại hình cho đến giọng nói đều là kiểu sinh ra đã là Hạ Xán Dương. Rất đáng ghét mà cũng rất đáng thương. 

VOH-Profile-dan-dien-vien-nam-phim-Tram-Ke-Tiep-La-Hanh-Phuc-10

Ngoài xã hội, Hạ Xán Dương là một giáo sư, là một giảng viên đại học có học thức uyên bác, tuổi đời vừa hay đủ để gắn hai từ "từng trải", kinh nghiệm tình trường phải nói là phong phú vô cùng. Tuy nhiên, trong gia đình, Hạ Xán Dương luôn bị đối xử như con ghẻ, bị ba mẹ hắt hủi đến đáng thương. Mà cái sự hắt hủi này của ba mẹ anh lại nhận được rất nhiều sự đồng tình từ khán giả vì chẳng qua là... đáng đời mà thôi. Nguyên nhân là bởi vì anh ta đối xử với bản thân mình quá tốt rồi, gia đình không có gì phải lo lắng cho Hạ Xán Dương cả, rất tin tưởng vào bản lĩnh "mặt dày" của anh. 

VOH-Profile-dan-dien-vien-nam-phim-Tram-Ke-Tiep-La-Hanh-Phuc-11

Ba chữ Hạ Xán Dương này hội tụ đủ các yếu tố "con trai nhà mình" mà không có lấy một điểm nào đến từ tiêu chuẩn "con nhà người ta" như: bừa bộn, tùy tiện, mặt dày, lầy lội...Mỗi lần có phân cảnh anh ta xuất hiện là lại khiến người ta cười nghiêng ngửa dù rằng anh ta không hề tấu hài.

Đặc biệt, cặp đôi Hạ Xán Dương và Thái Mẫn Mẫn rất được fan phim yêu mến. Họ mang đến một màu sắc vô cùng khác biệt so với hai cặp đôi Hạ Phồn Tinh - Nguyên Tống và Tùng Tiếu - Thường Hoan. Một màu sắc vô cùng tươi mới và mát mẻ như hương vị của cam, quýt mùa hè.

VOH-Profile-dan-dien-vien-nam-phim-Tram-Ke-Tiep-La-Hanh-Phuc-12
Thái Mẫn Mẫn đơn giản, hồn nhiên, việc gì cũng dở chỉ giỏi nhất là tiêu tiền gặp phải Hạ lão sư cái gì cũng giỏi chỉ dở nhất chính là không thể nhất kiến chung tình

VOH-Profile-dan-dien-vien-nam-phim-Tram-Ke-Tiep-La-Hanh-Phuc-13
Những phân cảnh giữa cặp chị em sinh đôi này cũng mang đến cảm giác rất là "em trai nhà mình" cho người xem.

Vương Diệu Khánh (Diệp Lộc Minh): Ông tiểu tam đáng yêu nhất thiên hạ

  • Vương Diệu Khánh sinh ngày 15/7/1974 tại Đài Loan
  • Chiều cao: 1.78m
  • Tốt nghiệp: Đại học Fu Jen
  • Công ty: Công ty TNHH Truyền thông Văn hóa Bắc Kinh Junwei
  • Các phim từng tham gia: Thưa hôn nhân, Sự sắp xếp tốt nhất, Chiến đấu với phụ nữ....

Cũng giống như trà sữa không thể thiếu trân châu, nhưng nếu không có trân châu thì nhất định phải có thạch mà Diệp Lộc Minh trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc chính là loại thạch trái cây cao cấp chỉ có một chứ không có hai trong mắt các mọt phim truyền hình.

VOH-Profile-dan-dien-vien-nam-phim-Tram-Ke-Tiep-La-Hanh-Phuc-14
Vì sao lại ví anh ta như thạch trái cây? Vì từng giây từng phút anh ta xuất hiện đều mang đến những tiếng cười giòn tan, tính chất giải trí rất cao.

Vương Diệu Khánh là người thuộc thế hệ 7x, vào phim đóng vai Diệp Lộc Minh 37 tuổi, là một ông chủ khó tính, cầu toàn, trên thương trường là một tay kinh doanh lão luyện, ngoài xã hội là một lão hồ ly chính hiệu, ngoại hình không tầm thường, đầu óc lại càng không bình thường. Về điều này Vương Diệu Khánh diễn rất đạt, từ ánh mắt, cử chỉ, giọng nói đều khiến người ta thích thú.

Dù là tiểu tam chen ngang vào mối tình của nam-nữ chính nhưng lại rất được yêu thích. Nhờ vậy mà ngay lập tức Vương Diệu Khánh đã được hội fan girl đề tên vào danh sách "Những ông chú đáng để theo đuổi" nhất màn ảnh Hoa Ngữ.

VOH-Profile-dan-dien-vien-nam-phim-Tram-Ke-Tiep-La-Hanh-Phuc-15
Nhưng mà... ông chú đã có vợ con rồi nhé! Các em hết cơ hội nha!

Diệp Lộc Minh là một lão hồ ly, rất am hiểu tâm lí của người khác, điều này phải thôi dù sao người ta cũng là giám đốc của cả một công ty, hơn nữa với cái tuổi đời đó thì có gì mà không biết cơ chứ, nhưng có một điều không thể không nói chính là lão hồ ly này tuy ranh mãnh nhưng cũng rất ngây thơ, 37 tuổi rồi vẫn mộng mơ về hai chữ "định mệnh". Hơn nữa, chiến lược cua gái của Diệp Lộc Minh tuy rất hoàn hảo, nhưng mọi lý thuyết đều có thể bị hiện thực lật đổ vì...cuộc sống ai biết trước được điều gì. 

VOH-Profile-dan-dien-vien-nam-phim-Tram-Ke-Tiep-La-Hanh-Phuc-16

Nhưng Diệp Lộc Minh cũng chính là nhờ vào cái sự vừa lão luyện mà cũng vừa ngây thơ của mình mới khiến mọi người yêu thích. Diệp Lộc Minh cũng là một nhân vật rất "đời", hoàn toàn không khoác lên mình chiếc áo "nam phụ ngôn tình" nào cả. Ở tuổi của hắn, vừa lầy vừa hài, vừa ra dáng một ông chú lại vừa ra dáng một con mèo, không phải kiểu giám đốc giàu có, cao cao tại thượng khiến ai cũng phải hâm mộ, điều này cũng mang đến cảm giác rất gần gũi cho người xem. Vì nhìn hắn rất thật.

VOH-Profile-dan-dien-vien-nam-phim-Tram-Ke-Tiep-La-Hanh-Phuc-17

VOH-Profile-dan-dien-vien-nam-phim-Tram-Ke-Tiep-La-Hanh-Phuc-18
Ông chú vừa ga lăng vừa nhỏ mọn, vừa cáo già lại vừa ngây thơ, thật sự không thể ghét nổi tên tiểu tam phá đám này

Tống Uy Long (Nguyên Tống): Chàng trai khiến các chị chỉ muốn cưa sừng làm nghé

  • Tống Uy Long sinh ngày 25/3/1999 tại Liêu Ninh
  • Chiều cao: 1.85m
  • Công ty: Hoan ngu ảnh thị
  • Các phim từng tham gia: Phượng Tù Hoàng, Hoa bỉ ngạn, Nhân danh gia đình, Bán yêu khuynh thành, Khoảng cách năm ánh sáng của anh và em....

Cuối cùng, nam chính của chúng ta - Tống Uy Long, nói về visual của Tống Uy Long thì không có gì để bàn nữa rồi, bao nhiêu fan nữ đang chết mê chết mệt vì cái sự đẹp trai này. Phải nói Tống Uy Long trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc thực sự đẹp hơn Tống Uy Long của các phim trước đó rất nhiều. Điều này phải cảm ơn tổ trang phục và makeup vì đã không dìm cậu bé, luôn chải cho cậu những kiểu tóc phù hợp, luôn chọn cho cậu những bộ đồ chuẩn gu "anh trai mưa" mà ai cũng ao ước.

VOH-Profile-dan-dien-vien-nam-phim-Tram-Ke-Tiep-La-Hanh-Phuc-19

Xem phim vì cái sự đẹp trai của Tống Uy Long là một nhưng để duy trì xem phim thì phải là công lao của Nguyên Tống. Nhân vật Nguyên Tống mà Tống Uy Long thủ diễn là một chàng trai sinh năm 1997, lớn anh của đời thật 2 tuổi, có tính cách trưởng thành, chín chắn và thích mẫu phụ nữ lớn tuổi hơn mình. Về điều này, cộng đồng mạng phải thừa nhận là vô cùng phù hợp với tiểu Tống, bởi điều này vốn đã được toát ra từ ngoại hình của cậu ấy.

VOH-Profile-dan-dien-vien-nam-phim-Tram-Ke-Tiep-La-Hanh-Phuc-20
Mặc dù đẹp trai nhưng mọi người vẫn thường xuyên bảo là Tống Uy Long "già trước tuổi" nên đóng vai phi công lái máy bay bà già cũng hợp lắm.

Diễn xuất của Tống Uy Long tuy vẫn còn non nớt nhưng ít nhất cậu ấy cũng đã lột tả được tất thảy những gì thuộc về nhân vật Nguyên Tống cho người xem thấy. Một Nguyên Tống trẻ tuổi tài cao, điềm tĩnh, bản lĩnh, trưởng thành sớm mà không hề mang đến cảm giác "chín ép", vẫn giữ được những gì vốn có của một chàng thanh niên 22 tuổi, năng động, tươi mới, thẳng thắn và chân thành.

Quan trọng hơn chính là những màn chemistry đầy tự nhiên giữa tiểu Tống và Tống tỷ tỷ. Từ những trò thổi vào tai, ăn bánh kem trên má, cưỡng hôn trong thang máy hay đến cả trò làm gốm sến súa bị trẻ con lên án...đều khiến người xem "quắn quéo" ao ước.

VOH-Profile-dan-dien-vien-nam-phim-Tram-Ke-Tiep-La-Hanh-Phuc-21

Mặc dù Tống Uy Long đài từ (đọc thoại) chưa tốt lắm nhưng vẫn rất tự nhiên, động tác tay chân của cậu ấy cũng mang đến rất nhiều cảm giác cho người xem nữa. Có thể nói là phong thái rất tốt. Biểu cảm gương mặt cũng rất đa dạng, khi thì như một thiếu niên 22 tuổi, khi thì như một ông già đội lốt da dẻ mịn màng để yêu quản lí hành chính. Nhìn chung, diễn xuất của Tống Uy Long tuy không thuộc hàng đỉnh nhưng cũng không có gì để chê. Diễn đã tròn vai rồi.

VOH-Profile-dan-dien-vien-nam-phim-Tram-Ke-Tiep-La-Hanh-Phuc-22

VOH-Profile-dan-dien-vien-nam-phim-Tram-Ke-Tiep-La-Hanh-Phuc-23

Như vậy, bạn đã biết vì sao Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc lại hot rần rần chưa? Đó là còn chưa nói đến dàn cast nữ của phim từ chính tới phụ cũng được yêu mến không kém gì dàn sao nam đâu nhé! 

Hãy cùng theo dõi các tập tiếp theo của Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc vào lúc 21:00 (giờ VN) mỗi ngày trên Mango TV nha! 

Huỳnh Hiểu Minh tinh tế thể hiện tình cảm với Angela Baby qua hành động phát thưởng cho nhân viên: Đứng trước thị phi, họ của bây giờ âm thầm, kín đáo, chẳng màng đến thiên hạ độc miệng, cứ thế vẫn âm thầm, bình thản thể hiện những gì cần thiết trong một khuôn khổ cần thiết.
Những 'tiểu thịt tươi' sinh sau 95 đang khiến chị em sốt lên sốt xuống gồm có những ai? Màn ảnh Hoa Ngữ hiện tại vẫn là địa bàn tung hoành của các tiểu hoa sinh sau 90 và các đại tỷ sinh sau 85. Tuy nhiên, ở cánh nam thì dàn tiểu sinh sau 95 đang 'trồi lên' thấy rõ.