Push Puttichai và những vai diễn làm nên tên tuổi 'hoàng tử nụ cười'

VOH) - Push Puttichai là một cái tên chưa bao giờ hết hot của điện ảnh Thái Lan, tên tuổi của anh chàng luôn gắn liền với những vai diễn đặc sắc và góp phần tạo nên thành công hiện tại của anh. Hãy cù

Push Puttichai sinh ngày 03/07/1986 với tên đầy đủ là Puttichai Kasetsin. Thật bất ngờ, khi Push khởi nghiệp với vai trò là DJ tại một chương trình radio tên Chill FM 89. Cơ hội diễn xuất đến với anh chàng được cho là khá bất ngờ và từ đây mở ra nhiều cánh cửa mới hơn cho sự nghiệp của anh.

1. Bắt Lấy Thiên Thần (2014)

Đây chính là bộ phim đầu tay mà Push đảm nhận vai chính, tên tuổi của anh bắt đầu trở nên phổ biến nhiều hơn kể từ ngay sau khi bộ phim này phát sóng. 

Trong phim này, Push vào vai CEO của một công ty thời trang. Gia đình anh và cô nàng Lallalit (Vill Wannarot thủ vai) biết nhau từ nhỏ nhưng vì cô nàng có tính tình hóng hách nên anh không ưa cô. Mẹ của Lallalit trước khi mất đã thực hiện lời nguyền kì quái khiến cô sống trong lốt chim khi hoàng hôn xuống và chỉ trở lại thành người khi trời sáng. Cả hai làm cùng công ty và tại đây, họ đã dần nhận ra tình cảm của nhau. Lallalit cuối cùng đã được hóa giải lời nguyền nhờ vào nụ hôn của Teepob.

VOH-nhung-bo-phim-hay-cua-push-puttichai-anh1
Tác phẩm đầu tiên mà Push đóng cùng Vill đã giúp tên tuổi anh vụt sáng

VOH-nhung-bo-phim-hay-cua-push-puttichai-anh2
Chuyện tình của một CEO giàu có cùng với cô gái bị lời nguyền biến thành chim sẽ có kết thúc như thế nào?

2. Siêu Sao Siêu Xịt (2015)

Siêu Sao Siêu Xịt là bộ phim xoay quanh về cô tiểu thư có tên là Wan (Gypso Ramita thủ vai) có ước mơ trở thành ngôi sao và một anh chàng diễn viên nổi tiếng đang muốn rút dần ra khỏi showbiz sau những scandal. Tiếp theo sau đó, rồi cũng vì hoàn cảnh đẩy đưa mà cả hai đã phải sống chung nhà với nhau dẫn đến nhiều tình huống dở khóc dở cười cứ liên tiếp xảy ra. Theo thời gian, những điều đó đã giúp cả 2 đem lòng yêu nhau.

VOH-nhung-bo-phim-hay-cua-push-puttichai-anh3
Cuộc đời đưa đẩy, làm cho Win và Wan phải sống chung nhà với nhau

VOH-nhung-bo-phim-hay-cua-push-puttichai-anh4
Phim còn có sự tham gia Woosen Virthipa và Tao Sattapong


3. Ảo Mộng (2015)

Ắt hẳn nếu ai là fan của Push thì chắc chắn biết được rằng Ảo Mộng là bộ phim đã se duyên cho anh cùng với vợ của mình là Jooy Warattaya.

Câu chuyện bắt đầu với anh chàng tài xế ranh ma Athit, luôn giả làm cậu chủ của mình. Còn Wilailuck (Jooy Warattaya thủ vai) là một cô hầu hậu đậu, luôn mơ mộng mình sẽ trở thành một quý tộc giàu có nên đã lấy trộm đồ và trang sức của cô chủ mình. Định mệnh đã cho Athit và Wilailuck gặp nhau, cả hai đã phải lòng nhau ngay từ lần gặp đầu tiên nhưng lại không biết là đối phương đang lừa dối mình. Câu chuyện tưởng chừng như là những hiểu lầm nhỏ nhặt, nhưng kéo theo sau đó là những việc không hay xảy đến với cả Athit và Wilailuck. Sự thật sẽ như thế nào nếu họ biết thân phận thật của nhau?

VOH-nhung-bo-phim-hay-cua-push-puttichai-anh5
Ảo Mộng là tác phẩm se duyên cho Push và Jooy

VOH-nhung-bo-phim-hay-cua-push-puttichai-anh6
Push và Jooy thân mật tại phim trường

4. Nhẫn Hoa (2017)

Tiếp nối thành công của Siêu Sao Siêu Xịt, Push đã cùng bạn diễn tài năng Gypso tiếp tục trở lại màn ảnh với một tác phẩm dễ thương khác.

Bộ phim xoay quanh về hai con người thích "sống ngược" với mọi người xung quanh, cả hai đều yêu chủ nghĩa độc thân. Có cơ duyên gặp nhau tại đám cưới của một người quen, từ đó dẫn đến một tình bạn "không muốn mà có" rồi dần dần cả hai đã đem lòng yêu nhau. Bộ phim còn xoay quanh các vấn đề thường có trong một gia đình hay những mâu thuẫn thường gặp của vợ chồng. Cả Push và Gypso đều diễn rất tròn vai trong tác phẩm này, nội dung phim cùng dàn diễn viên được đầu tư, khiến cho khán giả không khỏi thích thú.

VOH-nhung-bo-phim-hay-cua-push-puttichai-anh7
Cặp đôi Siêu Sao Siêu Xịt, tiếp tục trở lại trong Nhẫn Hoa

VOH-nhung-bo-phim-hay-cua-push-puttichai-anh8
Định mệnh đẩy đưa khi những con người yêu chủ nghĩa độc thân lại gặp nhau tại đám cưới của người quen

5. Chiếc Lá Cuốn Bay (2019)

Chiếc Lá Cuốn Bay là một bộ phim vừa được phát sóng cách đây không lâu. Bộ phim đã gây được sự chú ý ngay từ những ngày đầu ra mắt tạo hình. 

Tác phẩm nói về cuộc đời của một cô gái chuyển giới tên Nira (Baifern Pimchanok thủ vai) đem lòng yêu chú rể của mình Chatchawee do chính Push đóng. Nira ngay từ nhỏ đã nhận ra được giới tính thật của mình, cô luôn bị bố của mình đánh đập nhưng chú Chat lại là một người dịu dàng ấm áp luôn quan tâm chăm sóc cháu của mình. Đây  là một bộ phim kịch tính, khai thác về đề tài LGBT, được xem là khá mới mẻ đối với người xem và đã nhận được sự đón nhận của đông đảo các bạn trẻ.

VOH-nhung-bo-phim-hay-cua-push-puttichai-anh9
Bộ phim đã nhận được sự quan tâm ngay từ ngày đầu ra mắt tạo hình

VOH-nhung-bo-phim-hay-cua-push-puttichai-anh10
Không những khai thác về đề tài đồng tính, đây còn là chuyện tình "chú - cháu"

Các tác phẩm trên chỉ là một phần nhỏ trong số gia tài phim đồ sộ của anh chàng. Có thể nói, Push đã luôn không ngừng thay đổi, biến chuyển mình để cống hiến cho người xem những bộ phim, những tuyến nhân vật không chỉ mang tính chất giải trí mà còn kèm theo đó nhiều ý nghĩa nhân văn. 

Điểm danh một loạt 'bông hồng lai' đình đám của showbiz Thái Lan: Xinh đẹp, tài năng là thế nhưng những mỹ nhân đình đám dưới đây còn đang vô cùng hạnh phúc bên 'nửa kia' giàu có và nổi tiếng.
Sắp sửa đóng phim mới cùng người yêu, Yaya Urassaya lại chia sẻ tình yêu ngọt ngào bằng cách này: Chuyện tình cảm của 'cặp đôi vàng' Yaya và Nadech luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm của dư luận.