Quá đẹp đôi trong Crash Landing on You, Hyun Bin và Son Ye Jin bị đồn sắp tổ chức đám cưới

(VOH) - Trước thông tin được lan truyền, nhiều người cho rằng Hyun Bin và Son Ye Jin giống với cặp Song - Song sẽ tổ chức đám cưới sau khi đóng phim cùng với nhau.

Kể từ khi bộ phim Crash Landing on You (Hạ Cánh Nơi Anh) được lên sóng đến nay, Hyun Bin và Son Ye Jin dường như luôn trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi. Cặp đôi đã từng hợp tác cùng nhau trước đó, đến Crash Landing on You phản ứng hóa học bùng nổ đã khiến hai người tiếp tục bị nghi ngờ "phim giả tình thật". Chính vì thế, người hâm mộ luôn "đẩy thuyền" nhiệt tình đôi Hyun Bin - Son Ye Jin và mong muốn họ yêu thật ngoài đời.

VOH-hyun-bin-son-ye-jin-anh1

Đứng trước những tin đồn về tình cảm, cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là bạn bè của nhau. Tuy nhiên, tối ngày 6/1, cặp đôi Crash Landing on You lại bất ngờ leo thẳng top 1 Naver khi một tin đồn họ sẽ kết hôn khi bộ phim kết thúc được lan truyền.

VOH-hyun-bin-son-ye-jin-anh2
Hiện tại, Son Ye Jin và Hyun Bin vẫn đứng top trend trên Naver.

Cụ thể, theo Newsen cho biết một bài đăng trên diễn đàn trực tuyến khẳng định Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ chính thức công bố đám cưới sau khi Crash Landing on You kết thúc. Đồng thời, nguồn tin này còn cho biết cả hai từng yêu nhau, sau đó chia tay nhưng hiện tại đã quay lại với nhau.

VOH-hyun-bin-son-ye-jin-anh3

Trước thông tin gây xôn xao này, Son Ye Jin và Hyun Bin đã lên tiếng thông qua công ty quản lý. Cụ thể,  phía MS Team (công ty chủ quản của Son Ye Jin) cho biết vì bộ phim được nhiều người yêu mến nên xuất hiện những tin đồn như thế này. Đây là tin tức không đúng sự thật, chuyện kết hôn của Hyun Bin và Song Ye Jin cũng không xảy ra ngoài đời. Trong khi đó, VAST Entertainment (đại diện của Hyun Bin) cũng khẳng định đây là một tin đồn vô căn cứ.

VOH-hyun-bin-son-ye-jin-anh4
Cả hai nghệ sĩ đều lên tiếng phủ nhận tin đồn sắp thông báo kết hôn.

Đồng thời, phía công ty chủ quản của cả hai cũng cho biết hiện tại hai nghệ sĩ đang bận rộn ở phim trường và đối mặt với thời tiết khắc nghiệt. Thế nên, họ mong mọi người hãy quan tâm và ủng hộ bộ phim nhiều hơn thay vì những tin đồn tình cảm như thế này.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Son Ye Jin và Hyun Bin vướng tin đồn hẹn hò. Sau khi hợp tác trong dự án điện ảnh The Negotiation, cả hai bị bắt gặp cùng xuất hiện tại một siêu thị ở Mỹ. Đồng thời, khi quay phim cùng nhau, cặp đôi còn để lộ những khoảnh khắc thân thiết cùng cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau. Có lẽ vì thế mà người hâm mộ luôn mong muốn họ thực sự hẹn hò và những tin đồn yêu đương cứ liên tục được tung ra.

VOH-hyun-bin-son-ye-jin-anh5
Hyun Bin và Son Ye Jin được bắt gặp xuất hiện cùng nhau tại siêu thị ở Mỹ.

VOH-hyun-bin-son-ye-jin-anh6
Ánh mắt trìu mến mà Hyun Bin dành cho Son Ye Jin khiến mọi người không khỏi nghi ngờ về quan hệ của cả hai.

Son Ye Jin đăng ảnh chúc Giáng Sinh bên Hyun Bin, fan được dịp đẩy thuyền đôi 'Crash Landing on You': (VOH) - Liên tục phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng những khoảnh khắc 'tình bể bình' của Son Ye Jin và Hyun Bin khiến dân tình không 'ship' nhiệt tình cũng không được.
Crash Landing on You hoãn chiếu, hãy cùng ngắm lại bộ ảnh 'quý cô tài phiệt' của Son Ye Jin: (VOH) - Lần đầu hóa thân vào nhân vật tài phiệt, Son Ye Jin đã 'gây mê' khán giả với vẻ ngoài vừa sang chảnh vừa ngọt ngào.