Quá mệt mỏi vì chuyện yêu đương, Selena Gomez từng có suy nghĩ sẽ cô đơn mãi mãi

(VOH) - Selena Gomez cho biết có những lúc cô nghĩ rằng mình sẽ không tìm được một nửa còn lại và sống một cuộc sống độc thân đến già.

Vừa qua, Selena Gomez đã xuất hiện trên chương Verified để chia sẻ về ca khúc Rare cũng như tiết lộ về đời sống riêng tư của mình. Tại đây, giọng ca Lose You To Love Me đã cho biết cô từng có suy nghĩ sẽ sống độc thân mãi mãi khi không tìm được bạn đời.

VOH-Selena-Gomez-doc-than-anh1
Selena cho biết cô luôn cố gắng để có thể lấy lại những suy nghĩ tích cực.

"Trong một vài ngày, tôi thức dậy với sự khó chịu và tôi nghĩ: 'Tôi sẽ cô đơn mãi mãi'". Tuy nhiên sau đó 15 phút, cô lại nói với bản thân mình: "Tôi biết rằng ngoài kia, mọi người rồi sẽ tìm được một nửa cho mình".

Selena Gomez đã sống cuộc sống độc thân một thời gian dài kể từ khi cô chia tay Justin Bieber. Cả hai từng yêu nhau một thời gian dài và trải qua nhiều lần hợp tan. Cặp đôi đã tái hợp vào năm 2018 trước khi Justin bắt đầu mối quan hệ với Hailey, người hiện tại đã là vợ anh.

VOH-Selena-Gomez-doc-than-anh2
Selena Gomez từng trải qua mối tình tốn nhiều giấy mực của báo chí với Justin Bieber.

VOH-Selena-Gomez-doc-than-anh3
Cô có thời gian hẹn hò với The Weeknd từ năm 2016 đến 2017.

Tờ Dailymail cho rằng album mới của Selena - Rare đã làm sáng tỏ cuộc chia tay đau đớn của cô và Justin. Đồng thời, nó cũng truyền tải thông điệp về việc trao quyền tự chủ. Trước đây, Selena cũng đã thẳng thắn chia sẻ với người hâm mộ về những cuộc đấu tranh trong cuộc sống của cô. Rare đã được chứng minh là một lối thoát khác để cô thể hiện bản thân. 

VOH-Selena-Gomez-doc-than-anh4
Selena vẫn luôn đấu tranh với bản thân để có được ngày hôm nay.

Nói về lời bài hát trong ca khúc Rare, Selena giải thích: "Đây là thứ tôi đã đấu tranh trong một thời gian dài. Trước hết, lòng tự trọng và sự tự tin là một cuộc đấu tranh không ngừng đối với tôi. Nó trở nên tốt hơn theo thời gian, nhưng nó sẽ luôn là thứ khiến tôi bận tâm".

Selena Gomez thừa nhận độc thân suốt 2 năm qua sau khi chia tay Justin Bieber: (VOH) - Sau 2 năm kể từ khi chia tay Justin Bieber, Selena Gomez dành thời gian để chữa bệnh, chăm sóc bản thân và không có quan hệ yêu đương với bất kì ai.
Selena Gomez đã bức xúc lên tiếng trước tin bị vợ Justin Bieber và bạn thân chơi xấu: (VOH) - Trước những tranh cãi cùng với những bình luận xúc phạm vợ Justin và Madison Beer - bạn chung của cả hai, Selena Gomez đã bày tỏ sự bức xúc với người hâm mộ.