Quách Ngọc Tuyên chính thức lên chức bố, nhắn nhủ xúc động đến con gái đầu lòng

(VOH) - Nam diễn viên ‘Giang Hồ Chợ Lớn’ không giấu được niềm hạnh phúc và xúc động khi chào đón con đầu lòng với bạn gái kém 10 tuổi. 

Mới đây, nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên vừa đăng tải dòng thông báo bạn gái kém 10 tuổi vừa hạ sinh con đầu lòng. Theo đó, con đầu lòng của Quách Ngọc Tuyên là một tiểu công chúa nặng 3,39kg, dài 51cm. Không giấu được niềm hạnh phúc pha lẫn xúc động khi lần đầu lên chức bố, nam diễn viên đã có những lời nhắn nhủ đến con gái:

“Cuối cùng giây phút thiêng liêng này cũng đến với Ba. Vui lắm, hạnh phúc lắm con biết không!!! Ba biết Mẹ đau và cố gắng nhiều! Yêu Mẹ, thương Con.

Ba Mẹ không cần con phải giàu sang hay xuất sắc như một thiên tài, Ba Mẹ chỉ cần con gái luôn mạnh khoẻ, duyên dáng, ngoan ngoãn,có hiếu và biết cách cư xử là được. Luôn nở nụ cười tươi con nha! Hôn con”. 

voh-quach-ngoc-tuyen-len-chuc-bo-voh.com.vn-anh1

voh-quach-ngoc-tuyen-len-chuc-bo-voh.com.vn-anh2
Quách Ngọc Tuyên hạnh phúc thông báo lên chức bố

Trong những bức ảnh được đăng tải, nam diễn viên không ngần ngại công khai ảnh cận mặt của con gái. Có thể thấy cô công chúa nhỏ của Quách Ngọc Tuyên sở hữu vẻ ngoài vô cùng đáng yêu, xinh xắn. Bên cạnh đó, khoảnh khắc nam diễn viên lặng yên đứng nhìn con gái với ánh mắt vô cùng trìu mến cũng khiến người hâm mộ không khỏi xúc động. 

voh-quach-ngoc-tuyen-len-chuc-bo-voh.com.vn-anh3
Công chúa nhỏ của Quách Ngọc Tuyên nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì vẻ ngoài đáng yêu

voh-quach-ngoc-tuyen-len-chuc-bo-voh.com.vn-anh4
Nam diễn viên luôn túc trực bên cạnh để chăm sóc bà xã

voh-quach-ngoc-tuyen-len-chuc-bo-voh.com.vn-anh5
Hình ảnh Quách Ngọc Tuyên đứng lặng yên nhìn con gái đày trìu mến khiến nhiều người không khỏi xúc động

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp như Khả Như, Mạc Văn Khoa, Lê Giang, Hồ Việt Trung, Cát Phượng,… đều gửi những lời chúc mừng đến cho nam diễn viên trong lần đầu lên chức bố. Không chỉ có Quách Ngọc Tuyên mà ngay cả mọi người xung quanh cũng cảm nhận rất rõ niềm vui và hạnh phúc mà anh đang đón nhận. 

voh-quach-ngoc-tuyen-len-chuc-bo-voh.com.vn-anh6

voh-quach-ngoc-tuyen-len-chuc-bo-voh.com.vn-anh7
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và fan hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến cho nam diễn viên

Bạn gái của Quách Ngọc Tuyên tên Thảo Hân, kém anh 10 tuổi. Cả hai đã gắn bó với nhau suốt nhiều năm nhưng đến ngày 18/10 vừa qua, anh mới chính thức công khai bạn gái và thông báo sắp lên chức bố. Hiện tại, cả hai vẫn chưa có ý định kết hôn ngay mà sẽ xây dựng tổ ấm ổn định trước rồi sẽ làm đám cưới sau.  

voh-quach-ngoc-tuyen-len-chuc-bo-voh.com.vn-anh8

voh-quach-ngoc-tuyen-len-chuc-bo-voh.com.vn-anh9
Quách Ngọc Tuyên và bạn gái kém tuổi đã có thời gian gắn bó khá lâu trước khi công khai với khán giả

Sau thành công của 'Vi Cá Tiền Truyện', Quách Ngọc Tuyên tri ân khán giả theo cách ít ai ngờ: Không ‘thừa thắng xông lên’ để thực hiện các dự án tiếp theo, Quách Ngọc Tuyên quyết định tri ân khán giả bằng dự án vô cùng ý nghĩa.

Bà xã lâm bồn, Tuấn Hưng hạnh phúc khi lên chức bố lần ba: Giờ đây gia đình Tuấn Hưng đã có thêm thành viên mới và cuộc sống sẽ càng thêm hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười.