Quang Đăng khiến người hâm mộ xót xa với những lời nhắn nhủ dành cho ‘bạn gái cũ’ Thái Trinh

(VOH) - Thông tin cặp đôi ngọt ngào Quang Đăng – Thái Trinh chính thức chia tay sau gần 3 năm yêu nhau đang khiến cho người hâm mộ không khỏi bàng hoàng, tiếc nuối.

Tối ngày 16/9, Thái Trinh bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân nhằm xác nhận chuyện cô và chàng vũ công Quang Đăng đã chính thức chia tay sau gần 3 năm hẹn hò. Theo đó, cả hai đã “đường ai nấy đi” được vài tháng nhưng đến hôm nay cô mới có thể nhẹ nhàng đón nhận và thoải mái hơn khi chia sẻ với mọi người. Dù vẫn còn đau lòng nhưng Thái Trinh đã chọn chia sẻ mọi chuyện theo hướng tích cực chứ không hề bi qua hay trách móc người cũ. Có thể thấy nữ ca sĩ đã có thể gác lại những chuyện không vui, tập trung lo cho sự nghiệp phía trước.

voh-quang-dang-nhan-nhu-thai-trinh-voh.com.vn-anh1

voh-quang-dang-nhan-nhu-thai-trinh-voh.com.vn-anh2
Thái Trinh xác nhận chuyện chia tay trên trang cá nhân

voh-quang-dang-nhan-nhu-thai-trinh-voh.com.vn-anh3
Nữ ca sĩ cảm thấy nhẹ lòng hơn sau khoảng thời gian suy nghĩ

Sau nhiều ngày im lặng trước những chia sẻ của Thái Trinh, tối ngày 17.9, Quang Đăng cũng đã có những dòng nhắn nhủ hết sức chân thành dành cho “bạn gái cũ”. Ngay từ câu đầu tiên, anh đã dành cho Thái Trinh tiếng gọi hết sức thân thương là “Em ơi”. Theo đó, nam vũ công mong muốn Thái Trinh sẽ luôn bình yên với cuộc sống riêng của mình. Đối với Quang Đăng, Thái Trinh là người phụ nữ với nét tính cách đẹp nhất mà anh từng biết. Chính vì vậy nên anh mong rằng cô có thể sớm tìm được một người đàn ông tốt hơn để ở bên cạnh cô yêu thương, chăm sóc.

voh-quang-dang-nhan-nhu-thai-trinh-voh.com.vn-anh4
Dù chia tay nhưng Quang Đăng vẫn dành cho Thái Trinh những lời tốt đẹp nhất

“Hai năm trôi qua, mình đã có rất nhiều kỷ niệm vui cùng nhau. Dù giờ đây mọi thứ đã kết thúc, nhưng anh luôn mong em bình yên nhất với cuộc sống riêng của mình. Vài tháng qua, anh đã suy nghĩ nhiều về bản thân, về những gì mình từng có. Dù không muốn nói giá như, nhưng anh vẫn ước rằng, giá như, mọi thứ không trở nên như hôm nay, vì em là một trong những người phụ nữ với tính cách đẹp nhất anh từng biết. Một cô gái sâu sắc, tài năng và luôn hết lòng vì tình yêu. Anh tin rằng; sẽ có một người đàn ông khác tốt đẹp hơn anh về mọi mặt gặp được em và yêu em hết mình”.

voh-quang-dang-nhan-nhu-thai-trinh-voh.com.vn-anh5
Anh luôn mong rằng Thái Trinh sẽ gặp được những điều tốt đẹp trong cuộc sống

Có thể nói, không phải tự dưng mà Quang Đăng – Thái Trinh lại trở thành “cặp đôi vạn người mê” khi luôn được công chúng ủng hộ trong suốt 3 năm bên nhau. Bởi lẽ cho đến khi chia tay, cả hai cũng chọn cách hết sức văn minh khi không ồn ào, không đổ lỗi mà nhẹ nhàng chấp nhận mọi việc. Đối với Quang Đăng giờ đây, chuyện ai đúng ai sai đã không còn quan trọng bởi lẽ điều quan trọng nhất chính là “chúng ta đã không còn nhau”. Bên cạnh đó, Quang Đăng cũng khẳng định: "chắc chắn sẽ không còn cơ hội cho nhau. Anh sẽ sống tốt và sống vui. Em cũng vậy nhe. Vì cả hai bọn mình đều còn trẻ, còn cả một quãng đường dài phía trước. Tình yêu thanh xuân là một phần của cuộc đời và ai cũng sẽ trải qua và bước qua..”

voh-quang-dang-nhan-nhu-thai-trinh-voh.com.vn-anh6
Không đổ lỗi hay ồn ào, cả hai chọn cách chia tay trong văn minh và lịch sự

Cuối bài viết, Quang Đăng dành cho Thái Trinh lời nhắn gửi: “Chúc em một đời tốt lành” khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Ba năm bên nhau, dành cho nhau biết bao nhiêu khoảnh khắc ngọt ngào, chắc hẳn cả Quang Đăng và Thái Trinh đều mong muốn trở thành “điều tốt lành” của đối phương trong những năm tháng sau này. Thế nên, để nói ra được câu này, chắc hẳn phải khó khăn lắm mới có đủ dũng khí.

voh-quang-dang-nhan-nhu-thai-trinh-voh.com.vn-anh7
Những lời nhắn nhủ đầy chân tình của Quang Đăng dành cho Thái Trinh

Quang Đăng – Thái Trinh bắt đầu hẹn hò từ năm 2016 và chính thức công khai vào năm 2017. Chuyện tình của cặp đôi luôn nhận được sự ủng hộ của khán giả bởi những cử chỉ ngọt ngào và sự quan tâm chân thành mà cả hai luôn dành cho nhau. Tuy nhiên, sau 3 năm bên nhau, cả hai đã quyết định “đường ai nấy đi”, để lại biết bao tiếc nuối trong lòng người hâm mộ.

Không chỉ để lộ loạt bằng chứng hẹn hò, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh còn bị bắt gặp đi chơi cùng nhau: Những hình ảnh thể hiện mối quan hệ thân thiết trên mức tình bạn của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh đang khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang, phải chăng showbiz sắp có thêm 1 cặp đôi mới?

Nhìn lại chặng đường 3 năm yêu nhau của Thái Trinh – Quang Đăng: Sau gần 3 năm gắn bó, yêu thương, cặp đôi ca sĩ Thái Trinh và vũ công Quang quyết định đường ai nấy đi.