Quang Lê công khai ôm chặt vợ cũ Hồ Quang Hiếu tại Hàn Quốc?

(VOH) - Ngay khi Quang Lê vừa đăng tải bức ảnh ôm ấp một cô gái lạ ở Hàn Quốc, cư dân mạng đã lập tức soi ra nhân vật chính không ai khác mà chính là hot girl Ivy, vợ cũ Hồ Quang Hiếu.

Có thể nói, Quang Lê chính là một trong những giọng ca đào hoa nhất showbiz Việt. Lịch sử tình trường của anh cũng "rất gì và này nọ" khi đa số đều là những cô hotgirl, người mẫu đình đám. Khi yêu, Quang Lê đều không ngần ngại thể hiện tình cảm với đối phương khiến ai nấy đều phải trầm trồ. 

Mới đây, Quang Lê vừa chia sẻ lên trang cá nhân bức ảnh đang ôm chặt một cô gái lạ giữa đường phố Hàn Quốc. Theo đó, nam ca sĩ Sầu Tím Thiệp Hồng viết: "Người ấy là ai? Đi bên tôi, cô ấy hỏi tôi có lạnh không? Tôi không trả lời mà chỉ ôm chặt cô ấy thôi, có phải tôi đã?"

voh-quang-le-cong-khai-hen-ho-hotgirl-ivy-voh.com.vn-anh1
Quang Lê đăng ảnh đang ôm chặt một cô gái lạ

Dù bức ảnh chụp từ phía sau lưng của cô gái nhưng nhiều cư dân mạng cũng đã nhanh chóng soi ra danh tính nhân vật chính. Theo đó, cô gái xuất hiện thân mật bên cạnh Quang Lê được mọi người cho là hot girl Ivy, vợ cũ của Hồ Quang Hiếu.

voh-quang-le-cong-khai-hen-ho-hotgirl-ivy-voh.com.vn-anh2
Cư dân mạng đã nhanh chóng soi ra danh tính nhân vật chính

Sở dĩ cư dân mạng có cơ sở để dự đoán như vậy là vì mới đây, hot girl Ivy vừa cắt đi mái tóc dài của mình và thay vào đó là kiểu tóc ngắn uốn xoăn màu bạch kim. Chính vì vậy nên vẻ ngoài của cô khá giống với diện mạo của cô gái trong ảnh chụp cùng Quang Lê.

Chưa kể, Quang Lê hiện đang có chuyến công tác kết hợp du lịch của mình tại Hàn Quốc. Trong khi đó, hotgirl Ivy cũng đang có mặt tại đây để tham dự Seoul Fashion Week nên việc cả hai hội ngộ cùng nhau là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

voh-quang-le-cong-khai-hen-ho-hotgirl-ivy-voh.com.vn-anh3
Vẻ ngoài của Ivy Lê khá giống cô gái trong bức ảnh

voh-quang-le-cong-khai-hen-ho-hotgirl-ivy-voh.com.vn-anh4
Chưa kể cô cũng vừa có mặt tại Hàn Quốc để tham dự Seoul Fashion Week

voh-quang-le-cong-khai-hen-ho-hotgirl-ivy-voh.com.vn-anh
Quang Lê cũng có chuyến công tác tại Hàn Quốc để làm giám khảo cho một cuộc thi nhan sắc

Trước đó không lâu, Quang Lê và vợ cũ của Hồ Quang Hiếu cũng từng vướng nghi vấn hẹn hò khi cả hai không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật như nắm tay, ôm eo, hôn má. Thế nhưng khi được hỏi về mối quan hệ với Ivy, Quang Lê đã lên tiếng phủ nhận và chia sẻ rằng những bức ảnh đó chỉ là “chụp cho vui chứ không hề có ý gì”.

voh-quang-le-cong-khai-hen-ho-hotgirl-ivy-voh.com.vn-anh6
Quang Lê và hotgirl Ivy từng để lộ những hình ảnh vô cùng thân thiết

voh-quang-le-cong-khai-hen-ho-hotgirl-ivy-voh.com.vn-anh7
Dù vậy nhưng giọng ca "Về đâu mái tóc người thương" đã phủ nhận chuyện hẹn hò

Trong khi đó, hotgirl Ivy Lê cũng lên tiếng phủ nhận nghi vấn tình cảm với Quang Lê và những bức ảnh này được chụp khi cả hai có dịp gặp nhau lúc cùng tham gia tại một sự kiện. “Tôi rất quý anh Quang Lê. Cả hai có quen biết nhau từ trước. Anh Lê là người chủ động chụp hình với tôi. Hai anh em hợp tính, vui quá chụp với nhau cả tiếng đồng hồ với cả trăm tấm hình lúc nào cũng không hay”. – Ivy Lê cho biết.

voh-quang-le-cong-khai-hen-ho-hotgirl-ivy-voh.com.vn-anh8
Ivy Lê chia sẻ cô rất thích sự hòa nhã, thân thiện và cách sống của Quang Lê

Hotgirl Ivy Lê sinh năm 1992, cô từng tham gia diễn xuất trong nhiều MV Vpop nhưng không được nhiều người biết đến. Cho đến khi những bức ảnh cưới của cô và Hồ Quang Hiếu bất ngờ bị rò rỉ thì tên tuổi của cô bắt đầu nhận được nhiều sự quan tâm hơn. Được biết, Ivy Lê và Hồ Quang Hiếu từng bí mật kết hôn nhưng chỉ một thời gian ngắn sau thì cả hai chính thức “đường ai nấy đi” vì không phù hợp.

Quang Lê lên tiếng về bức ảnh hôn má thân mật với vợ cũ Hồ Quang Hiếu: Những bức ảnh thân thiết trên mức tình bạn giữa Quang Lê và hotgirl Ivy đang khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao.