Quang Lê lên tiếng về bức ảnh hôn má thân mật với vợ cũ Hồ Quang Hiếu

(VOH) - Những bức ảnh thân thiết trên mức tình bạn giữa Quang Lê và hotgirl Ivy đang khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao.

Quang Lê nói gì về bức ảnh hôn má thân mật với vợ cũ Hồ Quang Hiếu?

Mới đây, trên các trang mạng xã hội bất ngờ lan truyền những hình ảnh đầy thân mật giữa nam ca sĩ Quang Lê và một cô hotgirl xinh đẹp. Trong ảnh, hai người không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật như ôm eo, hôn má. Điều này khiến nhiều người cho rằng sau khi chia tay Thanh Bi (Người Phán Xử), Quang Lê bắt đầu có quan hệ tình cảm với cô hotgirl kém 13 tuổi này.

voh-quang-le-nghi-van-hen-ho-vo-cu-ho-quang-hieu-voh.com.vn-anh1

voh-quang-le-nghi-van-hen-ho-vo-cu-ho-quang-hieu-voh.com.vn-anh2
Quang Lê lộ ảnh thân thiết với hotgirl Ivy

Ngay lập tức, nhiều người đã nhận ra danh tính của cô gái này chính là hotgirl Ivy Lê, sinh năm 1992. Trước đó, cô từng tham gia diễn xuất trong nhiều MV Vpop nhưng không được nhiều người biết đến. Cho đến khi những bức ảnh cưới của cô và Hồ Quang Hiếu bất ngờ bị rò rỉ thì tên tuổi của cô bắt đầu nhận được nhiều sự quan tâm hơn.  Được biết, Ivy Lê và Hồ Quang Hiếu từng bí mật kết hôn nhưng chỉ một thời gian ngắn sau thì cả hai chính thức “đường ai nấy đi” vì không phù hợp.

voh-quang-le-nghi-van-hen-ho-vo-cu-ho-quang-hieu-voh.com.vn-anh3

voh-quang-le-nghi-van-hen-ho-vo-cu-ho-quang-hieu-voh.com.vn-anh4
Cô nàng từng được biết đến là vợ cũ Hồ Quang Hiếu

Trước sự hoang mang, nghi vấn của cộng đồng mạng, người trong cuộc đã nhanh chóng lên tiếng chia sẻ về vấn đề này. Theo đó, giọng ca “Về đâu mái tóc người thương” từ chối bình luận về vấn đề này và chỉ trả lời ngắn gọn: "Tôi chỉ chụp cho vui, chụp chơi chứ không có gì".

Trong khi đó, hotgirl Ivy Lê cũng lên tiếng phủ nhận nghi vấn tình cảm với Quang Lê và những bức ảnh này được chụp khi cả hai có dịp gặp nhau lúc cùng tham gia tại một sự kiện. “Tôi rất quý anh Quang Lê. Cả hai có quen biết nhau từ trước. Anh Lê là người chủ động chụp hình với tôi. Hai anh em hợp tính, vui quá chụp với nhau cả tiếng đồng hồ với cả trăm tấm hình lúc nào cũng không hay”. – Ivy Lê cho biết.

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu cũng không phủ nhận chuyện hẹn hò với Quang Lê và cho biết hiện tại không dám nói trước điều gì, cứ để mọi chuyện diễn ra tự nhiên. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ rằng mình rất thích sự hòa nhã, thân thiện và cách sống của Quang Lê.

voh-quang-le-nghi-van-hen-ho-vo-cu-ho-quang-hieu-voh.com.vn-anh5
Tuy nhiên, cả hai đều chia sẻ rằng việc chụp ảnh chỉ là vì thân thiết chứ không có ý gì

Quang Lê và lịch sử tình trường ồn ào trước đó

Trước khi vướng nghi vấn tình cảm với hotgirl Ivy, Quang Lê cũng từng có một lịch sử tình trường “rất gì và này nọ” khiến ai nhìn vào cũng phải trầm trồ. Nếu như người vợ đầu của Quang Lê không thuộc showbiz và khá bí ẩn thì các mối tình của anh sau này đều là những cô hoa hậu, hotgirl đình đám.

voh-quang-le-nghi-van-hen-ho-vo-cu-ho-quang-hieu-voh.com.vn-anh6
Vốn là giọng ca được khán giả yêu thích, chuyện tình cảm của Quang Lê luôn được dư luận hết sức quan tâm

Quang Lê bắt đầu kết hôn từ năm 21 tuổi, bà xã của anh là một người rất có điều kiện nhưng lại không hoạt động trong showbiz nên danh tính cũng được ít người biết đến. Tuy nhiên, vì đây là cuộc hôn nhân theo sự sắp xếp của gia đình nên không lâu sau đó, anh và bà xã đã quyết định “đường ai nấy đi”.

Sau đó, anh có thời gian hẹn hò với Linda Vi Trâm Nguyễn – Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2006. Tuy nhiên, cũng vì người yêu quá xinh đẹp nên nam ca sĩ thường xuyên nổi cơn ghen mỗi khi thấy cô nói chuyện thân mật cùng người đàn ông khác. Đỉnh điểm là việc anh thẳng thừng đuổi bạn gái ra khỏi nhà lúc nửa đêm vì ghen tuông. Mối tình ồn ào của cặp đôi cũng nhận được nhiều sự chú ý của công chúng và làm tốn không ít giấy mực của báo chí.

voh-quang-le-nghi-van-hen-ho-vo-cu-ho-quang-hieu-voh.com.vn-anh7
Quang Lê từng hẹn hò với Hoa hậu Linda Vi Trâm Nguyễn

voh-quang-le-nghi-van-hen-ho-vo-cu-ho-quang-hieu-voh.com.vn-anh8
Nhưng sau đó hai người đã chia tay vì sự ghen tuông của nam ca sĩ

Sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng kể từ khi chia tay với Hoa hậu Linda Vi Trâm Nguyễn, Quang Lê tiếp tục gây chú ý bởi mối tình ồn ào với hot girl Thanh Bi (nữ diễn viên phim Người Phán Xử). Cả hai bắt đầu hẹn hò từ năm 2015 khi cùng tham gia tại một buổi biểu diễn, nhưng mãi đến 2017 thì mới chính thức công khai với công chúng.  

Tuy nhiên, trong suốt khoảng thời gian hẹn hò, cặp đôi cũng vướng khá nhiều thị phi khi thường xuyên để lộ những bức ảnh nhạy cảm. Điều này khiến công chúng cho rằng Quang Lê và Thanh Bi đang dùng những hình ảnh riêng tư để tạo scandal, đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, giọng ca “Về đâu mái tóc người thương” cho biết đây chỉ là những cảnh quay trong MV ca nhạc, đồng thời khẳng định không bao giờ mang chuyện đời tư ra để gây sự chú ý.

voh-quang-le-nghi-van-hen-ho-vo-cu-ho-quang-hieu-voh.com.vn-anh9
Anh cũng có thời gian hẹn hò với hotgirl Hà Thành Thanh Bi

Khoảng giữa năm 2017, cả hai tuyên bố chia tay vì theo lời của Thanh Bi, Quang Lê không muốn kết hôn với người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, thậm chí là có thể ngủ chung với nhau nếu như có dịp gặp gỡ.

voh-quang-le-nghi-van-hen-ho-vo-cu-ho-quang-hieu-voh.com.vn-anh10
Tuy nhiên, mối tình ồn ào của cặp đôi cũng kéo dài không bao lâu thì kết thúc

Cách đây không lâu, Quang Lê cũng tuyên bố sẽ sớm kết hôn trong thời gian tới. Anh chia sẻ: "Tôi đã 40 tuổi, đến lúc cần lập gia đình, làm chồng, làm cha thực sự rồi. Nhiều bạn bè, khán giả cũng hối thúc, mong tôi nhanh lấy vợ. Nếu mọi việc suôn sẻ, có thể năm sau tôi sẽ kết hôn”. 

Quang Lê lên tiếng về chuyện rò rỉ 'ảnh nóng' với bạn gái 9X: Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện những hình ảnh thân mật của Quang Lê và bạn gái 9X Thanh Bi và bị 'ném đá' vì khá nhạy cảm, thậm chí có phần phản cảm.

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu bất ngờ nhắc lại chuyện ly hôn: 'Tôi ra đi với 2 bàn tay trắng': Vợ cũ được gì khi ly hôn Hồ Quang Hiếu sau 2 tháng cưới, 10 ngày sống chung? 'Chia tay, tôi ra đi với 2 bàn tay trắng' đó là những gì Ivy chia sẻ.