Quang Trung tiết lộ Lâm Vỹ Dạ mang thai con thứ 3, bụng bầu nay đã to vượt mặt?

(VOH) - Hình ảnh Lâm Vỹ Dạ với bụng to vượt mặt vừa được diễn viên Quang Trung đăng tải khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao, phải chăng Hứa Minh Đạt chuẩn bị lên chức bố lần 3?

Trên trang cá nhân của mình, Quang Trung vừa bất ngờ đăng tải bức ảnh của Lâm Vỹ Dạ trong hậu trường khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Trong ảnh, có thể thấy bà xã Hứa Minh Đạt đang dùng tay ôm lấy phần bụng to vượt mặt như đang mang thai. Cùng với đó là dòng chia sẻ của Quang Trung càng khiến cư dân mạng được dịp bàn tán xôn xao: "Em chúc mừng anh chị! Bánh Mì và Sá Xị có em rồi 2 đứa ơi"!

voh-quang-trung-tiet-lo-lam-vy-da-dang-mang-thai-voh.com.vn-anh1
Bức ảnh Lâm Vỹ Dạ ôm "bụng bầu" vượt mặt được Quang Trung chia sẻ khiến người hâm mộ hoang mang

Bức ảnh cùng dòng chia sẻ của Quang Trung nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Nhiều người hâm mộ tỏ ra khá bất ngờ và hoang mang không biết đây có phải sự thật hay không. Trong khi một số fan nhắc hẳn tên Lâm Vỹ Dạ để hỏi thì cũng có không ít người nhanh nhẹn gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên.

voh-quang-trung-tiet-lo-lam-vy-da-dang-mang-thai-voh.com.vn-anh2
Mặc dù không biết thực hư thế nào nhưng nhiều người vẫn không quên gửi lời chúc mừng tới Lâm Vỹ Dạ

voh-quang-trung-tiet-lo-lam-vy-da-dang-mang-thai-voh.com.vn-anh3
Thậm chí, có người còn nhắc hẳn tên của nữ diễn viên khiến cô phải thanh minh rằng mình bị hại

Thậm chí, Quang Trung còn chứng minh độ “lầy” của mình khi tiếp tục đăng thêm những bức ảnh khác để tố cáo “bụng bầu” của Lâm Vỹ Dạ. Anh cũng khẳng định đây đều là hình ảnh chân thật, không hề qua photoshop.

voh-quang-trung-tiet-lo-lam-vy-da-dang-mang-thai-voh.com.vn-anh4
Trước ý kiến cho rằng mình đã photoshop, Quang Trung liền tung thêm hình ảnh khác để chứng minh

voh-quang-trung-tiet-lo-lam-vy-da-dang-mang-thai-voh.com.vn-anh5
Hoa ra bụng to vượt mặt của Lâm Vỹ Dạ là thật 

Trước màn “troll” không có điểm dừng của cậu bạn thân, Lâm Vỹ Dạ phải cầu cứu ông xã Hứa Minh Đạt và lên tiếng thanh minh với các fan rằng mình bị hại. Vốn là người hiểu bà xã nhất, Hứa Minh Đạt liền lên tiếng bênh vực Lâm Vỹ Dạ, đồng thời không quên trêu chọc Quang Trung: “Cái này là vợ anh ăn no đúng không? Còn nếu không thì em là cha của đứa bé”. Màn tương tác của bộ ba Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt và Quang Trung khiến người hâm mộ không khỏi thích thú vì quá “nhây” và “lầy lội”.

voh-quang-trung-tiet-lo-lam-vy-da-dang-mang-thai-voh.com.vn-anh6
Thanh minh không được, cô nàng phải lên tiếng cầu cứu ông xã Hứa Minh Đạt

voh-quang-trung-tiet-lo-lam-vy-da-dang-mang-thai-voh.com.vn-anh7
Chỉ một dòng bình luận của Hứa Minh Đạt đã khẳng định Lâm Vỹ Dạ không phải đang mang thai

Đến đây, người hâm mộ mới chợt nhận ra loạt ảnh này chỉ là “cú lừa” của Quang Trung nhằm dìm hàng đàn chị. Thực tế, vòng 2 to lớn của Lâm Vỹ Dạ không phải vì cô nàng có tin vui mà chỉ là vì sự tăng cân không kiểm soát mà thôi.

voh-quang-trung-tiet-lo-lam-vy-da-dang-mang-thai-voh.com.vn-anh8
Người hâm mộ liện nhận ra đây chỉ là màn "dìm hàng" đàn chị của Quang Trung mà thôi

voh-quang-trung-tiet-lo-lam-vy-da-dang-mang-thai-voh.com.vn-anh9
Nhờ có cú lừa này của Quang Trung mà người hâm mộ lại được phen xôn xao. Xem ra Lâm Vỹ dạ phải nhanh chóng giảm cân đi thôi!

‘Rụng tim’ với tâm thư tình cảm của Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ nhân kỷ niệm 9 năm ngày cưới: Sau 9 năm bên nhau, vợ chồng Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ đã chứng minh cho người hâm mộ thấy tình yêu cổ tích là hoàn toàn có thật.
Lâm Vỹ Dạ bật khóc khi được Hứa Minh Đạt tặng xế hộp 2 tỷ nhân kỷ niệm 9 năm ngày cưới: Không chỉ viết tâm thư ngọt ngào gửi đến  Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt còn tậu hẳn xế hợp 2 tỷ làm quà để dành tặng cho bà xã.