Quất Nặc và Thường Đệ là ai mà được cho là đẹp hơn cả Địch Lệ Nhiệt Ba trong Chẩm Thượng Thư?

(VOH) - Phượng Cửu, đệ nhị tuyệt sắc của tứ hải bát hoang nhưng khi bước vào A Lan Nhược chi mộng thì liệu có thể dễ dàng vượt qua được hai vị công chúa này để trở thành người xinh đẹp nhất hay không?

Bên cạnh đó người hâm mộ còn có một phát hiện thú vị nữa là Tống Lam đạo trưởng của Trần Tình Lệnh đột nhiên xuất hiện tại Phạn Âm Cốc. Phải chăng đạp trưởng đã tu tiên thành công rồi nên đến Bát Hoang Lục Hợp nhận tiên vị???

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-A-Lan-Nhuoc-chi-mong-Quat-Nac-thuong-De-la-ai-anh1
Hẳn là mọi người vẫn chưa quên vị đạo trưởng đẹp trai này đâu nhỉ?

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-A-Lan-Nhuoc-chi-mong-Quat-Nac-thuong-De-la-ai-anh2
Thái tử Tương Lí Hạ, anh trai cùng cha khác mẹ của A Lan Nhược

Mới đây, drama Tam sinh tam thế chẩm thượng thư vừa tung thêm một bản gia phả mới sau 3 hệ thống quan hệ đầy dây mơ rễ má của Thiên tộc, Ma tộc và Thanh Khâu.

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-A-Lan-Nhuoc-chi-mong-Quat-Nac-thuong-De-la-ai-anh3
Sơ đồ quan hệ của Ty Dực Điểu tộc ở Phạn Âm Cốc đời trước cũng gây nhức đầu không kém.

Trước khi đi vào tìm hiểu về hệ thống nhân vật mới này thì fan đã dẫn dắt sự quan tâm của mình sang chỗ của nhị vị công chúa điểu tộc là Thường Đệ và Quất Nặc rồi. Sau khi trang phim chia sẻ hình ảnh của hai nhân vật này, fan đã bắt đầu khởi động đề tài thảo luận mới với tiêu đề là "Đứng trước hai nhan sắc này liệu Bạch Phượng Cửu có bị lép vế?".

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-A-Lan-Nhuoc-chi-mong-Quat-Nac-thuong-De-la-ai-anh4
Một bên là Thường Đệ, một bên là Quất Nặc, ai cũng xinh đẹp và ai cũng muốn giành thần quân với Phượng Cửu.

Tuy nhiên, điều được quan tâm nhiều nhất vẫn chính là cái bảng profile sương sương của hai mỹ nhân đang cố tranh giành đế quân với tiểu Bạch (Địch Lệ Nhiệt Ba)

Tôn Tuyết Ninh vai Quất Nặc

Quất Nặc là ai? Quất Nặc chính là nữ vương hiện tại của tộc Tỷ Dực Điểu, mẹ của Tương Lí Manh (Manh thiếu) - bạn chí thân của Phượng Cửu và Tiểu Yến tráng sĩ tại Phạn Âm Cốc và cũng là biểu ca của Khiết Lục quận chúa. Tuy nhiên, A Lan Nhược chi mộng là nơi tái hiện lại không gian Phạn Âm Cốc của 200 năm trước vì thế dung mạo của Quất Nặc lúc đó dĩ nhiên phải khác với bây giờ. Nên mọi người đừng ngạc nhiên. 

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-A-Lan-Nhuoc-chi-mong-Quat-Nac-thuong-De-la-ai-anh5
Hình dáng của Quất Nặc ở 200 năm trước

200 năm trước Quất Nặc là đại công chúa của bộ tộc Tỷ Dực Điểu, cùng với A Lan Nhược và Thường Đệ là ba vị công chúa cùng một mẹ sinh ra - Khuynh Họa phu nhân. Khuynh Họa tuy là vợ của thượng quân Tương Lí Khuyết, được phong là quân hậu nhưng vốn lại là vợ của tiền quân. Tương Lí Khuyết không những giết anh đoạt ngôi mà còn chiếm luôn chị dâu về làm vợ. Lúc đó Khuynh Họa đang mang thai Quất Nặc nhưng vì quá si mê tẩu tẩu nên Tương Lí Khuyết vẫn chấp nhận để Khuynh Họa sinh Quất Nặc ra và vẫn coi nàng là đại công chúa. Thường Đệ cũng chính là vị công chúa được Khuynh Họa yêu thương nhất.

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-A-Lan-Nhuoc-chi-mong-Quat-Nac-thuong-De-la-ai-anh6
Khuynh Họa phu nhân

Quất Nặc tính tình trầm tính, ít nói, tâm tư giấu kỹ nên không ai có thể hiểu rõ Quất Nặc là người như thế nào. Chỉ biết dung mạo của vị đại công chúa này rất xinh đẹp, cùng với hai cô em gái cùng mẹ khác cha kia luôn là một chín một mười, là những người xinh đẹp nhất tộc Tỷ Dực.

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-A-Lan-Nhuoc-chi-mong-Quat-Nac-thuong-De-la-ai-anh7

Người đóng vai Quất Nặc trong mộng cảnh của A Lan Nhược là Tôn Tuyết Ninh. Thông qua vài cảnh phim ít ỏi, Tôn Tuyết Ninh đã truyền tải được hình ảnh của một Quất Nặc rất sát với nguyên bản. Một Quất Nặc hỉ nổ không thể hiện, tuy thoáng có nét buồn qua gương mặt nhưng lúc nào cũng giữ vững phong độ của một người xuất thân hoàng tộc. Kiêu sa tĩnh lặng. 

Tôn Tuyết Ninh là ai? Tôn Tuyết Ninh sinh ngày 16/8/1993 tại Liêu Ninh. Tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh từ năm 2011. Sở hữu chiều cao 1.68m, vô cùng lí tưởng. 

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-A-Lan-Nhuoc-chi-mong-Quat-Nac-thuong-De-la-ai-anh8

Năm 2012 Tôn Tuyết Ninh được mời đóng vai chính trong bộ phim Đại Thoại Điếu Ty. Bộ phim này chắc có lẽ không được nhiều người biết đến. Sau đó, cô tiếp tục tham gia vào các tác phẩm phim ảnh khác như: Nhà trọ tiên kiếm (2015), Không thể tin được (2015), Khí linh (2016), Gọi đích danh tên bạn (2016), Đổng Đắc (2016), Gặp gỡ công chúa (2017). Đến năm 2018 thì nhận vai Quất Nặc công chúa trong Tam sinh tam thế chẩm thượng thư. Năm 2019, Tôn Tuyết Ninh còn tham gia vào Công chúa mạo danhGặp gỡ công chúa  2

Dung mạo của Tôn Tuyết Ninh ở ngoài đời cũng không khác trên phim là bao:
VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-A-Lan-Nhuoc-chi-mong-Quat-Nac-thuong-De-la-ai-anh9

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-A-Lan-Nhuoc-chi-mong-Quat-Nac-thuong-De-la-ai-anh10

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-A-Lan-Nhuoc-chi-mong-Quat-Nac-thuong-De-la-ai-anh11

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-A-Lan-Nhuoc-chi-mong-Quat-Nac-thuong-De-la-ai-anh12

Vì ngoại hình của Tôn Tuyết Ninh cũng vốn khá lạnh lùng và trầm tĩnh nên khi vào vai Quất Nặc lại càng phù hợp vô cùng.

Mã Trạch Hàm vai Thường Đệ 

Thường Đệ là ai? Thường Đệ là tam công chúa của Tỷ Dực tộc, là em gái cùng cha cùng mẹ với A Lan Nhược nhưng lại cực kỳ ghét A Lan Nhược. Thường Đệ cùng với Quất Nặc thường hay bày mưu hãm hại A Lan Nhược nhưng không thành. 

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-A-Lan-Nhuoc-chi-mong-Quat-Nac-thuong-De-la-ai-anh13

Tính cách của Thường Đệ sôi động, lanh lợi nhưng đáng tiếc lại hay ghen ghét người khác. Mặc dù lanh lợi nhưng đầu óc có vẻ cũng không được thông minh cho lắm nên cùng lắm chỉ là giở được mấy thói khôn vặt để ức hiếp A Lan Nhược mà thôi. Sau này, Khuynh Họa vì muốn đưa huyết thống của chồng trước lên ngôi mà sát hại thượng quân Tương Lí Khuyết giá họa cho A Lan Nhược, kết tội tử hình. Bày mưu cho thái tử Tương Lí Hạ ngự giá thân chinh để chết ở chiến trường, còn Thường Đệ thì bị gán là do cha chết mà hóa điên, trở thành một công chúa điên loạn. 

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-A-Lan-Nhuoc-chi-mong-Quat-Nac-thuong-De-la-ai-anh14
Kết cuộc của Thường Đệ quả thực cũng bi thương không kém ai. 

Người đóng vai công chúa Thường Đệ là Mã Trạch Hàm. Cũng giống như Tôn Tuyết Ninh, Mã Trạch Hàm cũng đã mang đến khán giả một Thường Đệ hết sức gần với nguyên tác. 

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-A-Lan-Nhuoc-chi-mong-Quat-Nac-thuong-De-la-ai-anh15
Nhan sắc của Mã Trạch Hàm cũng tạo ra không ít sự chú ý.

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-A-Lan-Nhuoc-chi-mong-Quat-Nac-thuong-De-la-ai-anh16

Mã Trạch Hàm là ai? Mã Trạch Hàm sinh ngày 6 tháng 9 năm 1996 tại Bắc Kinh. Nữ diễn viên vừa tốt nghiệp cử nhân khoa diễn xuất  tại Học viện Sân khấu Trung ương cách đây 2 năm. Mặc dù tên tuổi vẫn chưa được biết đến rộng rãi nhưng Mã Trạch Hàm cũng đã trở thành nhân tố khá nhẵn mặt với cộng đồng mạng nhờ nhan sắc xinh đẹp, đôi mắt to tròn nổi bật.

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-A-Lan-Nhuoc-chi-mong-Quat-Nac-thuong-De-la-ai-anh17

Những bộ phim mà Mã Trạch Hàm từng tham gia bao gồm: Gia hữu công bà (2009), Trung Hoa địa (2011), Giá như tôi là chân đích (2012), Nhất bộ chi dao (2014), Cửu châu Hải thượng mục vân kí (2017), Ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm (2018). Cùng năm 2018, Mã Trạch Hàm gia nhập phim trường Tam sinh tam thế chẩm thượng thư và thủ diễn vai Thường Đệ công chúa. Sau đó Mã Trạch Hàm cũng liên tục tham gia không ít bộ phim khác như Thám tử giản bưu trí (2019) và bộ phim cũng đang được phát sóng ở hiện tại - Nhiệt Huyết Đồng Hành

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-A-Lan-Nhuoc-chi-mong-Quat-Nac-thuong-De-la-ai-anh18
Tạo hình của Mã Trạch Hàm trong Nhiệt Huyết Đồng Hành

Dung mạo của Mã Trạch Hàm ở ngoài đời cũng không hề thua kém Địch Lệ Nhiệt Ba là mấy. Tuy nhiên, về thần thái thì lại muôn vàn không thể sánh nổi với đàn chị. 

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-A-Lan-Nhuoc-chi-mong-Quat-Nac-thuong-De-la-ai-anh19
Mã Trạch Hàm cao 1.66m, chiều cao này cũng không hề thua kém Tôn Tuyết Ninh và Địch Lệ Nhiệt Ba là bao

Một số hình ảnh của Mã Trạch Hàm:
VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-A-Lan-Nhuoc-chi-mong-Quat-Nac-thuong-De-la-ai-anh20

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-A-Lan-Nhuoc-chi-mong-Quat-Nac-thuong-De-la-ai-anh21

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-A-Lan-Nhuoc-chi-mong-Quat-Nac-thuong-De-la-ai-anh22

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-A-Lan-Nhuoc-chi-mong-Quat-Nac-thuong-De-la-ai-anh23

Nhan sắc của Mã Trạch Hàm không phải kiểu lạnh lùng, trầm tĩnh như Tôn Tuyết Ninh cũng không phải kiểu thần thái dữ dội như Địch Lệ Nhiệt Ba mà rất ngọt ngào và nữ tính. 

Hiện tại, Tam sinh tam thế chẩm thượng thư đã phát đến tập 36 (đối với tài khoản VIP) và đối với tài khoản thường thì là tập 30. Ở Đại Lục, tuần vừa rồi Tencent lại phát hành thêm gói tài khoản super vip, có thể xem được đến 42. Như vậy là chỉ còn khoảng 2 tuần nữa thôi là Chẩm Thượng Thư sẽ bước vào giai đoạn đại kết cục. Không biết những tập về sau phim sẽ cải biên như thế nào cho phù hợp với những thay đổi nhỏ trong việc biến Miễu Lạc từ con yêu quái được tạo ra bởi khí độc của tam giới thành ma tôn của Ma Tộc cũng như câu chuyện về Tỏa Hồn Ngọc và sự xuất hiện dày đặc hơn của nhân vật Nhiếp Sơ Dần. 

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-A-Lan-Nhuoc-chi-mong-Quat-Nac-thuong-De-la-ai-anh24
Hiện tại bộ phim đang dừng lại ở giai đoạn A Lan Nhược chi mộng.

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-A-Lan-Nhuoc-chi-mong-Quat-Nac-thuong-De-la-ai-anh15
Phượng Cửu đang sống trong thân phận của Tương Lí A Lan Nhược còn....

VOH-Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-A-Lan-Nhuoc-chi-mong-Quat-Nac-thuong-De-la-ai-anh26
Đông Hoa thì đang mượn thân phận của Tức Trạch thần quân để chế tạo kính Diệu Hoa và tìm cách đưa Phượng Cửu ra khỏi thế giới ảo này.

Tencent thả video: Cảnh hôn ngập tràn Chẩm Thượng Thư, khiến fan vừa xem vừa đau tim: Tencent vừa phát hành một đoạn video ngắn, tóm tắt nội dung phát sóng của 6 tập tuần này. Dân mạng sau khi xem xong thì lên cơn đau tim dữ dội vì có quá nhiều cảnh hôn ngọt đến 'phát hờn'.
Chẩm Thượng Thư khởi sắc sau hai tuần bị rớt hạng là nhờ Dương Mịch hay cái chết của Diệp Thanh Đề? Sau hai tuần liên tục bị rớt hạng, Chẩm Thượng Thư đã có khởi sắc, nhiều người cho rằng sự xuất hiện của Dương Mịch mà đã cứu vớt lại bộ phim, cũng không ít người lại có ý kiến khác.