Quay clip chăm cháu nhưng để lộ giọng Sơn Tùng rõ mồn một, Thiều Bảo Trâm lên tiếng giải thích

(VOH) - Không im lặng như những lần trước, Thiều Bảo Trâm đã nhanh chóng lên tiếng về bằng chứng hẹn hò với Sơn Tùng mới đây. Tuy nhiên, lý do cô nàng đưa ra lại không thuyết phục mọi người cho lắm.

Với những ai yêu thích và dõi theo Thiều Bảo Trâm có thể thấy, những ngày vừa qua cô nàng khá hạnh phúc khi chính thức lên chức dì. Trên trang cá nhân, cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh chăm cháu hết sức đáng yêu.

Tuy nhiên, cũng chính từ đó mà nghi vấn hẹn hò giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP lại một lần nữa trở nên rầm rộ. Đặc biệt lần này, “bằng chứng tố cáo” lại khá rõ ràng khiến công chúng càng thêm tin tưởng.

voh-thieu-bao-tram-len-tieng-giai-thich-ve-nghi-van-de-lo-giong-son-tung-voh.com.vn-anh2
Thiều Bảo Trâm hạnh khúc khoe ảnh đang chăm cháu (Ảnh: FBNV)

Cụ thể trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ họ Thiều vừa chia sẻ những hình ảnh của mình khi đang ân cần cho cháu uống sữa. Cảm thấy bao nhiêu đó vẫn chưa thể lột tả hết sự đáng yêu của cô cháu gái yêu quý, Thiều Bảo Trâm quyết định đăng kèm thêm đoạn clip dưới phần bình luận để thêm sinh động. Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng đã phát hiện ra một giọng nói khá quen thuộc vô tình lọt vào trong đoạn clip.

Video được dân mạng soi ra giọng của một người rất giống Sơn Tùng M-TP: (Nguồn: @thieubaotram)

Dù chỉ vang lên vài giây ngắn ngủi nhưng dựa vào âm vực của giọng nói, nhiều người đã mạnh dạn đoán rằng đó chính là giọng của Sơn Tùng M-TP. Bởi lẽ trước đó, cả hai đã nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò, vì vậy nên các fan cho rằng giọng ca gốc Thái Bình hẳn đã biết tin chị gái Thiều Bảo Trâm vừa sinh con nên đã vội vàng chạy sang chúc mừng gia đình bạn gái. Qua đó có thể thấy Sơn Tùng M-TP đã thật sự thân thiết với “nhà gái”  lắm rồi.

voh-thieu-bao-tram-len-tieng-giai-thich-ve-nghi-van-de-lo-giong-son-tung-voh.com.vn-anh3
Cư dân mạng nhanh chóng nhận ra giọng Sơn Tùng trong đoạn clip

voh-thieu-bao-tram-len-tieng-giai-thich-ve-nghi-van-de-lo-giong-son-tung-voh.com.vn-anh4
Bằng chứng khó chối cãi thế này thì xem ra mối quan hệ của cả hai cũng thân thiết lắm rồi

Một điều đặc biệt là lần này, Thiều Bảo Trâm không còn chọn cách im lặng như những lần trước. Thay vào đó, cô nàng đã nhanh chóng lên tiếng giữa những ồn ào và suy đoán từ khán giả. Theo đó, cô nàng bình luận ngay dưới đoạn clip của mình và giải thích rằng giọng nói đó chính là của mẹ mình.

voh-thieu-bao-tram-len-tieng-giai-thich-ve-nghi-van-de-lo-giong-son-tung-voh.com.vn-anh5
Thiều Bảo Trâm lên tiếng giải thích rằng đó là giọng của mẹ mình

Thế nhưng lời giải thích của Thiều Bảo Trâm lại không thể thuyết phục được sự nghi ngờ của mọi người. Nhiều fan còn khẳng định chắc nịch rằng đây chính là giọng nói của Sơn Tùng bởi nhờ cách phát âm và giọng nói đặc trưng không thể lẫn vào đâu được. Có thể thấy, mọi người đều rất nhiệt tình ủng hộ, mong muốn cả hai có thể sớm công khai chuyện hẹn hò và trở thành cặp đôi quyền lực tiếp theo của showbiz.

voh-thieu-bao-tram-len-tieng-giai-thich-ve-nghi-van-de-lo-giong-son-tung-voh.com.vn-anh6
Tuy nhiên lý do này có vẻ không được thuyết phục cho lắm rồi

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP từ lâu đã được xem là một cặp khi thường xuyên để lộ những bằng chứng hẹn hò. Không chỉ bị bắt gặp đi du lịch, đi chơi cùng nhau, cả hai còn nhiều lận bị soi ra việc dùng đồ cặp với nhau. Tuy nhiên, cứ mỗi lần để lộ những bằng chứng, “cặp đôi tin đồn” lại chọn cách im lặng và không chia sẻ bất cứ điều gì. Nhiều người cho rằng đây có lẽ là cách để cả hai có thể giữ cho tình cảm luôn bền chặt giữa showbiz ồn ào bởi lẽ bên nhau càng lặng lẽ thì sẽ càng ít bị soi mói. 

voh-thieu-bao-tram-len-tieng-giai-thich-ve-nghi-van-de-lo-giong-son-tung-voh.com.vn-anh7

voh-thieu-bao-tram-len-tieng-giai-thich-ve-nghi-van-de-lo-giong-son-tung-voh.com.vn-anh8

voh-thieu-bao-tram-len-tieng-giai-thich-ve-nghi-van-de-lo-giong-son-tung-voh.com.vn-anh9
Cả hai nhiều lần bị soi ra diện đồ đôi với nhau

voh-thieu-bao-tram-len-tieng-giai-thich-ve-nghi-van-de-lo-giong-son-tung-voh.com.vn-anh10
Lại còn bị bắt gặp đi du lịch thế này nhưng vẫn chưa chịu công khai chuyện tình cảm?