Quế  Vân bắt tay với hit-maker Vương Anh Tú trong ca khúc mới

(VOH) – Quế Vân vừa giới thiệu MV “Nỗi Đau Từ Người Em Tin Nhất”. Đây được xem là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của năm 2017.

Nỗi Đau Từ Người Em Tin Nhất là một ca khúc ballad được Vương Anh Tú viết riêng cho Quế Vân. Nội dung ca khúc là lời tự sự của người con gái trong tình yêu, dù yêu chân thành nhưng cô gái chỉ nhận lại một kết cục buồn không như mong muốn.

Quế  Vân bắt tay với hit-maker Vương Anh Tú trong ca khúc mới 1

Quế Vân hợp tác cùng Vương Anh Tú trong sản phẩm mới.  

Chia sẻ trong buổi ra mắt MV, Vương Anh Tú dành nhiều lời khen cho Quế Vân về cách xử lý bài hát cũng như cách đặt cảm xúc khi thể hiện ca khúc. Theo anh, ca khúc này rất hợp với chất giọng của Quế Vân.

Về phía nữ ca sĩ, cô chia sẻ đây là ca khúc mình rất ưng ý vì nó được viết về chính cuộc tình mà cô trải qua. Quế Vân bộc bạch, hát câu chuyện của chính mình lúc nào cũng xúc cảm và mãnh liệt hơn.

MV “Nỗi Đau Từ Người Em Tin Nhất” được Quế Vân thực hiện theo phong cách nhẹ nhàng, đầy chất tự sự. Theo đó, MV chỉ có sự xuất hiện của một mình Quế Vân, đó là hình ảnh một cô gái sau tình yêu đang độc thoại với chính mình và đầy cô đơn về cuộc tình đã qua.

Sau những sóng gió trong đời sống riêng tư lẫn nghề nghiệp, Quế Vân trở lại với Nỗi Đau Từ Người Em Tin Nhất