Quế Vân đăng status 'ẩn ý' trong ngày cưới của Trường Giang và Nhã Phương

Trong ngày vui của Trường Giang, 'tình cũ' của anh bỗng có động thái khiến nhiều người chú ý.

Trong ngày vui của Trường Giang và Nhã Phương, bên cạnh việc chú ý đến cặp đôi chính thì cư dân mạng cũng không quên để mắt đến những "bóng hồng" xung quanh nam danh hài. Vì là anh chàng đào hoa nên trước khi có một kết thúc viên mãn cùng Nhã Phương Trường Giang từng dính vào những ồn ào cùng một số người đẹp khác như Nam Em, Quế Vân.

Trong ngày cưới của Trường Giang, Quế Vân gây chú ý khi chia sẻ lời bài hát Anh yêu em vào cõi chết cùng trạng thái "Em yêu anh không còn chi nói nữa".

Dòng trạng thái đầy ẩn ý này khiến nhiều người nghĩ rằng đó là dành cho Trường Giang.

VOH-Que-Van-Truong-Giang-1
Quế Vân đăng tải trạng thái bí ẩn trong ngày cưới của Trường Giang và Nhã Phương. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, cách đây ít ngày cô có chia sẻ: "Khi yêu 1 ai đó thật lòng, bạn mới biết sức chịu đựng của mình thật trâu bò". Bên dưới phần bình luận có cư dân mạng hỏi: "Giờ vẫn còn yêu à?". Quế Vân đáp trả: "Hết lâu rồi". 

Nhiều người cho rằng, phải chăng Quế Vân đang ngầm cho biết mình đã hết yêu Trường Giang và đã có người tình mới?

VOH-Que-Van-Truong-Giang-2
 

VOH-Que-Van-Truong-Giang-3
Cô đáp trả bình luận khiến mọi người nghĩ rằng cô đã hết tình cảm với Trường Giang và đã có người mới. (Nguồn: Internet)

VOH-Que-Van-Truong-Giang-4
Nhưng dù có còn yêu hay không yêu đi nữa thì Trường Giang và Nhã Phương cũng đã chính thức về chung một nhà rồi! (Nguồn: Internet)

Anh trai Trường Giang tiết lộ tặng quà 'khủng' nhân ngày vui của em: Nhân ngày vui của em trai, anh Trường Giang gửi đã tặng cho vợ chồng nam danh hài món quà vô cùng giá trị để chúc mừng cho cặp đôi.

Ngày cưới Nhã Phương: fan chú ý nhất chính là điều này trên gương mặt cô dâu: Nhiều người còn không khỏi ngạc nhiên đặt câu hỏi: "Chẳng phải cô ấy ngưng nhận show để chuẩn bị cho đám cưới sao, sao cô ấy không chịu tân trang nhan sắc để ngày cưới được lung linh vậy?"