Queendom phiên bản nam chuẩn bị ra mắt, hé lộ những boygroup dự kiến tham gia

(VOH) - Sau thành công vang dội của mùa 1, Mnet tiếp tục cho ra mắt chương trình sống còn Queendom mùa 2 với phiên bản nhóm nhạc nam.

Ngày 5/3, Joy News 24 đã trích dẫn các báo cáo trong ngành và cho biết Mnet đã sẵn sàng ghi hình cho chương trình Queendom mùa 2. Lần này, chương trình sẽ có tên là Road to Kingdom và khác với mùa đầu tiên dành cho nghệ sĩ, nhóm nhạc nữ, mùa thứ hai sẽ là sự góp mặt của các nghệ sĩ, nhóm nhạc nam.

Theo thông tin từ nhà đài, Road to Kingdom sẽ được quay vào tuần thứ ba của tháng 3. Hiện tại, các nhóm nhạc nam gồm The Boyz, Golden Child, ONF, VERIVERY và TOO đang xem xét tham gia vào chương trình. Vì vẫn đang còn trong quá trình điều chỉnh, thảo luận nên và liên quan đến việc các nhóm gặp nhau lần đầu tiên trong lần ghi hình đầu tiên nên đội hình vẫn chưa thể tiết lộ.

Queendom được trực tiếp phát sóng mùa đầu tiên vào tháng 8 năm ngoái, nổi bật với đội hình gồm các nghệ sĩ, nhóm nhạc nữ gồm Park Bom, MAMAMOO, G(I)-DLE, AOA, Lovelyz... Họ phải đối đầu với nhau trong các cuộc thi khác nhau trước khi kết thúc trận chiến khốc liệt. Đây là chương trình để các thần tượng nữ thể hiện tài năng của mình và cũng là cơ hội giúp họ tăng độ nổi tiếng hay có thể là "cú lội ngược dòng" của những cái tên sắp bị lãng quên.

Trong mùa đầu tiên, vị trí quán quân của Queendom đã thuộc về MAMAMOO, nhóm đã có những màn thể hiện bùng nổ và lên ngôi đầy thuyết phục trong chương trình. Thế nên, mùa tiếp theo của Queendom với sự tham gia của các nhóm nhạc nam đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Dựa trên báo cáo của Joy News 24, nhóm chiến thắng của Road To Kingdom có thể có cơ hội tiếp tục tham gia vào Kingdom, chương trình sinh tồn tiếp theo của Mnet được lên kế hoạch cho nửa cuối năm.

Hiện tại, Road To Kingdom vẫn chưa được quyết định ngày phát sóng cụ thể do tình trạng dịch bệnh Corona. Được biết, chương trình dự kiến ​​sẽ bắt đầu ra mắt trong nửa đầu năm nay.

Sau lùm xùm gian lận, Mnet sẽ cho công ty chủ giám sát việc bầu chọn trong chung kết 'Queendom': (VOH) - Động thái của Mnet được cho là đang lấy lại 'niềm tin' của các fan hâm mộ sau những lùm xùm gian lận phiếu bầu trong những ngày qua.
Cái tên sáng nhất sau Queendom không phải quán quân MAMAMOO mà là...?: (VOH) - Vậy là Queendom đã kết thúc với ngôi vị vương hậu thuộc về MAMAMOO. Thế nhưng ấn tượng nhất trong lòng công chúng sau đêm chung kết lại chính là sân khấu LION.