Quốc Bảo – ‘Bạn trai tin đồn’ của Nam Em hóa ra lại thân thiết với Trường Giang – Nhã Phương thế này

(VOH) - Ngay sau khi Nam Em thừa nhận đang hẹn hò, cộng đồng mạng đã nhanh chóng soi ra danh tính của chàng trai tên Bảo trong showbiz mà cô nhắc đến.

Mới đây, Nam Em bị bắt gặp với những khoảnh khắc vô cùng thân thiết bên cạnh VJ Quốc Bảo khi cả hai cùng nhau tham dự một sự kiện tại TPHCM. Điều này khiến công chúng vô cùng hoang mang, đặt nghi vấn rằng "liệu đây có phải là “người tình trong mộng” hiện tại của Nam Em hay không?"

voh-quoc-bao-ban-trai-nam-em-voh-com-vn-anh1
Nam Em và Quốc Bảo thân mật cùng nhau tại một sự kiện (Ảnh: Kênh14)

voh-quoc-bao-ban-trai-nam-em-voh-com-vn-anh2
Cả hai còn xuất hiện cùng nhau trong sự kiện giao lưu với nam diễn viên Ji Chang Wook mới đây

Không để người hâm mộ phải đợi lâu, phía đại diện của cô đã nhanh chóng lên tiếng xác nhận rằng Nam Em đang hẹn hò với một chàng trai tên Bảo trong showbiz.  Theo đó, đại diện Nam Em cho biết: Thời gian qua, cả hai đã có cơ hội gặp nhau khi cùng tham gia các sự kiện. Lúc đó, Nam Em đang thất tình nên người này đã ở bên cạnh động viên, an ủi cô nàng. Chính vì vậy nên cả hai đã quyết định tiến tới tìm hiểu nhau.

Tuy nhiên, nếu khán giả muốn biết danh tính cụ thể của chàng trai ấy thì phải chịu khó chờ đến một thời điểm thích hợp. Lúc đó, Nam Em sẽ chia sẻ với mọi người. Mặc dù không đề cập cụ thể rằng người đang hẹn hò với Nam Em là ai nhưng với những thông tin này, người hâm mộ càng có cơ sở để tin rằng người đó không ai khác mà chính là VJ Quốc Bảo.

voh-quoc-bao-ban-trai-nam-em-voh-com-vn-anh3
Phía Nam Em thừa nhận đối phương tên Bảo, cũng làm việc trong showbiz, cộng đồng mạng liền gọi tên Quốc Bảo

Ngay sau đó, thông tin hẹn hò của Nam Em và chàng trai này liền trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Nhiều người còn nhanh chóng soi ra tất tần tật những thông tin liên quan đến Quốc Bảo để xem thử chàng VJ này có đủ sức để bảo vệ Nam Em hay không. 

voh-quoc-bao-ban-trai-nam-em-voh-com-vn-anh4
Quốc Bảo là một VJ vô cùng năng động

Quốc Bảo sinh năm 1993 tại quê nhà Sóc Trăng. Anh được biết đến lần đầu với nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, VJ và cả diễn viên. Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng tính cách thân thiện nên dù không phải là cái tên quá nổi bật, Quốc Bảo vẫn nhận được nhiều cảm tình của công chúng. Bên cạnh đó, anh chàng cũng được rất nhiều đồng nghiệp quý mến và có mối quan hệ rất tốt với các nghệ sĩ trong showbiz.

voh-quoc-bao-ban-trai-nam-em-voh-com-vn-anh5
Anh chàng cũng có khả năng ca hát

voh-quoc-bao-ban-trai-nam-em-voh-com-vn-anh6
Mới đây, Quốc Bảo còn góp mặt trong dự án điện ảnh "Chị Trợ Lý Của Anh" cùng nữ ca sĩ Mỹ Tâm

Tuy nhiên, mối quan hệ này lại trở nên đầy “éo le” và “ngang trái” khi Quốc Bảo lại chính là bạn thân của hai vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương. Điều này đang khiến khán giả không biết nên vui hay nên buồn thay cho Nam Em. Bởi lẽ khoảng vào một năm trước, Nam Em từng gây không ít ồn ào và sóng gió khi khóc lóc thừa nhận bản thân có tình cảm với Trường Giang, mặc dù nam danh hài vẫn đang hẹn hò với Nhã Phương và cả hai đang chuẩn bị về chung một nhà.

voh-quoc-bao-ban-trai-nam-em-voh-com-vn-anh7
Mối quan hệ "oan gia ngõ hẹp" giữa Quốc Bảo - Nam Em và Trường Giang - Nhã Phương khiến khán giả đau đầu

Những ngày đầu sự nghiệp, Quốc Bảo – Nhã Phương từng được biết đến là đôi bạn thân khác giới hiếm hoi của showbiz. Cả hai thường xuyên công xuất hiện cùng nhau khi tham gia các sự kiện, không ngại ngần thể hiện sự thân thiết trong công chúng. Thậm chí, Nhã Phương và Quốc Bảo còn cùng nhau thực hiện bộ ảnh bạn thân vô cùng độc đáo vào năm 2016.

voh-quoc-bao-ban-trai-nam-em-voh-com-vn-anh8
Cả hai thực hiện bộ ảnh vô cùng dễ thương

voh-quoc-bao-ban-trai-nam-em-voh-com-vn-anh9
Cùng nhau tham gia gameshow

voh-quoc-bao-ban-trai-nam-em-voh-com-vn-anh10
Cả hai cùng nhau chụp ảnh Tết

Bên cạnh đó, khi Trường Giang và Nhã Phương hẹn hò, tình bạn của hai người không những không hề phai nhạt mà Quốc Bảo cũng trở nên thân thiết với Trường Giang hơn. Cũng chính vì mối quan hệ thân thiết giữa Quốc Bảo và vợ chồng Nhã Phương nên người hâm mộ đang lo lắng cho mối quan hệ của anh và Nam Em.

voh-quoc-bao-ban-trai-nam-em-voh-com-vn-anh11
Tình bạn của cả hai ngày càng trở nên thân thiết 

voh-quoc-bao-ban-trai-nam-em-voh-com-vn-anh12
Nhã Phương cùng em gái đến chúc mừng Quốc Bảo ra MV đầu tay

voh-quoc-bao-ban-trai-nam-em-voh-com-vn-anh13
Quốc Bảo và Trường Giang cũng có mối quan hệ vô cùng thân thiết

Nam Em vốn được biết đến với danh hiệu “nữ hoàng thị phi” qua những phát ngôn gây sốc. Bên cạnh đó, cô nàng cũng không thể tiết chế cảm xúc khi luôn gây ra những ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm. Mặc dù vẫn chưa xác nhận cụ thể danh tính chàng trai trong mộng có phải Quốc Bảo hay không nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng rằng chàng trai ấy sẽ có đủ bản lĩnh để không để Nam Em phải chịu thêm nhiều tổn thương nữa.

voh-quoc-bao-ban-trai-nam-em-voh-com-vn-anh14
Hy vọng mối quan hệ với Quốc Bảo sẽ giúp Nam Em xoa dịu phần nào những mất mát trước đó

Nam Em tiết lộ lý do vội vã lấy chồng khiến ai cũng 'bật ngửa': Trong khi cư dân mạng chưa hết hoang mang trước hình ảnh đám cưới, Nam Em đã tiết lộ lý do lấy chồng khiến ai cũng 'bật ngửa'.

Ở độ tuổi 23, Nam Em trải lòng mình đã thấm thía mọi nỗi đau: Trải qua nhiều sóng gió, thị phi trong cuộc sống, Nam Em cho biết mình đã thấm thía mọi nỗi đau và tự nhủ bản thân sẽ cố gắng hơn trong tương lai.