Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chi 2 tỷ đồng làm liveshow xiếc ở TPHCM

(VOH) - Liveshow xiếc đầu tiên của anh em "Hoàng tử xiếc" được tổ chức quy mô và hoành tráng tại nhà hát Thành phố vào tối ngày 3/11.

Anh em "Hoàng tử xiếc" của Việt Nam Quốc Cơ và Quốc Nghiệp

Chiều ngày 18/10, tại Trung tâm hội nghị và Tiệc cưới Aqua Place, Anh em "Hoàng tử xiếc" của Việt Nam Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu liveshow Kịch xiếc "Anh Em" do cả hai làm giám đốc sản xuất và đảm nhận vai trò diễn viên chính.

Liveshow kịch xiếc "Anh Em" đánh dấu chặng đường 15 năm hoạt động chính thức của cặp đôi "Hoàng tử xiếc" tài năng của Việt Nam. Đồng thời, liveshow này cũng đánh dấu kỷ niệm chặng đường 10 năm tiết mục xiếc "Sức mạnh đôi tay" của hai anh em từng làm mưa làm gió trên thị trường xiếc trong và ngoài nước.

Liveshow kịch xiếc Anh Em lấy bối cảnh phong trào đấu tranh chống ngoại xâm của người Việt Nam tại Nam Bộ, tác phẩm tập trung khắc hoạ vẻ đẹp của đất nước và con người Việt Nam, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước , tình quân dân cá nước, tình đồng đội, tình anh em ruột thịt,  đồng thời đề cao tinh thần đoàn kết, lòng tự hào dân tộc, ý chí anh dũng , quật cường của người Việt Nam.

Câu chuyện trong liveshow sẽ được kể qua sự kết hợp khéo léo giữ nghệ thuật xiếc với múa đương đại.

Đồng hành cùng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong liveshow xiếc lần này là MC Hồng Phượng và ca sĩ Ngọc Mai trong mai trò điều hành sản xuất. Mặc dù cả hai đều đang mang bầu và bụng bầu ngày càng to nhưng vì niềm đam mê của ông xã, Hồng Phượng và Ngọc Mai luôn song hành cùng cả hai trong mọi hoạt động và chuẩn bị chu đáo khâu tổ chức cho liveshow để Quốc Cơ và Quốc Nghiệp chuyên tâm tập luyện.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp biểu diễn xiếc "thót tim" tại họp báo. 

Qua nhiều năm lưu diễn ở hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, gặt hái được nhiều thành tích trên đấu trường Xiếc quốc tế, NSUT Quốc Cơ và NSUT Quốc Nghiệp mong muốn liveshow lần này sẽ mang đến cho khán giả Việt cái nhìn khác hơn về nghệ thuật xiếc.

Liveshow kịch xiếc Anh em được đầu tư hoành tráng và quy mơ với kinh phí gần 2 tỷ đồng. Liveshow do NSND, Biên đạo múa Hữu Từ làm đạo diễn, nhạc sĩ Thanh Hải, Xuân Huy phụ trách phần âm nhạc.

Liveshow kịch xiếc Anh Em sẽ diễn ra một đêm duy nhất, lúc 19 giờ 30 tại Nhà hát TP. HCM, số 7 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, TP. HCM.