Quyền Linh bị NSND Hồng Vân ‘chỉnh lưng’ trên sóng truyền hình vì tự nhận là idol của Lại Văn Sâm

(VOH) - Nhận thấy Quyền Linh có những chia sẻ không đúng lắm trên sóng truyền hình, NSND Hồng Vân đã thẳng thắn nhắc nhở đồng nghiệp của mình.

Mới đây, nhà sản xuất chương trình Ký Ức Vui Vẻ vừa đăng tải đoạn trailer nhá hàng cho tập phát sóng tiếp theo vào tối chủ nhật tuần này. Theo đó, MC Quyền Linh sẽ là người thay thế vị trí của NSND Tự Long trong khoảng thời gian anh vắng mặt.

voh-quyen-linh-bi-hong-van-nhac-nho-voh.com.vn-anh1
Quyền Linh lần đầu xuất hiện trong chương trình Ký Ức Vui Vẻ

Mở đầu chương trình, MC Lại Văn Sâm lần lượt giới thiệu các đội trưởng của từng thập niên bao gồm MC Thanh Bạch (thập niên 60), NSND Hồng Vân (thập niên 70), MC Ốc Thanh Vân (thập niên 90), Thanh Duy Idol (thập niên 2000) và cuối cùng là MC Quyền Linh (thập niên 80). Sự xuất hiện của MC Quyền Linh khiến các đội trưởng lẫn khán giả có mặt tại trường quay đều không khỏi bất ngờ, thích thú. Đặc biệt, MC Lại Văn Sâm cũng chia sẻ lý do lựa chọn Quyền Linh để thay thế do NSND Tự Long là vì ngoài anh ra thì không ai xứng đáng để ngồi vào vị trí này cả.

voh-quyen-linh-bi-hong-van-nhac-nho-voh.com.vn-anh2
Anh sẽ tạm thời thay thế nghệ sĩ Tự Long trong thời gian sang Châu Âu quay Táo Quân

voh-quyen-linh-bi-hong-van-nhac-nho-voh.com.vn-anh3
MC Lại Văn Sâm khẳng định không ai xứng đáng ngồi vào vị trí đó hơn Quyền Linh

Lần đầu đến với chương trình, lại được xếp ngồi vào ghế đội trưởng, Quyền Linh cho biết anh được nghệ sĩ Hồng Vân rủ rê đến đây, sau đó mới biết Tự Long đã đi châu Âu nên mọi người kêu anh vào thế chỗ luôn đi. Bên cạnh đó, nam MC cũng tâm sự rằng mình bị BTC xếp vào đội thập niên 80 thì có hơi không hợp chút xíu, vì đáng lẽ mình phải vào đội U70 mới đúng. Nói xong, anh liền chạy nhanh qua chỗ của NSND Hồng Vân ngồi khiến các khán giả cười ngất. Dù vậy nhưng sau đó, anh vẫn vui vẻ quay lại chỗ của mình và thừa nhận: “Nhưng mà không sao, nay coi như mình trẻ ra chút xíu, bà con đồng ý không?”

voh-quyen-linh-bi-hong-van-nhac-nho-voh.com.vn-anh4
Quyền Linh trách yêu BTC vì đã sắp mình vào đội thập niên 80

Tiếp tục chương trình, Quyền Linh dí dỏm: "Em là thần tượng của anh Lại Văn Sâm, là thần tượng của Thanh Bạch, Hồng Vân, của hết tất cả mọi người ở đây". Trước lời giới thiệu của đồng nghiệp, NSND Hồng Vân liền giơ tay ra hiệu tạm dừng và di chuyển đến chỗ Quyền Linh để nhắc nhở: "Nói ngược rồi. Tôi phải chỉnh lại giúp Quyền Linh rằng anh Lại Văn Sâm là thần tượng của chúng ta, chứ chúng ta không phải là thần tượng của Lại Văn Sâm, chúng ta là fans, còn anh ấy là idol”.

voh-quyen-linh-bi-hong-van-nhac-nho-voh.com.vn-anh4
Quyền Linh giới thiệu mình là thần tượng của Lại Văn Sâm, Thanh Bạch, Hồng Vân

voh-quyen-linh-bi-hong-van-nhac-nho-voh.com.vn-anh5
Nghệ sĩ Hồng Vân đã nhanh chóng nhắc nhở anh đã giới thiệu ngược

Trước lời nhắc nhở kịp thời thời của NSND Hồng Vân, Quyền Linh nhanh chóng gật gù đồng ý và thú nhận rằng bản thân cảm thấy có đôi chút hồi hộp vì lần đầu tham gia chương trình, vì vậy nên anh mới chia sẻ ngược như vậy. Sau đó, anh chia sẻ: "Tôi rất thích “Ký ức vui vẻ” bởi vì nhờ đó tôi cảm giác mình được sống lại những kí ức. Và đó là động lực giúp tôi tiến bước trên con đường nghệ thuật. Cảm ơn chương trình đã cho tôi đứng ở vị trí này dù là đội trưởng hay người chơi tôi đều vui cả, thậm chí làm hậu đài cho chương trình, tôi cũng vui".

voh-quyen-linh-bi-hong-van-nhac-nho-voh.com.vn-anh6
Quyền Linh khá bối rối trong lần đầu tham gia chương trình

Phía dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ cảm xúc thích thú trước sự xuất hiện của MC Quyền Linh. Mọi người đều cho rằng nam MC vô cùng xứng đáng khi thay thế vị trí của nghệ sĩ Tự Long trong chương trình.

voh-quyen-linh-bi-hong-van-nhac-nho-voh.com.vn-anh7
Người hâm mộ bày tỏ sự ủng hộ trước sự xuất hiện của Quyền Linh

Quyền Linh là cái tên quen thuộc với khán giả qua những chương trình từ thiện, giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn. Anh được khán giả vô cùng yêu mến bởi sự chân chất, gần gũi và tấm lòng nhân hậu của mình. Đây là lần hiếm hoi anh tham gia chương trình giải trí trên sóng truyền hình nên không thể tránh khỏi cảm giác lo lắng, hồi hộp.

voh-quyen-linh-bi-hong-van-nhac-nho-voh.com.vn-anh8
Quyền Linh là nghệ sĩ được mọi người yêu mến bởi tính cách hiền lành, chất phác của mình

Quyền Linh xuất hiện trong chương trình "Ký Ức Vui Vẻ": 

Sao Việt 'lách luật' để giúp người chơi: Trường Giang bịt micro, Quyền Linh bấm đồng hồ sớm: Để giúp đỡ người chơi giành được chiến thắng, các sao Việt này không ngại 'lách luật' của chương trình. Hành động này của họ đã được khán giả khen ngợi hết lời.

Con gái Hồng Vân và Quyền Linh gây thích thú vì thân thiết như 'khuê mật': Người hâm mộ thích thú khi thấy con gái của Hồng Vân và Quyền Linh như 'khuê mật' của nhau; một người được dự đoán là hoa hậu tương lai, một người được gọi là Trương Bá Chi phiên bản nhí.