Quyền Linh lần đầu lên tiếng sau ồn ào muốn giải nghệ vì áp lực và thị phi

(VOH) - Mới đây, MC Quyền Linh đã có những trải lòng về lùm xùm trong thời gian qua khiến người hâm mộ xúc động.

Vừa qua, Quyền Linh khiến nhiều khán giả và đồng nghiệp hoang mang khi anh chia sẻ trên livestream mình có ý định sẽ giải nghệ vào năm tới. Tiết lộ lý do khiến nam MC có quyết định này anh cho biết vì xung quanh có quá nhiều thị phi khiến bản thấy áp lực và mệt mỏi. Đặc biệt, dù cống hiến hết mình cho nghệ thuật và khán giả nhưng anh lại bị cho là "tham công tiếc việc", "tự tham tự than".

Trước những ý kiến này, Quyền Linh nghẹn ngào chia sẻ: "Nhiều người bảo tôi ham tiền, ham danh, ham vọng. Thật sự bây giờ tôi chẳng ham gì nữa vì đời biết ngày mai ra sao? Đến tuổi tôi, giờ cũng không cần danh nữa. Nói không cần tiền cũng không đúng, nhưng bây giờ tôi cũng đã đủ rồi. Tôi có cuộc sống hạnh phúc, không cần phải bon chen. Hiện tôi làm vì xã hội là nhiều. Tôi chỉ tiếc việc xã hội nên đi rất nhiều".


Vừa livestream vừa tâm sự, Quyền Linh nghẹn ngào muốn bật khóc. (Nguồn: Internet)

"Có lẽ hết năm nay tôi sẽ nghỉ hết. Tôi chán và mệt mỏi quá rồi. Càng làm càng bị trách nhiều quá. Đôi khi tôi ngẫm nghĩ:Ủa, mình làm để làm gì mà cứ bị trách hoài?” và rồi cũng đến lúc phải dừng lại...

Trong showbiz, tôi có thể chơi với bất kỳ ai. Tôi chỉ biết đi quay, làm chương trình rồi đi về, vui vẻ với tất cả mọi người. Tôi chẳng gồng mình, sống đúng với bản thân, vẫn mang dép, quần sọc, áo thun, chạy xe máy cà tàng đi làm nhưng vẫn có nhiều người không thích", anh xúc động nói thêm.

Sau tuyên bó gây "sốc" của Quyền Linh, nhiều người hâm mộ và bạn bè đồng nghiệp đã lên tiếng động viên, an ủi và ngăn cản ý định rời showbiz của anh. Hầu hết mọi người đều cảm thấy tiếc nuối cho một MC tài năng, luôn cống hiến hết mình vì nghệ thuật lại còn gần gũi và quan tâm đến khán giả. Đồng thời, trước những lời chỉ trích Quyền Linh, em trai của nam nghệ sĩ - đạo diễn Quyền Lộc đã lên tiếng bảo vệ anh mình. Đặc biệt, anh con tiết lộ một video chưa từng công bố trong hậu trường cho thấy Quyền Linh rút hết ví tiền của mình để giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn.


Quyền Linh rút hết tiền túi cho người có hoàn cảnh khó khăn. (Nguồn: Internet)

Mới đây, Quyền Linh đã có những trải lòng về bản thân sau những chuyện ồn ào. Đây cũng là lần đầu tiên nam nghệ sĩ lên tiếng về câu chuyện trên. Quyền Linh cho biết từ trước đến nay anh luôn cố gắng ngồi thật thấp, luôn nép sát đất, cúi đầu trước tất cả mọi người để được bình an. 

"Trong cuộc sống, Linh đã cố gắng ngồi thật thấp. Trong showbiz, Linh cũng đã cố gắng nằm nép sát đất để có thể thấp hơn tất cả mọi người. Và Linh luôn cúi đầu trước tất cả mọi người để được bình an đó nhé. Linh muốn bình an lắm lắm. Xin cảm ơn tất cả khán giả đã ủng hộ và yêu thương Linh. Thương lắm, yêu lắm và trân trọng tất cả. Chúc cả nhà mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống!", Quyền Linh bộc bạch.

Có thể thấy, dù là một người nghệ sĩ tài năng, giàu có, quyền lực, được bao người kính trọng, nể phục nhưng Quyền Linh vẫn luôn cố gắng sống chan hòa như những người bình thường khác. Trong mắt các khán giả vùng quê, Quyền Linh luôn là một MC chân chất, giản dị và không ngại tiếp cận họ. Thậm chí, khi dẫn chương trình Vượt Lên Chính Mình, anh còn bấm sớm giờ hay ủng hộ thêm tiền cho bà con nghèo. Chính vì thế, khi Quyền Linh chia sẻ mình gặp áp lực vì một số người chỉ trích anh, khán giả đã bức xúc thay nam nghệ sĩ.


Gắn liền với hình ảnh mộc mạc, giản đơn Quyền Linh còn được mệnh danh là "MC nông dân" gần gũi với mọi người. (Nguồn: Internet)


Đội nắng đội mưa, đồng hành của người dân ở mọi vùng quê nghèo. (Nguồn: Internet)


Dù là người nổi tiếng, quyền lực đi chăng nữa nhưng anh vẫn luôn hành động một cách chân thành. (Nguồn: Internet)


Trong khi mọi người ngồi trên ghế, Quyền Linh lại lặng lẽ ngồi dưới đất. (Nguồn: Internet)


Luôn cúi đầu và thể hiện sự tôn trọng với mọi người. (Nguồn: Internet)

Trước đó, bà xã anh đã lên tiếng cho biết chồng mình không có ý định giải nghệ. Anh nói ra cũng chỉ là buột miệng vì đọc được những bình luận tiêu cực mà thôi. Dạ Thảo chia sẻ, cả cô và Quyền Linh đều ngại không muốn lên báo bằng những chuyện như thế này.

"Hiện anh Linh bận quay chương trình Vì Bạn Xứng Đáng. Lịch trình của anh khá bận rộn, thường quay từ sáng tới tối mới xong. Khi ở nhà tôi thấy anh vẫn bình thường, tâm lý ổn định. Có thể tuyên bố giải nghệ chỉ là câu anh buột miệng nói ra lúc đọc được những bình luận tiêu cực chứ không phải anh muốn gây ồn ào hay sắp bỏ nghề thật", bà xã Quyền Linh cho hay.

Việt Hương tiết lộ Quyền Linh từng được tặng 10 đôi dép tổ ong vì đi dép rách: (VOH) - Gắn liền với hình ảnh giản dị, mộc mạc, dép tổ ong luôn là bạn đồng hành cùng Quyền Linh trên mọi nẻo đường và trở thành 'thương hiệu' riêng của nam MC.
Quyền Linh tiết lộ lí do Cát Tường ngừng dẫn 'Bạn muốn hẹn hò' và lên tiếng bên vực Nam Thư: (VOH) - Quyền Linh đăng tải thông báo của NSX 'Bạn muốn hẹn hò' để khán giả hiểu được lí do vì sao chương trình lại thay MC Cát Tường thành Nam Thư và cũng không quên an ủi đàn em.