Quỳnh búp bê [Tập 10]: Kế ly gián thành công, My Sói lại đẩy Cảnh, Quỳnh vào bi kịch mới

(VOH) - My sói giở thủ đoạn và mưu mô, lợi dụng Cảnh để hãm hại Quỳnh. Kết quả là cô cave hết thời này đã ly gián thành công cả 4 người Cấn, Cảnh, Quỳnh và con trai Quỳnh.

>>> Quỳnh Búp Bê [Tập 10]: My 'sói' bắt đầu trả thù, Quỳnh Búp Bê bị bắt con

Phim Quỳnh búp bê đang có những diễn biến mới đầy kịch tính xuất phát từ những thủ đoạn và mưu mô của My sói.

Quỳnh búp bê - tập 10, My sói lợi dụng lúc Cảnh sơ ý để trộm điện thoại, nhắn tin tin hẹn gặp Quỳnh búp bê. Quỳnh tưởng Cảnh nhắn đã ra chỗ hẹn nhưng lạigặp Phú, một tay ma cô chuyên dẫn gái cho khách vip.

Dù được chào mời tự do với thu nhập cao nhưng Quỳnh từ chối. Cô không hề hay biết cuộc gặp không mấy dễ chịu này đã được chụp hình và trở thành nhát dao đầu tiên chia cắt tình mẫu tử của cô.

My sói dùng những tấm ảnh để khích bác lão Cấn, khiến lão Cấn bắt con của Quỳnh khỏi xóm trọ.

Đau khổ trước tình huống éo le bất ngờ này, Quỳnh búp bê đến hỏi Cấn và xin lại con. Tuy nhiên, vì nghĩ là Quỳnh có ý định nhờ Phú giúp bỏ trốn nên Cấn đã đánh Quỳnh.

Quỳnh búp bê, Quỳnh búp bê tập 10, Quỳnh búp bê tập 11

Quỳnh lại bị đánh vì nghi ngờ tìm cách bỏ trốn.

Trước mặt lão Cấn, Cảnh tra hỏi quát mắng Quỳnh xem có phải cô gặp Phú để bàn chuyện bỏ trốn khỏi Thiên Thai hay không. Tuy nhiên, Quỳnh thẳng thắn là Cảnh đã hẹn Quỳnh và sắp xếp cuộc hẹn giữa Quỳnh với Phú. Cô cũng khẳng định là Phú chào mời nhưng cô không theo và quyết định ở lại Thiên Thai làm việc và trả nợ.

Bất ngờ bị lôi vào cuộc, Cảnh quay sang quát Quỳnh: "Tôi nhắn tin cho cô bao giờ?". "Chính anh nhắn tin cho tôi, anh còn nhắn cho tôi hai tin liền, nói là có chuyện quan trọng thì tôi mới ra chứ" - Quỳnh đáp lại.

Quỳnh quay sang tiếp tục giải thích với ông Cấn: "Về chuyện của em với anh Phú, đúng là anh ta có hứa hẹn với em vài điều nhưng mà em xin thề là em không hề hứa hẹn bất cứ điều gì với anh ta cả".

Cảnh không hiểu chuyện gì liền quay sang tiếp tục mắng Quỳnh tại sao lại bịa đặt ra chuyện tin nhắn nhưng đáp lại, Quỳnh vẫn khẳng định Cảnh nhắn tin: "Sao anh lại đặt tôi vào hoàn cảnh này, sao anh hèn thế? Sao anh lại chia rẽ mẹ con tôi. Tại sao?".

Đây là cái bẫy mà My giăng gia để trả thù Quỳnh đã cướp vị trí số 1 của cô ở Thiên Thai, tuy nhiên, cái bẫy quả là có giá trị khi 1 cái búng tay có thể ly gián tới 4 người: Cấn nghi ngờ Cảnh, Quỳnh; Quỳnh lại nghi ngờ Cảnh, trong khi đó cuộc sống của Quỳnh hoàn toàn đảo lộn khi phải xa con.

Buồn rầu và chán nản khi bị bắt mất con, Quỳnh khóc lóc, đau khổ và quyết định không đi làm. Tuy nhiên, để ép Quỳnh đi khách, đàn em của ông Cấn mang ngón tay trẻ con tới cảnh cáo khiến Quỳnh hoảng loạn...

Dù đó chỉ là ngón tay giả nhưng những lo lắng về sự an toàn của con trai khiến Quỳnh phải chấp nhận tiếp tục “đi khách” theo sự sai bảo của lão Cấn.

Trong tập 10 Quỳnh búp bê, Phong – con trai lão Cấn xuất hiện trở lại, cùng đàn em tới nhà hàng khác đánh người rồi cướp hai cô "gái làng chơi"... Đây cũng là quý tử oan gia và có thể nói sẽ là người tàn phá “sự nghiệp” ma cô, buôn người của ông Cấn.

Cảnh bảo kê sau khi bị giá họa và bị ông Cấn ghét ra mặt trở nên bực tức Quỳnh búp bê. Tuy nhiên, sau khi xâu chuỗi lại sự việc đã ngầm hiểu ai là kẻ đứng sau trò bỉ ổi này.

Liệu Cảnh có “lật mặt” được My sói và lấy lại được niềm tin của lão Cấn cũng như quyền lực tại Thiên Thai? Đón xem tập 11 của bộ phim sẽ được phát sóng vào lúc 21g40 - thứ Hai, ngày 17/9 trên kênh VTV3.

Tập 11 Quỳnh búp bê: Cảnh tiết lộ thông tin về con của Quỳnh (Nguồn: Rubic8)

Quỳnh Búp Bê [Tập 9]: Quỳnh Búp Bê lột xác và trở thành vedette của Thiên Thai - Quỳnh búp bê hoàn toàn lột xác khi cô gái này sẵn sàng đi khách và cũng sẵn sàng đối đầu đánh trả khi bị My thượng cẳng chân hạ cẳng tay.