Quỳnh Búp Bê [Tập 10]: My 'sói' bắt đầu trả thù, Quỳnh Búp Bê bị bắt con

(VOH) - Trong tập 10 bộ phim Quỳnh Búp Bê tối nay 11/9, My 'sói' giở đòn thù khiến Quỳnh Búp Bê bị bắt con.

Từng là kiều nữ được săn đón nhất Thiên Thai, trong tập 9 Quỳnh Búp Bê, My "sói" đã bị Quỳnh soán ngôi và dành hết khách ruột. Đây chính là khởi đầu cho những hành động trả thù nanh ác của My "sói".

Những diễn biến mới nhất của tập 10 bộ phim Quỳnh Búp Bê mới được tung ra khiến khán giả vô cùng hồi hộp, lo lắng cho nữ chính khi My “sói” khích bác Cấn để chia cách tình cảm mẹ con Quỳnh và khiến Quỳnh búp bê rơi vào trạng thái tuyệt vọng.

Tập 10 phim Quỳnh Búp Bê (Nguồn: Youtube/Rubic 8)

Trong tập 9 bộ phim Quỳnh Búp Bê: Quỳnh (Phương Oanh) sau khi sinh con đã đi làm và ngay lập tức trở thành hotgirl được mọi khách hàng tìm kiếm. Nhìn cảnh này, Cảnh (Doãn Quốc Đam) không tránh khỏi chạnh lòng – tuy nhiên, Cảnh luôn tìm cách che giấu cảm xúc thật của mình.

Trong khi đó, mối quan hệ giữa Quỳnh Búp Bê và My sói ngày càng căng thẳng cả trong công việc lẫn cuộc sống. My sói gần như điên loạn khi mọi khách quen, khách vip, khách thân thiết của mình trước kia đều quay lưng và tìm đến Quỳnh. Sự hắt hủi công khai này khiến “minh tinh” một thời của Thiên Thai không thể chấp nhận.

Vẫn thói đanh đá, bắt nạt người khác, My còn cố tình gây hấn, chửi bới Quỳnh tại khu nhà trọ. Nhưng đúng là từ tập 9 – Quỳnh búp bê hoàn toàn lột xác khi cô gái này sẵn sàng đối đầu và đánh trả khi bị My thượng cẳng chân hạ cẳng tay. Quỳnh xác nhận sự thay đổi này khi chỉ thẳng tay vào mặt My và tuyên bố "Tôi không còn là con Quỳnh của ngày xưa để chị thích làm gì thì làm đâu".

My sói (Thu Quỳnh), vừa bị cướp khách, vừa bị mất lòng tin của “chị, em” trong xóm, vừa nhiều lần không mồi chài được Cảnh – người đang thầm thương trộm nhớ Quỳnh -  trở nên bực tức và ngày càng căm ghét mẹ con Quỳnh búp bê.

Khi chưa tìm được cách để lật ngược tình thế và tìm lại vị trí của mình ở Thiên Thai, My "sói" mừng như vớ được vàng khi bắt gặp cảnh Phú – một tay ma cô tiếp cận Quỳnh. Đây là cơ hội để My sói trả thù Quỳnh, cũng mở ra cho “minh tinh” hết thời khi Phú đồng ý trả nhiều tiền cho My để “tìm hàng” cho đường dây đi khách của hắn, đặc biệt là trả rất nhiều tiền để giúp hắn tiếp cận Quỳnh.

Tập 10 bộ phim Quỳnh Búp Bê phát sóng tối nay, Quỳnh búp bê sẽ bị bắt con, chủ chứa chặt ngón tay con trai Quỳnh ép cô tiếp khách. Liệu Cảnh bảo kê có giúp đỡ Quỳnh trong tình cảnh éo le này?

Quỳnh búp bê là bộ phim về đề tài mại dâm - ngay khi chiếu những tập đầu đã gây nhiều tranh cãi, khi một bên cho rằng quá táo bạo cho khung phát sóng giờ vàng, số khác ủng hộ sự chân thực của phim khi phản ánh đời sống của những cô gái mại dâm.

Bộ phim Quỳnh búp bê sau đó bị ngưng phát sóng để điều chỉnh. Ngoài việc biên tập lại cho phù hợp, dán nhãn 18+ và cảnh báo nội dung nhạy cảm cho khán giả dưới 18 tuổi, khung giờ phát sóng phim cũng được thay đổi từ 20g45 đẩy lên khung giờ 21g40.

Kể từ khi phát sóng trở lại vào ngày 3/9, bộ phim Quỳnh búp bê đã không còn nhiều “cảnh nóng”, tuy nhiên mạch phim vẫn nhanh và hấp dẫn. Chỉ số rating (chỉ số đo lường khán giả) của 2 tập phim mới phát sóng đã đạt tới 10%, trong khi các phim phát sóng cùng khung giờ này thường chỉ đạt 6-7%.

Đạo diễn Mai Hồng Phong cho biết, sau khi nhận được nhiều ý kiến trái chiều bộ phim đã được điều chỉnh lại để hạn chế tối đa những cảnh bạo lực hoặc “cảnh nóng”, tất cả cảnh nằm trong kịch bản và cần cho phim vẫn được giữ nguyên.

Phim ban đầu dự kiến có 30 tập nhưng kịch bản gốc của phim chỉ 28 tập nên sẽ giữ nguyên 28 tập.