Quỳnh Nga bức xúc đến mức muốn 'đánh' người vì bị gọi là tiểu tam từ trong phim đến ngoài đời

(VOH) - Trở nên nổi tiếng nhờ vai Nhã tiểu tam trong 'Về nhà đi con' nhưng bên cạnh đó Quỳnh Nga cũng gặp phải không ít trở ngại do nhân vật này đem tới.

Mới đây, Quỳnh Nga đã có một cuộc vấn ngắn trong mục "đáp trả anti-fan" của một trang tin. Đối diện với những câu hỏi, "chất vấn" từ phía khán giả về việc đóng đơ, cứng ở "Về nhà đi con" và chuyện làm người thứ ba ở ngoài đời Quỳnh Nga đã có những phản ứng vô cùng gay gắt.

Ngay từ câu bình luận đầu tiên, Quỳnh Nga đã không kiềm chế được bản thân khi bị cho là "tiểu tam từ phim đến đời".

VOH_Quynh-Nga-Ve-Nha-Di-Con-Nha-tieu-tam-1

Khi đọc đến bình luận này, Quỳnh Nga tỏ thái độ vô cùng bức xúc: "Nghe câu này là bực mình lắm rồi nha! Ai bảo tôi là tiểu tam ở ngoài đời tôi đập vào người đấy đấy". Đối với Quỳnh Nga, cô cho rằng đây không chỉ đơn giản là công kích mà còn là xúc phạm đến nhân phẩm và cách sống của cô nên cảm thấy rất bực mình. Nữ diễn viên còn nhấn mạnh, mọi người có thể trêu cô như thế nào cũng được nhưng riêng việc này là không được phép.

VOH_Quynh-Nga-Ve-Nha-Di-Con-Nha-tieu-tam-2

Khi bị so sánh với Thư (Bảo Thanh), Quỳnh Nga cũng mạnh mẽ đáp trả: "Rõ ràng Thư là nhân vật chính thì làm sao Nhã có thể đòi "hơn" nhân vật chính được". Cô cũng hỏi ngược lại rằng, nếu không có nhân vật tiểu tam thì liệu bạn có xem Về nhà đi con nữa không? Qua đây, khán giả đều nhìn thấy rõ thái độ vô cùng khó chịu của Quỳnh Nga.

VOH_Quynh-Nga-Ve-Nha-Di-Con-Nha-tieu-tam-3

Đặc biệt, khi bị anti-fan chê "làm lố" lúc đi sự kiện, thậm chí còn bị dè biểu là "chắc lần đầu được mời", Quỳnh Nga cũng đáp trả cực gắt: "Sự kiện mời mình thì dĩ nhiên mình là nhân vật chính rồi. Tôi làm thế nào thì cũng là đại diện cho nhãn hàng, không có gì sai trái".

VOH_Quynh-Nga-Ve-Nha-Di-Con-Nha-tieu-tam-4

Tuy nhiên, khi bị công kích là "chìm" lâu quá, phải nhờ tiểu tam Nhã mới có thể nổi lên được. Quỳnh Nga lại vô cùng vui vẻ thừa nhận: "Đúng mà. Chìm lâu quá rồi".

VOH_Quynh-Nga-Ve-Nha-Di-Con-Nha-tieu-tam-5

Bên cạnh đó, cô cũng cho rằng đúng là bản thân không cần phải lấy chồng để làm gì nữa. Theo quan điểm của cô mình có tiền, công việc ổn định, thì chẳng hà cớ gì phải lấy chồng về rồi phải phục vụ một ai đó. Bây giờ cô đã đủ trưởng thành để chín chắn hơn trong sự nghiệp và tự làm chủ cuộc sống thân.

Video: Quỳnh Nga đáp trả anti-fan.

Tháng 5 năm 2010, Quỳnh Nga và một người đàn ông có vợ đã "đầu mày cuối mắt" trước cửa soát vé máy bay. Theo lời một số hành khách cùng chuyến, khi máy bay gần đến Nga, một khách người Nga phải đứng chờ rất lâu trước cửa toilet mới thấy Quỳnh Nga đi ra. Người đàn ông Việt cô gặp trước đó vẫn còn trong phòng vệ sinh. Cùng lúc ấy, vợ anh ta xông vào đánh ghen, cào cấu chồng và chửi bới cô.

VOH_Quynh-Nga-Ve-Nha-Di-Con-Nha-tieu-tam-6
Dù mới 25 tuổi, Quỳnh Nga đã từng yêu một số người như Blogger Mr.Lee, nam ca sĩ Khánh Phương, nam người mẫu Doãn Tuấn...

Tháng 5 năm 2011, một đoạn clip dài chừng 45 giây của Quỳnh Nga thể hiện ca khúc Người tình mùa đông của nữ ca sĩ Như Quỳnh được phát tán cho thấy Quỳnh Nga đã hát nhép. Khán giả đã rất bức xúc sau khi xem clip này. Trên trang Facebook được cho là của Quỳnh Nga, cũng như trên các trang mạng tồn tại vô số phản ứng gay gắt dành cho ca sĩ này. Có người còn kêu gọi giới trẻ nên tẩy chay những ca khúc do Quỳnh Nga thể hiện. Cô liền thanh minh là: "Lộ hát nhép chẳng qua mình thiếu may mắn"

VOH_Quynh-Nga-Ve-Nha-Di-Con-Nha-tieu-tam-7
Tháng 5 năm 2017, cô bị dư luận "ném đá" dữ dội trên mạng xã hội vì đã tự ý sử dụng ca khúc Là con gái phải xinh của nữ ca sĩ Bảo Thy.

Có lẽ, tất cả những điều này mới là lí do khiến Quỳnh Nga sở hữu nhiều anti-fan đến vậy.

Về nhà đi con tập 75: Nhã tiết lộ thân phận thật của mình: Review tập 75 Về nhà đi con (sẽ phát sóng tối 29/7 trên VTV1), hé lộ việc Nhã tiết lộ thân phận thật của mình sau thời gian dài tiếp cận và tìm cách sở hữu Vũ.
Vào vai Nhã trong 'Về Nhà Đi Con', Quỳnh Nga liên tục bị đe dọa: Không chỉ bị ghét ở trong phim khi vào vai kẻ thứ ba trong 'Về Nhà Đi Con', Quỳnh Nga cho biết cô từng bị khán giả quá khích tìm đến nhà dọa nạt.