Rapper Suboi chính thức hé lộ hình ảnh đầu tiên của ‘công chúa nhỏ’ sau 1 tháng sinh con

(VOH) - Những hình ảnh đầu tiên của 'tiểu công chúa' nhà Subeo khiến người hâm mộ không khỏi thích thú vì quá đáng yêu.

Mới đây trên trang cá nhân, cô nàng rapper Suboi vừa chia sẻ những hình ảnh hết sức đáng yêu của cô con gái đầu lòng của mình. Được biết, con gái Suboi tên thật là Lâm Anh Trang, vừa tròn 1 tháng tuổi.

voh-suboi-lan-dau-khoe-con-gai-voh.com.vn-anh1
Suboi khoe khoảnh khắc đáng yêu của con gái nhỏ

Theo đó, nữ rapper chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh của con gái sau khi tắm và đang đùa nghịch. Qua ảnh có thể thấy, cô bé sở hữu nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. Dù chỉ mới một tháng tuổi nhưng bé Trang Anh đã khá bụ bẫm, đáng yêu. Từ đó có thể thấy cả gia đình cô và gia đình chồng vô đều hết mực yêu thương, chăm sóc cô bé.

voh-suboi-lan-dau-khoe-con-gai-voh.com.vn-anh2

voh-suboi-lan-dau-khoe-con-gai-voh.com.vn-anh3
Tiểu công chúa nhà Suboi sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, bụ bẫm

Vốn là người kín tiếng và ít khi chia sẻ chuyện cá nhân nên hành động lần này của Suboi nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Nhiều khán giả cho rằng nữ rapper cá tính ngày nào cũng khó tránh khỏi cảnh “cuồng con” khi lên chức mẹ bỉm sữa.

Còn nhớ vào khoảng tháng 10/2019, Suboi khiến cộng đồng fan hâm mộ vô cùng xôn xao khi xác nhận đang mang thai. Đặc biệt, loạt ảnh đi kèm cho thấy cô nàng đang bước vào giai đoạn cuối thai kỳ càng khiến công chúng thêm bất ngờ và khâm phục sự mạnh mẽ của cô nàng. Tuy nhiên vào thời điểm công khai chuyện có thai, danh tính bạn trai của Suboi vẫn là một ẩn số với công chúng.

voh-suboi-lan-dau-khoe-con-gai-voh.com.vn-anh
Thời điểm Suboi công khai chuyện mang thai, người hâm mộ không khỏi xôn xao bất ngờ

Cho đến ngày 21/1, Suboi thông báo tin vui khi đã hạ sinh con gái đầu lòng cho bạn trai. Lúc này danh tính bạn trai của Suboi cũng được nhiều người biết đến hơn. Theo đó, bố của bé Trang Anh tên Nodey Nguyễn, cũng là người hoạt động trong âm nhạc và có nhiều nét tương đồng với Suboi trong cả suy nghĩ lẫn lối sống.

voh-suboi-lan-dau-khoe-con-gai-voh.com.vn-anh5
Suboi và bạn trai

Về phía Suboi, cô tên thật là Hàng Lâm Trang Anh, sinh năm 1990 và là nữ rapper được khán giả vô cùng yêu mến. Chia sẻ về việc mang thai và làm mẹ, Suboi từng cho biết: "Tôi hỏi có bầu có gì hay vì có lẽ đó là con đường buộc mình phải thay đổi, cởi mở, học hỏi và mở rộng, chấp nhận những điều chưa biết và chọn những gì cần quan tâm, tự động chăm sóc bản thân và tinh thần theo cách lành mạnh nhất".

voh-suboi-lan-dau-khoe-con-gai-voh.com.vn-anh6
Vốn là rapper với cá tính mạnh, Suboi có cái nhìn khá mới mẻ và hiện đại về việc làm mẹ

Mẹ bỉm sữa Phạm Hương khoe được mẹ chồng chiều chuộng, con trai 1 tuổi phụ giúp việc nhà: Phạm Hương cho thấy cô đang hạnh phúc với cuộc sống của một bà mẹ bỉm sữa ở hiện tại. Không chỉ được ông xã yêu mà mẹ chồng cũng quý cô không kém, đặc biệt cậu con trai 1 tuổi đã biết phụ mẹ.
Khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con, Phạm Hương vẫn giấu biệt dung nhan của nửa kia: Từ lúc công khai có người yêu đến khi thừa nhận có con, Phạm Hương vẫn kiên quyết giấu nhẹm dung nhan và danh tính của ông xã.