Rating Người Thầy Y Đức 2 sắp chạm mốc 25%, drama chưa đến hồi kết fan suy đoán sẽ có phần 3

(VOH) - Chỉ còn một tập cuối cùng nhưng phim vẫn cứ ngập tràn drama nên nhiều người đã cho rằng có thể nào phim sẽ lại ra tiếp phần 3.

Tập 15 của Người Thầy Y Đức 2 lên sóng vào tối qua đã tiếp tục lập nên thành tích rating mới cho phim. Theo Nielsen Korea, rating tập mới nhất trên toàn quốc của Người Thầy Y Đức 2 đã tăng lên 19,4 và 24,5%. Như vậy, nếu cứ giữ vững phong độ thì cơ hội tập cuối phim chạm mốc rating 25% là điều không khó để xảy ra.

Khác với những tập được phát sóng trước đó, hai tập cuối của Người Thầy Y Đức 2 sẽ lần lượt có thời lượng 80 phút và 90 phút. Dù thời lượng phát sóng được kéo dài nhưng phim vẫn còn nhiều tình tiết gây hoang mang khi drama vẫn chưa kết thúc. Thậm chí, người xem còn cho rằng phim sẽ không thể giải quyết hết vấn đề và sẽ có phần 3?

VOH-nguoi-thay-y-duc-anh1

Tập 15 của Người Thầy Y Đức 2 đánh dấu bằng sự trở lại của bác sĩ Do In Beom (Yang Se Jong). Anh chính là con trai của giám đốc Do - kẻ phản diện gây sóng gió cho sư phụ Kim và bệnh viện Doldam. Do In Beom cho rằng anh là người trong đội điều tra về cái chết trên bàn mổ của bệnh nhân VIP. Anh cũng tiết lộ rằng các thế lực phía sau vẫn luôn đóng cửa bệnh viện Doldam bằng mọi cách.

VOH-nguoi-thay-y-duc-anh2

Ở một diễn biến khác, Do In Beom và Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop) đã có cuộc chạm mặt vô cùng thú vị, cả hai đã cãi nhau kịch liệt ngay từ lúc đầu gặp mặt. Tuy là oan gia nhưng cuối cùng người tiễn Do In Beom rời đi cũng chỉ là Seo Woo Jin. Do In Beom còn nói cả hai sẽ gặp lại nhau.

VOH-nguoi-thay-y-duc-3

Về phía viện trưởng Park Min Guk, dù gây ra lỗi lúc phẫu thuật khiến bệnh nhân qua đời, nhưng anh đã không phải chịu trách nhiệm về việc này. Đặc biệt, trong tập mới phát sóng, bác sĩ Kim đã mạnh mẽ tuyên chiến với viện trưởng Park: "Tôi sẽ không nhẫn nhịn hay chờ đợi thêm bất cứ điều gì".

VOH-nguoi-thay-y-duc-4

Về phía Seo Woo Jin, trong cuộc điều tra về cái chết của bệnh nhân VIP, anh đã vô cùng tức giận và đã tố cáo viện trưởng Park Min Guk. Anh còn khẳng định: "Tôi sẽ không để ai động vào bệnh viện Doldam, bác sĩ Kim". 

VOH-nguoi-thay-y-duc-5

Một điều người xem vẫn còn lăn tăn từ tập trước đến tập tối qua đó chính là thân phận thật sự của bác sĩ Bae. Đặc biệt, trong tập 15, cha của anh cũng đã lộ diện, một người quyền lực được anh nhắc đến trước đó. Thế nên, nhiều người bắt đầu suy đoán về gia thế của bác sĩ Bae cũng như danh tính của cha anh. 

Có ý kiến cho rằng cha của bác sĩ Bae và gia đình Seo Woo Jin có liên quan với nhau. Có thể gia đình Seo Woo Jin đã nợ tiền của cha bác Bae và họ đã chọn cách tự tử. Sở dĩ cha của bác sĩ Bae là một người quyền lực trong giới xã hội đen, nên anh đã có thể xử lí nhanh chóng hai tên xã hội đen uy hiếp Seo Woo Jin trước đó.

VOH-nguoi-thay-y-duc-anh6

Đồng thời, một điều gây ức chế không kém đó chính là ranh giới bạn bè của Seo Woo Jin và Cha Eun Jae vẫn chưa được phá vỡ. Thậm chí, trong tập 15 cặp đôi chính chỉ được xuất hiện cùng nhau trong tích tắc và cả hai còn nói chuyện về người khác. Người xem đã vô cùng bức xúc với biên kịch vì không để tình cảm của đôi chính phát triển mà còn hạn chế đất diễn của nữ chính Lee Seung Kyung.

VOH-nguoi-thay-y-duc-7

Ngoài ra, trong đoạn preview còn cho thấy có vẻ như Cha Eun Jae sẽ chọn cách từ bỏ và cô sẽ rời khỏi bệnh viện Doldam. Khoảnh khắc buồn man mác khi cô chạm mặt Seo Woo Jin khiến người xem cảm thấy đau lòng. Ngoài ra, đoạn trailer tập 16 còn có cảnh sư phụ Kim đang trên bàn mổ. Trong khi đó, những kẻ có thế lực vẫn đang cố gắng tìm cách lật đổ Dolbam.

VOH-nguoi-thay-y-duc-anh8

VOH-nguoi-thay-y-duc-anh9

Nước mắt, sự đau buồn đang bao trùm lấy Doldam. Dù chỉ còn một tập nữa thôi, nhưng phim vẫn chưa hết kịch tính cũng như cho thấy được tương lai tươi sáng của Dolbam. Chính vì thế, khán giả cho rằng phim sẽ tiếp tục cho ra mắt phần 3 để tiếp tục giải quyết các vấn đề gây hoang mang.

Fan mong rằng nếu có phần 3 thì hai vị bác sĩ ở phần 1 sẽ trở về và cùng Seo Woo Jin, Cha Eun Jae phẫu thuật cho sư phụ Kim. Họ sẽ cùng nhau lật đổ âm mưu của viện trưởng Do. Đồng thời, "đôi bạn" Eun Jae và Woo Jin sẽ đến được với nhau.

Liệu rằng mọi người ở Doldam có thể vượt qua được thử thách lần này? Tập cuối của phim sẽ mang đến hạnh phúc cho tất cả? Hãy cùng đón xem tập cuối của Người Thầy Y Đức 2 được lên sóng vào tối nay ngày 25/2/2020.

Hậu trường Người Thầy Y Đức 2: Ahn Hyo Seop quắn quéo làm aegyo, Kim Min Jae ngại ngùng bên bạn diễn: (VOH) - Clip hậu trường mới của Người Thầy Y Đức 2 cho thấy bầu không khí vui vẻ của các diễn viên. Trong khi đó, hai nam thần Ahn Hyo Seop và Kim Min Jae lại gây chú ý với những hành động dễ thương.
Dàn trai đẹp Người Thầy Y Đức 2: từ Ahn Hyo Seop đến sao nhí Ký Sinh Trùng đều là cực phẩm: (VOH) - Bên cạnh nội dung, Người Thầy Y Đức 2 còn khiến hội fangirl lăn tăn khi sở hữu dàn nam thần với nhan sắc nổi bật. Họ còn cho rằng đây là phim Hàn có dàn cast cực phẩm nhất mà mình từng xem.