Rating Người Thầy Y Đức 2 tiếp tục tăng nhưng dân tình vẫn bức xúc vì điều này

(VOH) - Càng về gần cuối, rating của Người Thầy Y Đức 2 càng tăng cao với những tình tiết càng gay cấn. Tuy nhiên, vẫn có một điều khiến người xem cảm thấy không hài lòng, đó chính là...

Tập mới nhất của Người Thầy Y Đức 2 vừa lên sóng tối qua đã tiếp tục thu hút thêm nhiều sự quan tâm của khán giả. Chính vì thế, tỷ suất người xem ở tập 13 đã tiếp tục tăng cao và vượt qua rating cao nhất ở tập trước đó.

Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của Người Thầy Y Đức 2 có rating tăng lên 18% và 22.7%. Đây cũng là rating cao nhất mà phim đạt được đến thời điểm hiện tại. Có thể thấy, càng về cuối tình tiết phim càng thêm gay cấn, thế nên người xem cũng không thể bỏ lỡ giây phút nào.

VOH-nguoi-thay-y-duc-anh1
Bác sĩ Seo Woo Jin siêu đáng yêu, đốn tim người xem trong tập 13.

Dù thu về rating ấn tượng nhưng Người Thầy Y Đức 2 vẫn tồn tại một chi tiết khiến người xem bất mãn. Đã đi được hơn nửa chặng đường và chỉ còn 3 tập nữa sẽ kết thúc, nhưng diễn biến tình cảm của cặp đôi bác sĩ Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop) và Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung) vẫn chưa đâu vào đâu.

Cặp đôi chính đã trải qua hai lần hôn theo cách "Reset" độc quyền của Seo Woo Jin và thậm chí anh còn ngầm thổ lộ tình cảm với Cha Eun Jae, nhưng mối quan hệ của họ cũng chỉ ở mức "Friendzone" không hơn không kém. Phim gần hết nhưng cả hai chỉ dừng lại ở mức nhìn nhau cười khiến khán giả còn nôn nóng hơn họ.

VOH-nguoi-thay-y-duc-anh2
Seo Woo Jin vẫn cứ nhìn Cha Eun Jae bằng ánh mắt trìu mến và mỉm cười ấm áp, còn cô thì cứ ngây thơ với tình bạn trong sáng.

Không những vậy, trong preview tập 14 phát sóng vào tối nay, Cha Eun Jae còn ngây thơ cho rằng cô và Seo Woo Jin là "đồng minh" với nhau. Thế nên, người xem đã bày tỏ sự bức xúc với biên kịch của phim vì quá "keo kiệt" với những cảnh ngọt ngào, lãng mạn của "đôi trẻ" Seo Woo Jin và Cha Eun Jae.

VOH-nguoi-thay-y-duc-anh3
Tâm tư tình cảm của anh đã lộ ra thế rồi mà chị nhà vẫn còn nghĩ cả hai là đồng minh. Biên kịch thật biết hành hạ các shipper.

Tuy nhiên, ở tập 13 phát sóng tối qua, khán giả cũng được an ủi một chút khi cặp đôi cũng có một số khoảnh khắc tình cảm với nhau. Ví dụ như ánh mắt say đắm nhìn Cha Eun Jae của Seo Woo Jin trong phòng làm việc.

Hay cách mà anh an ủi cô trong phòng phẫu thuật: "Đó là lý do tôi nói cậu vì sao đừng sợ. Dù cho cậu có cảm thấy buồn nôn và chạy ra ngoài hay ngất xỉu trên sàn nhà. Tôi sẽ là người cõng cậu ra ngoài". Đồng thời, sự kết hợp ăn ý lúc phẫu thuật của cả hai còn khiến Sư phụ Kim lạnh lùng cũng phải mỉm cười.

VOH-nguoi-thay-y-duc-anh3
Seo Woo Jin lại nhìn Cha Eun Jae với anh mắt si mê nhưng anh lại không tỏ tình trực tiếp với cô.

VOH-nguoi-thay-y-duc-anh4
Đây có lẽ là giây phút lãng mạn nhất trong tập 13 của cặp đôi chính khi Woo Jin dành cho Eun Jae những lời tựa ngôn tình.

Một số ý kiến cho rằng vì đây là bộ phim về chủ đề y khoa nên có thể sự lãng mạn chỉ dừng lại ở mức đó. Tuy nhiên, so với phần một thì chuyện tình của cặp đôi chính ở phần lại rất chậm và hiếm có cảnh ngọt ngào với nhau. Hy vọng trong 3 tập cuối cùng của phim, biên kịch có thể cho "đôi chim ri" Seo Woo Jin và Cha Eun Jae bắt đầu hẹn hò lãng mạn và mặn nồng hơn.

VOH-nguoi-thay-y-duc-anh5
VOH-nguoi-thay-y-duc-anh6
Một số bình luận của cư dân mạng khi chờ đợi cảnh yêu đương hay kiss scene của đôi trẻ.

Về phía Seo Woo Jin, sau khi trở về từ bọn xã hội đen mà anh đã vay tiền, vì đã thỏa thuận với bọn chúng điều gì đó nên anh đã nói với Dr. Kim mình sẽ rời bệnh viện Doldam. Anh nói rằng mình đã quá mệt mỏi và còn bật khóc. Liệu vấn đề của Seo Woo Jin có được giải quyết trong tập tiếp theo? Hãy cùng theo dõi để biết thêm chi tiết nhé!

VOH-nguoi-thay-y-duc-anh7
Tập tiếp theo của Người Thầy Y Đức 2 dự sẽ sắp có biến khiến người xem không khỏi đau lòng.

Người Thầy Y Đức 2 tập 14 sẽ được lên sóng vào tối thứ 3 ngày 18/2. Đồng thời, hai tập cuối của phim sẽ được phát sóng vào tối thứ 2,3 tuần sau.


Trailer tập 14 của Người Thầy Y Đức 2 phát sóng vào tối nay.

(Nguồn ảnh: 아이돌 연구소, Người Thầy Y Đức 2 VNFanPage

 Người Thầy Y Đức 2 - Romantic Doctor Teacher Kim 2 Vietnam Fanpage

 Người Thầy Y Đức 2 - Romantic Doctor Kim VNFC)

'Ngược' tơi tả, Người Thầy Y Đức 2 của Lee Sung Kyung và Ahn Hyo Seop vẫn lập kỷ lục rating mới: (VOH) - Tình tiết phim càng về sau càng gây cấn, Người Thầy Y Đức 2 đã thu hút được lượng người xem đông đảo và xác lập kỷ lục mới về rating.
'Tiên nữ cử tạ' Lee Sung Kyung khoe sắc vóc hoàn hảo tại họp báo phim Người Thầy Y Đức 2: (VOH) - Không cần ăn diện lộng lẫy, Lee Sung Kyung vẫn dễ dàng chiếm được trái tim người hâm mộ với vẻ ngoài dịu dàng, xinh đẹp như 'tiên nữ'.