Red Velvet hóa công chúa quý phái trong loạt ảnh concert La Rouge - dân tình 'lịm tim' mất rồi

(VOH) - Thần thái sang trọng, quý phái trong trang phục màu đỏ rực của các cô nàng Red Velvet đã khiến cả fandom phải 'truyền thái y'.

Để chuẩn cho concert sắp tới có tên La Rouge, các cô nàng Red Velvet đã thực hiện một bộ ảnh với concept quý tộ, mang hơi hướng cổ điển. Cả nhóm đều diện trang phục màu đỏ quyến rũ và đính kèm phụ kiện sang trọng.

Được mệnh danh là "tắc kè hoa của Kpop" Red Velvet có thể chinh phục nhiều phong cách khác nhau. Chính vì thế, những hình ảnh được tiết lộ cho concert lần này của Red Velvet đang khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì quá đỉnh.

Joy

Mới đây, Joy đã đăng tải loạt ảnh hậu trường cho buổi chụp ảnh lên trang cá nhân. Những bức ảnh đẹp đến nao lòng của nữ thần tượng lập tức nhận được nhiều lời khen có cánh từ mọi người. Không chỉ đại diện cho nét tươi mới của Red Velvet, Joy còn đảm nhận hình tượng sexy trong nhóm. Thế nên, trang phục màu đỏ càng làm tôn lên nét quyến rũ chết người của cô nàng.

VOH-red-velvet-trong-concert-moi-anh1

VOH-red-velvet-trong-concert-moi-anh2

Với kiểu tóc dài xoăn nhẹ được cài vương miện phía trên, Joy xuất hiện long lanh như nàng công chúa nhưng cũng không kém phần quyền lực. Đặc biệt, Joy rất biết cách tạo nét trước ống kính, thần thái chuẩn người mẫu cùng ánh mắt hút hồn chính là vũ khí giúp cô chinh phục được trái tim khán giả.

VOH-red-velvet-trong-concert-moi-anh3

Seulgi

Không thua kém chị em, Seulgi cũng đăng loạt ảnh hậu trường chụp cho concert ngay cho nóng. Điểm chung ở Joy và Seulgi chính là ánh mắt hút hồn, đầy mê lực. Đôi mắt một mí sắc lẹm của "nàng Gấu" luôn có sức sát thương lớn với người nhìn. Dù đang hóa thân thành nàng công chúa lung linh, nhưng Seulgi vẫn toát lên khí chất girlcrush mạnh mẽ.

VOH-red-velvet-trong-concert-moi-anh4

VOH-red-velvet-trong-concert-moi-anh5

Nếu như ngoài đời thường Seulgi mang vẻ ngơ ngác, đáng yêu hay fan thường gọi là "ngâu si" thì trong loạt ảnh mới cô nàng lại gây thương nhớ với nét đẹp quý phái, sang chảnh. Trong số những bức ảnh được Seulgi đăng tải có một khoảnh khắc người đẹp khoe vóc dáng thon thả cùng vòng eo con kiến "trứ danh".

VOH-red-velvet-trong-concert-moi-anh6

Trong khi đó các thành viên còn lại vẫn chưa đăng những bức ảnh hậu trường chất lượng cao lên trang cá nhân. Tuy nhiên, trước đó SM đã tung ra bộ ảnh cho từng thành viên. Các cô nàng "Nhung Đỏ" cùng nhau hóa thân thành công chúa hoàng gia "hớp hồn" người nhìn.

Irene

Không cần phải bàn cãi nhiều về vẻ đẹp của Irene bởi từ trước đến nay cô luôn đứng trong danh sách "nữ thần nhan sắc" của Kpop. Chị cả nhà Red Velvet mang nét đẹp ma mị với khuôn mặt lạnh băng, không cảm xúc. Dù là thành viên lớn tuổi nhất nhóm, nhưng có thể thấy không có quá nhiều khoảng cách về tuổi tác giữa cô và những người còn lại.

VOH-red-velvet-trong-concert-moi-anh7

VOH-red-velvet-trong-concert-moi-anh8

VOH-red-velvet-trong-concert-moi-anh9

Wendy

Với mái tóc nhuộm vàng cùng kiểu tóc tết, Wendy thật sự trông như nàng công chúa hoàng gia sang trọng. Thời gian gần đây, giọng ca chính của Red Velvet được nhận xét nhan sắc ngày càng thăng hạng và visual cũng đỉnh không kém Irene hay Joy.

VOH-red-velvet-trong-concert-moi-anh10

VOH-red-velvet-trong-concert-moi-anh11

VOH-red-velvet-trong-concert-moi-anh12

Yeri

Em út Red Velvet ngày nào giờ đã trưởng thành và là một quý cô xinh đẹp, quyến rũ. Trong những bức ảnh chụp cho concert La Rouge, Yeri khoe nét đẹp nền nã cùng khí chất "con nhà giàu". So với các chị lớn, Yeri cũng sở hữu thần thái sang chảnh không thua kém ai.

VOH-red-velvet-trong-concert-moi-anh13

VOH-red-velvet-trong-concert-moi-anh14

VOH-red-velvet-trong-concert-moi-anh15

Cô Joy nhà Red Velvet 'đốn tim' với loạt ảnh khoe nhan sắc mặn mà, thần thái đỉnh cao: (VOH) - Vừa sang chảnh vừa xinh yêu cô Joy nhà 'Nhung Đỏ' khiến người hâm mộ không thể rời mắt trước loạt ảnh vừa mới đăng tải trên mạng xã hội.
Wendy (Red Velvet) gây thương nhớ với vẻ ngoài xinh xắn 'như búp bê' tại sự kiện: (VOH) - Hiếm khi xuất một mình tại sự kiện, thành viên Red Velvet - Wendy nhận được sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng thần thái rạng rỡ.