Rò rỉ ảnh hậu trường MV mới của Jack, Thúy Ngân sẽ là nữ chính trong ‘Là một thằng con trai’?

(VOH) - Những hình ảnh được rò rỉ mới đây đang khiến người hâm mộ hết sức xôn xao, phải chăng Thúy Ngân sẽ đóng vai nữ chính trong MV ‘Là một thằng con trai’ của Jack?

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xôn xao trước những hình ảnh được cho là từ hậu trường quay MV ‘Là một thằng con trai’ của Jack. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả là sự xuất hiện của nữ diễn viên Thúy Ngân đang ngồi bên cạnh Jack. Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng liền đặt ra nghi vấn phải chăng nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” sẽ vào vai nữ chính trong MV trở lại của Jack. 

voh-thu-ngan-dong-chinh-mv-cua-jack-voh.com.vn-anh1
Hình ảnh hậu trường quay MV của Jack gây xôn xao cư dân mạng

voh-thu-ngan-dong-chinh-mv-cua-jack-voh.com.vn-anh1
Nhưng gây chú ý nhất chính là sự xuất hiện của Thúy Ngân

Cách đây không lâu, người hâm mộ cũng từng đặt ra nghi vấn này khi Thúy Ngân bất ngờ đăng trên Instagram cá nhân những bức ảnh có bối cảnh rất giống với những hình ảnh được Jack đăng tải trước đó. Trong ảnh, nam ca sĩ khoe diện mạo mới mẻ trong bộ đồng phục học sinh khiến người hâm mộ thích thú. Còn Thúy Ngân cũng diện bộ trang phục khá giống với đồng phục nữ sinh. 

voh-thu-ngan-dong-chinh-mv-cua-jack-voh.com.vn-anh3
Trước đó, Jack từng nhá hàng hình ảnh tạo hình mới của mình

voh-thu-ngan-dong-chinh-mv-cua-jack-voh.com.vn-anh4
Trùng hợp thay, Thúy Ngân cũng check in cùng địa điểm, cùng mốc thời gian

Vào thời điểm đó, Jack cũng liên tục “thả thính” về sự trở lại của mình nên người hâm mộ càng thêm tin rằng đây là tạo hình của anh chàng trong MV mới. Vì vậy nên nếu xâu chuỗi lại các sự kiện với nhau, khả năng Thúy Ngân sẽ vào vai nữ chính trong MV “Là một thằng con trai” là hoàn toàn có thể xảy ra. 

voh-thu-ngan-dong-chinh-mv-cua-jack-voh.com.vn-anh5
Phải chăng Thúy Ngân sẽ là nữ chính trong MV của Jack

Được biết, Là một thằng con trai là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Jack sau khoảng thời gian dài “đóng băng” vì những ồn ào, tranh chấp với K-ICM và công ty quản lý cũ. Để thực hiện MV lần này, Jack nhận được sự hậu thuẫn từ 2 vị đạo diễn đình đám là Nguyễn Quang Dũng và Trần Thanh Huy, hứa hẹn sẽ mang đến những thước phim vô cùng đẹp mắt. 

voh-thu-ngan-dong-chinh-mv-cua-jack-voh.com.vn-anh6
"Là một thằng con trai" đánh dấu sự trở lại của Jack nên nhận được rất nhiều sự mong đợi

Chia sẻ về lần trở lại này của mình, Jack khẳng định bản thân không hề dùng chiêu trò để gây chú ý. “Có thể món quà đến hơi bất ngờ nhưng Jack mong rằng Đóm và mọi người sẽ thích. Riêng với các bạn nữ, Là 1 Thằng Con Trai được Jack hy vọng sẽ là một điều gì đó thực sự đặc biệt khiến các bạn luôn cảm thấy vui vẻ, tràn đầy năng lượng”. – Jack chia sẻ về MV “Là một thằng con trai. 

voh-thu-ngan-dong-chinh-mv-cua-jack-voh.com.vn-anh7
Hình ảnh cô gái với chiếc đầm lộng lẫy thấp thoáng trong teaser gây nhiều tò mò

Trước đó, khi Jack tung đoạn teaser vào đúng ngày 8/3, Là một thằng con trai cũng gây không ít tò mò cho khán giả bởi sự xuất hiện thấp thoáng của một cô gái. Chính vì vậy nên danh tính “bóng hồng” sẽ tham gia trong MV lần này của Jack vẫn luôn là vấn đề được người hâm mộ hết sức quan tâm. Cùng nhau chờ đợi đến 20h tối nay để xác nhận xem danh tính cô gái đó có phải Thúy Ngân không nhé?

Jack chính thức tung teaser MV ‘Là 1 thằng con trai’, khẳng định không dùng chiêu trò để gây chú ý: Sau những tín hiệu ‘nhỏ giọt’, cuối cùng Jack cũng đã chính thức tung teaser MV ‘Là một thằng con trai’. Theo đó, MV sẽ được ra mắt vào đúng 20h tối ngày 10/3.
Jack khoe nhẹ vài tấm ảnh thư sinh đã nhận lượng like khủng, phải chăng là tạo hình cho MV trở lại?: Vừa mới đăng sương sương vài bức ảnh ngoại cảnh nhưng Jack đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ fan hâm mộ khi lượt like đang tăng lên với tốc độ chóng mặt.