Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby ly dị, fan chỉ biết thốt lên: 'Trời ơi! Tin được không?'

Nhìn lại một thời yêu sâu đậm của Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby, mấy ai có thể tin được cặp đôi này đã đường ai nấy bước chỉ sau 2 năm kết hôn cơ chứ. Sự thật rốt cuộc là sao thế này?

Năm 2016, "Huỳnh giáo chủ" khiến toàn showbiz chấn động bởi "Đám cưới thế kỷ" ấn tượng của mình. Từ đó, chuyện tình Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby trở thành quyển tiểu thuyết đời thực mà bất cứ ai khi yêu cũng hằng khát khao được như họ. 

voh-huynh-hieu-minh-angela-baby-li-di-1
Đám cưới năm ấy, đâu chỉ chấn động showbiz Hoa ngữ mà còn khiến showbiz toàn Châu Á phải âm thầm ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, một sự việc chấn động không kém "Đám cưới thế kỷ" năm đó chính là scandal cặp đôi "ngôn tình đời thực" ngày nào đã đường ai nấy bước sau 2 năm kết hôn mặc dù đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. 

voh-huynh-hieu-minh-angela-baby-li-di-2
Quan trọng hơn, thông tin này được cho là chính xác tới 80% vì được đích thân ông chủ Phong Hành là Trác Vỹ xác nhận. 

Trác Vỹ, người đứng đầu Phong Hành Studio, dưới trướng là một biệt đội "chó săn" khiến toàn showbiz khiếp sợ. Mỗi khi Phong Hành nói gì, chuyện đó đều xảy ra. Chính vì vậy, khi Trác Vỹ lên tiếng khẳng định cặp đôi này chia tay, rất nhiều fan của cặp đôi Huỳnh - Baby cảm thấy vô cùng hoang mang. 

voh-huynh-hieu-minh-angela-baby-li-di-3
Huỳnh Hiểu Minh vừa đón sinh nhật tuổi 41 vào ngày 13/11, nhưng anh chỉ đăng hình bên cạnh con trai mà không thấy Angela Baby đâu.

Trước tin đồn này, phía vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và các đơn vị chủ quản của cả hai vẫn chưa lên tiếng đính chính hay thừa nhận. Tuy nhiên, nếu chuyện này là thật, thì khi nhìn lại một thời yêu sâu đậm của Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby mấy ai có thể chấp nhận được chuyện này cơ chứ. 

voh-huynh-hieu-minh-angela-baby-li-di-4
Khi cả hai bắt đầu hẹn hò, đứng trước “búa rìu” dư luận, Huỳnh Hiểu Minh vẫn luôn che chở và bảo vệ Angela Baby hết mực.

Khi bạn gái bị đồn đại phẫu thuật thẩm mỹ, nam diễn viên đã lên tiếng phản pháo để bênh vực cô một cách rất khéo léo: “Thật ra Angela Baby cũng có những lúc xấu vô cùng. Mọi người thường nói cô ấy phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ đẹp nữ thần, nhưng đó là do họ chưa nhìn thấy cô ấy ngoài đời thường đấy thôi. Tôi cũng không phải là loại ngô nghê không biết gì, tôi có thể khẳng định với bạn là Angela Baby không hề phẫu thuật thẩm mỹ. Những lúc cô ấy không trang điểm thì thật sự là xấu y hệt mấy tấm ảnh ngày xưa cũ vậy“.

voh-huynh-hieu-minh-angela-baby-li-di-5
Vào sinh nhật 24 tuổi của bạn gái, Huỳnh Hiểu Minh bao trọn tiền sảnh của một khách sạn lớn và trang hoàng bằng hoa cùng bóng bay.

voh-huynh-hieu-minh-angela-baby-li-di-6
Bên cạnh đó anh chàng còn lãng mạn dùng 999 bông hoa xếp thành hình trái tim với ý nghĩa: Đời này kiếp này mãi mãi yêu em!

voh-huynh-hieu-minh-angela-baby-li-di-7
Angela Baby đón tuổi 25 cũng hoành tráng không kém với món quà từ bạn trai là siêu xe Lamborghini thể thao trị giá 200.000 đô la (tương đương hơn 4 tỷ đồng).

voh-huynh-hieu-minh-angela-baby-li-di-8
Vào ngày sinh nhật lần thứ 26, Huỳnh Hiểu Minh tặng cho cô nàng bộ mặt nạ dưỡng da trị giá hơn 500 triệu đồng đơn giản vì cảm thấy bạn gái không chịu chăm sóc cho bản thân kỹ lưỡng. 

voh-huynh-hieu-minh-angela-baby-li-di-9
Danh sách những món quà đắt giá Huỳnh Hiểu Minh đã tặng cho bạn gái dài dằng dặc, chiếc nhẫn đính hôn của cả hai trị giá 575 triệu NDT (20 tỉ đồng) là một trong những chiếc nhẫn đính hôn có giá trị nhất làng giải trí Hoa ngữ.

voh-huynh-hieu-minh-angela-baby-li-di-10
Đến khi sang Pháp chụp ảnh cưới, nam diễn viên tiếp tục tặng cho hôn thê chiếc nhẫn đính 74 viên kim cương (trong đó viên kim cương lớn nhất nặng 5,53 cara có giá trị lên đến hàng tỉ đồng).

voh-huynh-hieu-minh-angela-baby-li-di-11
Những khoảnh khắc khi cặp đôi chụp ảnh cưới cũng đủ ngọt ngào “hết phần thiên hạ”.

Về phần Angela Baby, tuy không tặng bạn trai những món quà xa xỉ nhưng cô luôn dành cho anh một sự tin yêu tuyệt đối, thậm chí không ngần ngại khi Huỳnh Hiểu Minh thổ lộ từng yêu đơn phương Triệu Vy. Cô nàng thẳng thắn: “Triệu Vy và anh Huỳnh Hiểu Minh có một tình bạn gắn bó hơn mười mấy năm qua. Đó là tình bạn hiếm có trong làng giải trí hiện nay”.

voh-huynh-hieu-minh-angela-baby-li-di-12
Cùng chồng vui vẻ chụp ảnh cùng Triệu Vy.

Hẳn người hâm mộ vẫn chưa quên loạt thổ lộ đậm chất ngôn tình mà Huỳnh Hiểu Minh đã gửi đến bà xã vào ngày hôn lễ: “Baby chính là người mà tôi muốn bảo vệ cả đời. Con đường cô ấy đi qua gặp quá nhiều chông gai trắc trở, tôi nguyện làm rào chắn che chở cho cô ấy, làm đôi găng tay sưởi ấm cho cô ấy. Có những lúc em không vui vì những lời đồn đại không hay, nhưng từ giờ đã có anh ở bên em rồi, bà xã“. Đối với anh suốt 6 năm ở bên cạnh Baby, tình yêu của hai người lúc nào cũng như thuở ban đầu.

voh-huynh-hieu-minh-angela-baby-li-di-13

Thậm chí, chàng trai mạnh mẽ, cương nghị ấy đã rơi nước mắt khi ôm chặt cô dâu của mình vào lòng: “Hôm nay anh cảm thấy khá căng thẳng và hồi hộp. Ngoài mẹ ra, anh chưa từng đối tốt với một người con gái nào như vậy cả. Anh muốn tặng cả thế giới này cho em, cái em thích cũng là cái anh thích. Em sẽ mãi là công chúa của lòng anh. Em thường nói, sau này em già thì phải làm sao. Tôi chỉ có thể trả lời tôi đã chiều hư em rồi. Chỉ có như thế người khác mới không bao giờ cướp mất em từ tôi“.

voh-huynh-hieu-minh-angela-baby-li-di-14

Huỳnh Hiểu Minh thực sự là một quyển từ điển ngôn tình sống khi luôn dành cho người mình yêu những câu nói đẹp đẽ và lãng mạn đến mức vượt qua cả phim ảnh. Câu nói đáng nhớ nhất mà anh dành cho vợ mình, chính là: “Anh yêu em trọn đời trọn kiếp, bất luận là trong ngày hôm nay hay bất cứ ngày nào khác, ai cũng không thể ngăn trở được hiện thực này. Cho đến cùng trời cuối đất, thiên trường địa cửu anh sẽ vĩnh viễn yêu em“.

Đáp lại, Angela Baby cũng rất ngọt ngào: “Bất cứ khi nào trên đường đời em cũng luôn hỗ trợ anh, dù anh mệt mỏi hay không hài lòng với cuộc sống. Em sẽ luôn đi bên anh và thành công của anh là ước mơ của em. Em tin là mình đã chọn đúng“.

voh-huynh-hieu-minh-angela-baby-li-di-15

Từ khi “về chung một nhà”, Huỳnh Hiểu Minh lại càng chiều chuộng vợ hơn bao giờ hết. Mặc dù công việc bận rộn nhưng Huỳnh Hiểu Minh luôn có thói quen đưa đón vợ đi làm mỗi khi rảnh rỗi.

voh-huynh-hieu-minh-angela-baby-li-di-16

voh-huynh-hieu-minh-angela-baby-li-di-17
Những hình ảnh này có khiến FA “khổ tâm” không cơ chứ?

voh-huynh-hieu-minh-angela-baby-li-di-18
Còn nhớ, lúc kỷ niệm một năm ngày cưới, cả hai ăn mừng bằng món thịt nướng giản dị tại phim trường Tượng Sơn rất vui vẻ và hạnh phúc.

voh-huynh-hieu-minh-angela-baby-li-di-19
Kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Huỳnh Hiểu Minh đăng ảnh thịt xiên nướng cùng và chiếc bánh gato với dòng tin nhắn lãng mạn: “Gửi Baby, mừng kỷ niệm 2 năm! Yêu em, Hiểu Minh“.

voh-huynh-hieu-minh-angela-baby-li-di-20
Huỳnh Hiểu Minh bật khóc trên sóng truyền hình khi kể lại quãng thời gian sinh nở khó khăn của Angela Baby, anh bộc bạch: “Lúc vợ tôi sinh con, tôi thật sự muốn thay cho cô ấy“.

voh-huynh-hieu-minh-angela-baby-li-di-21
Năm ngoái, Angela Baby đăng tải bức ảnh trong sinh nhật Huỳnh Hiểu Minh cùng lời nhắn: “Chúc mừng sinh nhật anh yêu. Đúng như anh nói, chúng ta ngày càng trẻ và hạnh phúc“.

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn hạnh phúc, Huỳnh Hiểu Minh từng nói: "Học cách xin lỗi là một trong những chìa khóa quan trọng cho một hôn nhân dài lâu. Khi không thể gặp nhau vì công việc, chúng tôi luôn nhắn tin hoặc gọi điện. Chúng tôi đã tạo một nhóm chat chỉ gồm tôi, Angelababy và cha mẹ hai bên, sau đó mọi người cùng chia sẻ những điều thú vị trong ngày. Trên tất cả, trong hôn nhân, hãy dùng trái tim!"

voh-huynh-hieu-minh-angela-baby-li-di-22
Là cặp vợ chồng giàu có, nhưng đôi lúc tình yêu của họ cũng giản dị như bao nhiêu người khác.

voh-huynh-hieu-minh-angela-baby-li-di-23
Quan trọng hơn hết, họ ngọt ngào với nhau mọi lúc mọi nơi. Đó là điều khiến người ta cảm thấy ghen tị nhất khi nhìn vào.

Nhìn lại câu chuyện tình đẹp đến mức gần như hoàn hảo của cặp đôi này, người hâm mộ không khỏi bàng hoàng, tiếc nuối khi nhận được thông tin hai vợ chồng đã li di. Nhưng hiện tại mọi chuyện vẫn chưa có gì là rõ ràng, chính vì thế fan của cặp đôi chỉ biết cầu nguyện cho mọi chuyện không như lời đồn.

Thị phi 'mỹ nhân Tân Cương' (phần 1): Địch Lệ Nhiệt Ba ngược chiến tuyến với toàn showbiz: Sở hữu vẻ đẹp khiến người người say đắm, vạn vật si mê nhưng hai cô gái này vẫn không thể lấy được lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, càng bị ghét, họ lại càng trở nên nổi tiếng.
Dàn sao Hoa Ngữ đau xót tiễn biệt nhà văn Kim Dung: Huỳnh Hiểu Minh, Lưu Đào, Châu Tấn, Lý Nhược Đồng, Lục Tiểu Linh Đồng và nhiều sao khác đồng loạt thương tiếc trước sự ra đi của nhà văn Kim Dung