Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby sắp công khai ly hôn, liệu có nối gót Song - Song?

(VOH) - Trong khi tin cặp đôi Song - Song và Băng - Thần chia tay còn chưa hạ nhiệt thì Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby lại được cho là sắp tuyên bố ly hôn sau thời gian bị đồn đoán trục trặc hôn nhân.

Cách đây vài giờ, trang Sina đưa tin, trên mạng Weibo bất ngờ lan truyền tin nhắn của một nguồn tin chính thức về việc Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby chuẩn bị tuyên bố ly hôn. Trong đoạn chát này những người tham gia cho biết có một nhân vật đã nắm rõ tin tức và có thể thông tin của cặp đôi sẽ được công khai trong thời gian tới. Thậm chí, nguồn tin đó còn cho rằng có thể ngày hôm nay (3/7), cặp đôi Hoa Ngữ này sẽ công bố tin tức ly hôn.

VOH-huynh-hieu-minh-1

Sau khi thông tin này được truyền tay nhau, phía Sina đã lập tức liên lạc với hai nhân vật chính để xác minh sự thật. Tuy nhiên, phía đại diện của Angela Baby đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng những tin tức trên mạng là không đúng. "Tin tức đều là giả", người này cho biết.

Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vướng phải tin đồn trục trặc hôn nhân suốt hơn nửa năm qua. Trong khoảng thời gian dài, cả hai không xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện cũng như ngoài đời thường. Dù nhiều lần lên tiếng phủ hận về chuyện ly hôn nhưng mối quan hệ hiện tại của họ vẫn luôn bị nghi ngờ.

VOH-huynh-hieu-minh-2

Vừa qua, khi cùng nhau tham dự sự kiện, Huỳnh Hiểu Minh đã tự tay nâng váy cho vợ, điều này đã góp phần xóa tan tin đồn chuyện tình cảm rạn nứt thời gian qua. Song, nhiều ý kiến cho rằng họ là diễn viên những gì họ đang làm cũng chỉ là diễn xuất, giả tạo và làm màu mà thôi.

VOH-huynh-hieu-minh-3

VOH-huynh-hieu-minh-4

VOH-huynh-hieu-minh-5

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tổ chức đám cưới vào năm 2015, hôn lễ của họ nhận được đông đảo sự chú ý của truyền thông khi quá hoành tráng và xa hoa. Huỳnh Hiều Minh còn khiến nhiều người cảm động trước những câu nói ngôn tình mà anh dành cho Angela Baby. Năm 2017, cặp đôi chào đón thành viên mới là Bọt Biển Nhỏ.