Rời CUBE, HyunA sẽ được như Sunmi rời JYP?

Rời Wonder Girl: Sunmi quay lại sau đó, HyunA thành công trong nhóm nữ khác và thành bà hoàng của công ty mới. Sau đó, Sunmi rời JYP và trở nên nổi tiếng và thành công hơn, còn HyunA rời CUBE thì....

Sau vụ việc chấn động: HyunA rời khỏi CUBE vừa xảy ra, nhiều người bàng hoàng và bắt đầu lo lắng về con đường sự nghiệp của nữa hoàng sexy. Điều đầu tiên xuất hiện trong đầu họ chính là câu hỏi: liệu HyunA rời CUBE có được như Sunmi rời JYP?

roi-cube-hyuna-se-duoc-nhu-sunmi-roi-jyp-1
Cùng từng hoạt động với nhau trong đội hình Wonder Girls, cùng là hai thành viên rời nhóm và giờ đây là rời nơi đã tạo nên tên tuổi cho mình. (Nguồn: Internet)

roi-cube-hyuna-se-duoc-nhu-sunmi-roi-jyp-2
Nhưng con đường mà HyunA và Sunmi bước đi lại hoàn toàn không giống nhau. (Nguồn: Internet)

roi-cube-hyuna-se-duoc-nhu-sunmi-roi-jyp-3

roi-cube-hyuna-se-duoc-nhu-sunmi-roi-jyp-4
Sau 11 năm không hoạt động chung, Sunmi và HyunA vẫn giữ lại tình bạn khắng khít. (Nguồn: Internet)

Rời Wonder Girl: Sunmi quay lại sau đó, HyunA thành công trong nhóm nữ khác và thành bà hoàng của công ty mới

Sau khi tuyên bố rút khỏi đội hình Wonder Girl vào năm 2010 vì lí do muốn hoàn tất việc học hành, năm 2014 Sunmi bất ngờ quay lại JYP Ent với tư cách nghệ sĩ solo qua bản hit 24h. Sau đó trở về với nhóm và mang đến một Wonder Girl với hình ảnh hoàn toàn khác biệt so với trước đây. Có thể nói, trường hợp rời đi rồi quay lại như Sunmi là vô cùng hi hữu.

roi-cube-hyuna-se-duoc-nhu-sunmi-roi-jyp-5
Sau 24h, Full Moon là ca khúc solo khá thành công của Sunmi. (Nguồn: Internet)

Những tưởng sẽ gắn bó lâu dài với nơi đào tạo ra mình, nhưng Sunmi lại bất ngờ rời đi sau khi hết hạn hợp đồng với công ty. Từ đó, Kpop mới phát ra một Sunmi sexy hoang dại nhưng độc đáo vô cùng. Liên tục cho ra đời nhiều sản phẩm ấn tượng như Gashina, Heroine và mới nhất là Siren.

roi-cube-hyuna-se-duoc-nhu-sunmi-roi-jyp-6
Sunmi rất thích những thứ độc đáo và lạ lùng. (Nguồn: Internet)

Về phần HyunA, sau khi hoạt động với Wonder Girl được một thời gian ngắn thì cô rời JYP vì lí do sức khỏe. 2 năm sau đó, HyunA trở lại Kpop trong đội hình của nhóm nữ mới nhà CUBE - 4 Minutes. Ngay lập tức, "HuynA và những người bạn" ra đời. Được mệnh danh là nữ hoàng sexy thế hệ mới (người tiếp nối Lee Hyori của gen 1), HyunA được CUBE nhiệt tình lăng xê và cho solo liên tục với nhiều sản phẩm âm nhạc bắt tai.

roi-cube-hyuna-se-duoc-nhu-sunmi-roi-jyp-7
HyunA là gà cưng của CUBE, được công ty hết mực ưu ái và cho comeback liên tục. Thậm chí, sản phẩm solo của cô còn nhiều hơn cả sản phẩm của nhóm. (Nguồn: Internet)

Năm 2016, sau 7 năm hoạt động khá thành công, nhóm nhạc nữ đời đầu của CUBE là 4Minutes tuyên bố tan rã, do sự ra đi của các thành viên sau khi hết hạn hợp đồng. HyunA là người duy nhất ở lại, từ đó, vị trí của HyunA có thể được nói là bất khả xâm phạm tại "đế chế CUBE".

roi-cube-hyuna-se-duoc-nhu-sunmi-roi-jyp-8
Sản phẩm cuối cùng của Wonder Girl là Why so lonely và Hate cũng là sản phẩm cuối cùng của 5 cô gái 4 Minutes. (Nguồn: Internet)

roi-cube-hyuna-se-duoc-nhu-sunmi-roi-jyp-9
Nữ hoàng nhà CUBE không ai khác chính là HyunA. Cô không chỉ lăng xê cho các hoạt động solo mà còn tích cực được đẩy mạnh hoạt động ở các nhóm nhạc u-nit như Trouble Maker, Triple H. (Nguồn: Internet)

Sự việc chấn động nhất ngày hôm nay chính là việc CUBE thẳng tay gạch tên HyunA và E'Dawn ra khỏi danh sách nghệ sĩ của công ty. Đây là một việc làm gây shock tột độ đối với những người theo dõi Kpop. Vì ai cũng biết, vị thế của HyunA tại CUBE xưa nay vô cùng vững chắc, còn E'Dawn là một nghệ sĩ rất tài năng, nếu không dính scandal hẹn hò lần này, thì CUBE sẽ còn mạnh tay lăng xê anh chàng này hơn nữa. 

roi-cube-hyuna-se-duoc-nhu-sunmi-roi-jyp-10

Sunmi rời JYP thì nổi tiếng và thành công hơn, còn HyunA rời CUBE là một tương lai vô định.

Mặc dù nói HyunA đã có vị thế khá "cứng" trong Kpop bởi tuổi nghề dày dặn được tính bằng đơn vị chục năm, nhưng cũng không thể phủ định HyunA cũng một trong những idol không được mấy lòng fan, nhiều lần bị chỉ trích vì những lí do từ trên trời rơi xuống. Chưa kể, từ khi khởi nghiệp đến nay, cô luôn gắn bó với CUBE và có thể nói: tại CUBE, HyunA được hỗ trợ rất nhiều và là một môi trường làm việc sinh ra để dành cho cô.

Việc rời nơi đây, tìm cho mình một chốn mới là một điều không khó với HyunA nhưng để HyunA tiếp tục được thành công như hiện tại thì là một điều rất khó nói. Vì chuyện bị đuổi khỏi CUBE là điều người ta vẫn nghĩ không bao giờ có thế, nhưng nó vẫn xảy ra đấy thôi. Làm sao biết được sự nghiệp của idol 10 năm, sẽ mất sạch sẽ chỉ sau một ngày có xảy ra hay không.

roi-cube-hyuna-se-duoc-nhu-sunmi-roi-jyp-11
Hai nữ thần sinh năm 1992 này đều theo đuổi phong cách sexy, nhưng Sunmi thì được tung hô hết mực bởi sự phóng khoáng, điên loạn có phần quái dị, còn HyunA thì không ít lần bị chỉ trích vì gợi cảm quá đà. (Nguồn: Internet)

Nhìn vào Sunmi, các fan của HyunA đang cầu mong cho cô nàng sau khi rời một công ty lớn như CUBE vẫn có thể tìm được một bến đỗ phù hợp, hỗ trợ cô hết mình như cách mà công ty hiện tại của Sunmi đang làm cho cô ấy vậy.

roi-cube-hyuna-se-duoc-nhu-sunmi-roi-jyp-12

Thực tế, điều này là rất khó. Vì ít nhiều sau vụ việc lần này, hình ảnh và tên tuổi của HyunA đã sụt giảm khá nặng nề trong lòng công chúng. Trong khi đó, Sunmi từ xưa đến nay chưa từng dính bất cứ scandal nào như vậy. 

roi-cube-hyuna-se-duoc-nhu-sunmi-roi-jyp-13
Sinh cùng năm, được đào tạo cùng lò, ra mắt cùng nhau trong 1 nhóm nhạc, cùng theo đuổi phong cách sexy và cũng từng gặp phải những vấn đề tương tự nhau, nhưng sao tương lai của chúng ta khác nhau quá! Phải không Sunmi? (Nguồn: Internet)

SHOCK: Nữ hoàng sexy HyunA và bạn trai bị CUBE buộc rời công ty: CUBE Ent vừa thông báo "chính thức quyết định loại bỏ 2 nghệ sĩ HyunA và E’Dawn khỏi công ty". Đây là điều mà chưa từng xảy ra trong lịch sử Kpop.
CUBE Entertainmet: Thông báo đuổi HyunA, website bị đánh sập, cổ phiếu sụt thảm hại: Chuyện tình ồn ào nhất Kbiz của Hyuna và đàn em: Từ nghi án quấy rối, nói dối công chúng cho tới kết cục chấn động. Người thiệt thòi nhất vẫn là công ty chủ quản.